cover CV: Nguyễn Lâm Thanh Vân ( Tin Tuyển Dụng Tại Vieclamnhamay.vn)

Nguyễn Lâm Thanh Vân ( Tin Tuyển Dụng Tại Vieclamnhamay.vn)

Hồ sơ 5 sao vàng

Hành chính văn phòng/nhân sự

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 262/13 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú
Ngày sinh : 1994

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

30

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

38

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm về hành chính văn phòng-nhân sự, chi tiết quá trình công việc trong CV của tôi đã từng thực hiện tại các công ty kèm với những kỹ năng : chịu được áp lực, ham học hỏi, biết lắng nghe, có tinh thần trách nhiệm cao và có thể làm việc độc lập lẫn teamwork tốt. Tôi tin rằng tôi có thể đóng góp công sức của mình cho doanh nghiệp để cùng hợp tác lâu dài.

Giới thiệu bản thân

Tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm về hành chính văn phòng-nhân sự, chi tiết quá trình công việc trong CV của tôi đã từng thực hiện tại các công ty kèm với những kỹ năng : chịu được áp lực, ham học hỏi, biết lắng nghe, có tinh thần trách nhiệm cao và có thể làm việc độc lập lẫn teamwork tốt. Tôi tin rằng tôi có thể đóng góp công sức của mình cho doanh nghiệp để cùng hợp tác lâu dài.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Hutech

Quản trị kinh doanh-Chuyên ngành Marketing - Cao đẳng

2012 → 2015

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Microsoft office
Cẩn trọng, tỉ mỉ
Excel văn phòng
Giao tiếp rõ ràng
Làm việc độc lập/Teamwork
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Admin Staff - Tài chính Mirae Asset VN

10/2016 → 4/2021 (4 năm 6 tháng)

Hồ Chí Minh

Tiếp nối hành trình về lĩnh vực hành chính nhân sự, văn phòng tại đây tôi đã có hơn 4 năm kinh nghiệm về vị trí admin bao gồm các công việc như : - Quản lý, hỗ trợ, văn thư, đơn từ thai sản nghỉ phép - Quản lý, thống kê thiết bị, VPP, tài sản bộ phận - Chấm công, thống kê giờ check in-out của nhân viên...trong bộ phận. - Hỗ trợ tổ chức các hoạt động lễ Tết trong năm, chúc mừng sinh nhật, hiếu hỷ... của nhân viên - Xử lý, phúc đáp complain khách hàng liên quan đến bộ phận - Các công việc phát sinh khác của bộ phận. - Ngoài ra, tôi còn support, liên kết với các bộ phận khác setup hệ thống, chương trình hoàn thiện cho bộ phận.

Admin Staff - Bảo hiểm nhân thọ AIA VN

12/2015 → 8/2016 (8 tháng)

Hồ Chí Minh

Là sinh viên vừa mới tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh tôi tìm đến công ty AIA ở vị trí admin nhằm trau dồi kiến thức hành chính nhân sự, văn thư bao gồm các công việc: - Quản lý giấy tờ , hợp đồng nhân viên - Hỗ trợ teamlead soạn thảo các văn bản hợp đồng cho khách hàng - Vận động, nhắc nhở lịch tham gia kickoff của cty đến nhân viên. - Các vấn đề phát sinh khác .
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở - Có cơ hội phát triển cao - Mức lương 9-12 triệu trong khu vực thành phố hồ chí minh.

Mong muốn về công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở - Có cơ hội phát triển cao - Mức lương 9-12 triệu trong khu vực thành phố hồ chí minh.
Thông tin tham khảo Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc reference

Thông tin tham khảo

Lê Thị Kim Ngọc - Teamlead Admin

Tài chính Mirae Asset VN

lethikimngoc1410@gmail.com - 0938800549

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ