cover CV: Trần Duy Tân

Trần Duy Tân

Hồ sơ 5 sao vàng

NHÂN VIÊN AN TOÀN LAO ĐỘNG-HSE

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn,TP.HCM
Ngày sinh : 1994

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

29

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bình Dương, Long An

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

25 - 99

Lượt xem hồ sơ

71

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content - Mục tiêu ngắn hạn: Có một công việc ổn định, trở thành một nhân viên xuất sắc trong vị trí nhân viên An toàn lao động (HSE) trong môi trường nhà máy, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm chuyên môn. - Mục tiêu dài hạn: Trở thành quản lý giỏi trong lĩnh vực An toàn lao động (HSE) trong môi trường nhà máy.

Giới thiệu bản thân

- Mục tiêu ngắn hạn: Có một công việc ổn định, trở thành một nhân viên xuất sắc trong vị trí nhân viên An toàn lao động (HSE) trong môi trường nhà máy, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm chuyên môn. - Mục tiêu dài hạn: Trở thành quản lý giỏi trong lĩnh vực An toàn lao động (HSE) trong môi trường nhà máy.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Trung tâm đào tạo Nhân Văn

BẢO HỘ LAO ĐỘNG- HSE - Khác

2022 → 2024

- Chứng nhận An Toàn Vệ Sinh Lao Động Nhóm 2

ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

BẢO HỘ LAO ĐỘNG- HSE - Đại học

2013 → 2018

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

HSE
An Toàn Lao Động
5s
PCCC
Quản lý thời gian
Chịu áp lực
Làm việc độc lập và nhóm
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên An toàn lao động-HSE - Công Ty TNHH Xây Dựng VMD

2/2018 → 2/2019 (1 năm )

Hồ Chí Minh city

- Trực tiếp kiểm tra việc thực hiện trang bị bảo hộ lao động trên công trường; - Thực hiện đánh giá mối nguy, rủi ro tại nơi phụ trách; - Tuyên truyền an toàn lao động cho công nhân trước khi vào công trường làm việc theo yêu cầu của ban chỉ huy công trình; - Diễn tập PCCC, sơ cấp cứu; - Quản lý các hồ sơ an toàn như là giấy khám sức khỏe, thẻ an toàn lao động cho người lao động, hồ sơ các máy móc; - Quản lý, cấp phát đồ bảo hộ (PPE) cho người lao động; - Thực hiện 5S, vệ sinh môi trường theo chỉ đạo của thầu chính; - Thực hiện chấm công cho công nhân và các công việc cấp trên giao.

Nhân viên An toàn lao động-HSE - Công Ty TNHH Xây Dựng Đại Nam

5/2019 → 4/2021 (1 năm 11 tháng)

Hồ Chí Minh City

- Trực tiếp kiểm tra việc thực hiện trang bị bảo hộ lao động trên công trường như :Nhắc nhở, đôn đốc công nhân và cán bộ kỹ thuật đội nón bảo hộ, đi giày BHLĐ. - Tham gia góp ý cho Ban chỉ huy công trường và các đội thi công về các biện pháp thực hiện thi công đảm bảo an toàn lao động, góp ý xây dựng bổ sung về các tình huống trong thi công nhằm đảm bảo an toàn lao động, hạn chế tối đa tai nạn cho người và thiết bị; - Tập huấn an toàn lao động cho công nhân của công trình trước khi vào công trường làm việc theo yêu cầu của ban chỉ huy công trình; - Triển khai các biện pháp xử lý, thoát hiểm khi gặp sự cố về an toàn .Xử lý kịp thời các tai nạn, sự cố về an toàn lao động, tình huống khẩn cấp; - Hướng dẫn giúp công trường và công ty các thủ tục khai báo, điều tra về tai nạn lao động (nếu xảy ra) theo đúng quy định hiện hành của pháp luật; - Kiểm tra các hồ sơ về việc thực hiện các công việc an toàn lao động, lập nhật ký an toàn; -Lập các báo cáo về tình hình thực hiện an toàn lao động tại công trình về công ty định kỳ hằng tuần, hằng tháng. - Các công việc khác từ yêu cầu của công ty
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Tôi mong muốn tìm được việc đúng chuyên ngành HSE trong môi trường sản xuất, sẵn sàng chấp nhận tiếp thu cái mới.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn tìm được việc đúng chuyên ngành HSE trong môi trường sản xuất, sẵn sàng chấp nhận tiếp thu cái mới.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ