cover CV: Mai Nguyen

Mai Nguyen

Hồ sơ 5 sao vàng

NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU/ MUA HÀNG

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Số 6, TDP 1 Ngọc Trục, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm , Hà Nội
Ngày sinh : 1995

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

28

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi muốn làm việc

Hà Nội

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

27

Công việc mong muốn

Mua sắm/ Purchasing, Khác

Lĩnh vực

Khác

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại Học Ngoại Thương

Kinh tế đối ngoại - Đại học

2013 → 2017

Nắm vững kiến thức về Xuất Nhập khẩu , quy trình xuất , nhập khẩu , thanh toán quốc tế
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng tổng hợp
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên viên Xuất Nhập Khẩu - Công ty CP CASPER SE

5/2019 → 3/2024 (4 năm 9 tháng)

Hà Nội

1- Thông quan hàng nhập : mặt hàng điều hoà không khí và linh kiện - Kiểm tra sự phù hợp của bộ chứng từ hàng hóa nhập khẩu, theo dõi tiến độ xuất trình bộ chứng từ gốc từ nhà máy, đảm bảo đúng tiến độ - Check Hs Code và thủ tục hàng nhập. - Dự tính thuế phải nộp cho lô hàng - Khai báo hải quan điện tử trên phần mềm Ecuss, làm thủ tục thông quan cho từng lô hàng -Lập kế hoạch với bên vận chuyển để đưa hàng về kho hoặc giao cho Nhà phân phối - Xử lý hồ sơ, thủ tục và các vấn đề phát sinh trước, trong và sau thông quan của từng lô hàng. - Làm hồ sơ tham vấn giá và làm việc với cơ quan Hải quan về tham vấn giá, hoàn thuế (nếu có) 2- Bảo hiểm hàng nhập - Mua bảo hiểm hàng hóa nhập khẩu, - Hoàn thiện bộ chứng từ yêu cầu bồi thường tổn thất (nếu có), 3- Kiểm tra chuyên ngành hàng nhập - Hoàn thiện hồ sơ, đăng ký kiểm tra chất lượng, kiểm tra chuyên ngành trước và sau khi thông quan 4- Thanh toán hàng nhập - Phối hợp với kế toán hoàn thiện hồ sơ: thanh toán, bảo lãnh, kí hậu,... 5- Vận chuyển hàng nhập kho - Liên hệ với các bên forwarder, vận tải, hải quan đảm bảo lấy hàng đúng tiến độ, - Điều chuyển hàng từ cảng về các địa điểm theo yêu cầu của các bộ phận liên quan. 6- Sau khi hàng nhập kho - Phản hồi, xác nhận với nhà máy về tình trạng hàng nhập kho thực tế - Thực hiện upload serial và tạo IB trên hệ thống SAP, - Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhập khẩu, - Kiểm soát chi phí nhập khẩu: chi phí lưu cont, lưu bãi, xe…..

Chuyên viên Thanh toán quốc tế - TECHCOMBANK

12/2018 → 4/2019 (4 tháng)

Hà Nội

- Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ chuyển tiền TTR,L/C,D/P từ khách hàng - Làm việc với phần mềm thanh toán, hạch toán và mua bán ngoại tệ của ngân hàng để thực hiện chuyển tiền bằng điện (T/T) - Phát hành L/C, tu chỉnh L/C - Làm hồ sơ phát hành bảo lãnh nhận hàng/ ký hậu vận đơn/ thực hiện hợp đồng /tất toán hợp đồng… - Xuất điện thanh toán TTR,L/C và lưu trữ chứng từ theo tiêu chuẩn được đề ra

Nhân viên viên Xuất Nhập Khẩu - Công ty Thương mai , dịch vụ và Công nghệ Tiến Đức

8/2017 → 10/2018 (1 năm 1 tháng)

Hà Nội

- Phụ trách khai báo hải quan, hoàn thiện chứng từ xuất nhập khẩu - - Kết hợp với giao nhận, thông quan xuất khẩu - - Kiểm tra chứng từ nhập khẩu. Liên hệ với người giao nhận để theo dõi lịch nhập hàng, ngày tàu đến, tàu đến. - - Liên hệ với người giao nhận để đặt chuyến hàng - - Lập hóa đơn, phiếu đóng gói, làm thủ tục xin cấp C/O (form E,B,AK,D) tại VCCI hoặc Bộ Công Thương - - Kiểm tra công nợ của người giao nhận và lập yêu cầu thanh toán - - Gửi chứng từ xuất khẩu cho ngân hàng - - Phụ trách nhập hàng từ nước ngoài - - - Tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh lựa chọn, đàm phán, đàm phán, đề xuất lựa chọn nhà cung cấp phù hợp trình Trưởng phòng phê duyệt. - - - Lập Đơn đặt hàng/Hợp đồng và nộp Nhà cung cấp đã chọn. - - - Theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ thanh toán của nhà cung cấp, kiểm soát chi phí mua hàng cho dự án. - - - Liên hệ Forwarder để làm thủ tục nhập khẩu hàng nước ngoài. - - - Tìm hiểu, tra cứu mã HS hàng hóa, khai hải quan điện tử. - - - Theo dõi lịch nhập, ngày tàu, tàu đến và báo cáo các bộ phận liên quan - - - Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ nhập khẩu (Invoice, Packinglist, vận đơn, C/O, CQ,...) - - Khai báo hải quan nhập khẩu bằng đường hàng không, đường biển - - Theo dõi trạng thái đơn hàng - - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan với khách hàng và cơ quan hải quan. - Làm việc với ngân hàng về việc thanh toán bằng DP - - Liên hệ với các hãng tàu và hãng tàu để biết lịch trình giao hàng và chứng từ theo yêu cầu.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Lương : 12-20 triệu Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ, có cơ hội thăng tiến, có các hoạt động tập thể sôi nổi, chú trọng đào tạo và cải thiện nguồn nhân lực

Mong muốn về công việc

Lương : 12-20 triệu Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ, có cơ hội thăng tiến, có các hoạt động tập thể sôi nổi, chú trọng đào tạo và cải thiện nguồn nhân lực

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ