Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
Tôi là Lã Thùy Dung, sinh năm 1990. Tôi tốt nghiệp cử nhân năm 2012 ở Trường ĐHDL Văn Lang - Chuyên ngành QTKD. Với hơn 8-9 năm kinh nghiệm làm việc (nhân sự, hành chính, kế hoạch...) ở các cty đa dạng về lĩnh vực (giải trí, sản xuất, chứng khoán), và sinh sống ở TPHCM 10 năm, tôi tự tin mình sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao với sự nỗ lực nhất.
Trong vòng 3 năm tới, tôi sẽ cố gắng phát triển bản thân tốt trong lĩnh vực ngoại ngữ (tiếng Anh) .
Tôi sẽ nỗ lực phấn đấu để phát huy hết năng lực của bản thân trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định công việc lâu dài, mang lại lợi ích cho xã hội.
Giới thiệu bản thân
Tôi là Lã Thùy Dung, sinh năm 1990. Tôi tốt nghiệp cử nhân năm 2012 ở Trường ĐHDL Văn Lang - Chuyên ngành QTKD. Với hơn 8-9 năm kinh nghiệm làm việc (nhân sự, hành chính, kế hoạch...) ở các cty đa dạng về lĩnh vực (giải trí, sản xuất, chứng khoán), và sinh sống ở TPHCM 10 năm, tôi tự tin mình sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao với sự nỗ lực nhất.
Trong vòng 3 năm tới, tôi sẽ cố gắng phát triển bản thân tốt trong lĩnh vực ngoại ngữ (tiếng Anh) .
Tôi sẽ nỗ lực phấn đấu để phát huy hết năng lực của bản thân trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định công việc lâu dài, mang lại lợi ích cho xã hội.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại học Văn Lang
Quản Trị Kinh Doanh (Trường DdaHDL Văn Lang - Đại học
2008 → 2012
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
quản lý công việc |
|
giao tiếp |
|
giải quyết vấn đề |
|
kỹ năng quản lý công nhân |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Admin cum HR Staff cum Cashier - POWERBOWL JOINT STOCK COMPANY (Bowling, service,....)
11/2013 → 5/2015 (1 năm 5 tháng)
Q2- TP HCM
Main duties:
- Daily counting coin and make report to Director.
- Handling office expenses and petty cash under the approval of HR manager.
- Preparing purchasing orders (POs), following up POs status and purchase F&B (drinks, beers, snacks, candies…)
- Transferred money to the Company’ bank account (weekly).
- Make daily/weekly/monthly reports to the manager and Director.
+ HR tasks:In charge of recruitment status such as post job advertisement in internet, arrange interview schedule, interview candidates, Manage staff's profile and labour contracts.
Sales Admin - HR Staff - NATIONAL HOUSING ORGANIZATION JOINT STOCK COMPANY (N.H.O JSC):
6/2015 → 11/2016 (1 năm 5 tháng)
Q.Phú Nhuận - TP HCM
Main duties:
-Manage and control all documents of Sales Dept. (The Deposit, Contracts, Sale Policy, Announcement…).
- Assign Sales man’s duty working at the Showflat/ Hotline by schedule.
- Collect information from Sales man and make all kind of sales reports such as Revenue report, Call report, Activity report (daily/weekly/monthly/yearly).
- Prepare for sales events, sales meetings & take the minutes of meetings (weekly).
- Collect timesheets and claim business fee for all sales team (monthly).
- Calculate monthly commission of sales.
- Work with other departments to completed task (with Financial Dept. to finish the Commission & payments, with HR Dept. to recruit new sales, with Marketing Dept. to receive marketing materials, with Admin & CS Dept. to prepare gifts for partners, customers…).
- Other duties if required.
Nhân viên HCNS kiêm Thư ký Ban TGĐ - ACB Joint Stock Bank (ACBS)
7/2017 → 4/2020 (2 năm 9 tháng)
Quận 1, TP HCM
Công việc chính:
- Phụ trách lễ tân - tiếp khách, trực điện thoại, văn thư, trình ký hồ sơ, giao nhận chứng từ, sao y công chứng dịch thuật văn bản…
- Thanh toán chi phí điện thoại, internet, VPP, nước uống, vệ sinh, gửi thư, mực in … và các chi phí hành chính khác.
- Đặt vé máy bay, lệnh công tác, quản lý điều xe công vụ, quản lý lịch trình tài xế, sử dụng xe công nghệ Grab,...
- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý hệ thống tài sản toàn cty. Thực hiệm kiểm kê tài sản định kỳ. Tiến hành thanh lý, sửa chữa những tài sản hư hỏng, bảo hành,..mua tài sản-công cụ dụng cụ (bàn-ghế, tủ, điện thoại, máy lạnh, máy chiếu, máy nước nóng lạnh, …) theo nhu cầu sử dụng của nhân viên và phê duyệt của cấp trên.
- Theo dõi, tái ký – thanh lý các hợp đồng với các nhà cung cấp. Lập báo cáo hành chính định kỳ.
- Kiêm thư ký cho Ban TGĐ và các công việc được phân công khác.
Main duties:
- Handling reception functions: office telephone calls, faxes, book hotel,…
- Manage office machines status (fax, photocopy, printer,…).
- Following office costs: internet, telephone, stationery... and send bill to Accountant Dept.
- Monitor Assets of Company: inventory monthly (check qty and quatity all of assets, planning buy assets follow request of departments, Buying Property Insurance, liquidation of assets…)
- Secretary of Director.
- Manage housekeepers and drivers of BOD.
- Other duties if required.
Material control staff (Nhân viên kế hoạch nguyên liệu) - Tri-Viet International Co., LTD
7/2021 → 8/2023 (2 năm 1 tháng)
Can tho (Khu CN Tra Noc)
Tôi có cơ hội trải qua nhiều vị trí ở Công ty Tri-Việt: Nhân viên điều phối Phòng Mẫu, Quản lý chuyền custom (hỗ trợ cho staff nghỉ thai sản), sau 1 năm tôi được đề xuất lên vị trí Nhân viên phòng kế hoạch (quản lý Kho và mảng nguyên liệu).
Công việc chính:
- Tạo đơn đặt hàng theo Dự toán nguyên liệu mỗi mùa, theo dõi & quản lý đơn hàng, làm việc với các Nhà cung cấp (trong nước & nước ngoài) để đảm bảo nguyên liệu đủ cho sản xuất.
- Kiểm tra nguyên liệu: giải quyết khi có sai khác với đơn đặt hàng, tìm kiếm NCC mới, đi NCC kiểm tra nguyên liệu tại xưởng, làm việc với NCC để phát triển thêm nguyên liệu mới,…
- Quản lý input/output của Kho, quản lý công nhân Kho, kiểm tra tồn kho, kiểm tra và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nguyên liệu.
- Làm báo cáo : Báo cáo tồn kho, BC nguyên liệu, BC chi phí, BC kiểm da, BC thanh toán,…
- Các công việc phát sinh khác.
I have change to work with many positions at Tri-Viet:
1. RnD Dept: coordinator staff nearly 5 months.
2. Custom Line Leader (Support when she take maternity leave for over 7 months dute to covid)
3. After 1 year I have promotion for MPCD Position (Materials Planning & Control Department):
Main duties:
- Make Purchase Order: Receive approval quantities from material forecast, Prepare PO and send to supplier, Make plan to buy materials (ABROAD materials & LOCAL materials).
- Monitor Delivery: Material Ordering, Delivery Monitoring, Follow up delivery schedule and update delivery status, Record delivery status.
- Material Quality Monitoring: Weekly report for quality requirements, Materials report/ Negotiate with Supplier, Go to supplier to inspect leather and make report, Test for New Materials, Inform to Supervisor if any change or different.
- Material development: Receive information from Japanese, Request new development to supplier, Follow up samples making schedule, Receive samples/Check quality/ Record, ...
- Material Inventory: Input/ Output materials, Check actual stock in warehouse & make inventory report.
- Material Report: weekly, monthly inventory and other report.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.