cover CV: Mai Huỳnh

Mai Huỳnh

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên xuất nhập khẩu

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 44A Lữ Gia, phường 15, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Ngày sinh : 2002

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm

Số tuổi hiện tại

21

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bình Dương, Long An

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

41

Công việc mong muốn

Marketing, Thủ kho/ Kho vận (Logistic)

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tôi tên Huỳnh Thị Trúc Mai, tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương tại Đại học Kinh tế TP.HCM. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường tôi đã tích lũy được những kiến thức, kỹ năng vững chắc về xuất nhập khẩu và quyết tâm trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này. Điều tôi tự tin nhất ở bản thân là khả năng lên kế hoạch và làm việc nhóm hiệu quả được rèn luyện thông qua quá trình học tập và làm việc. Bản thân tôi luôn không ngừng học hỏi và sẵn sàng tiếp thu những thay đổi chính vì vậy tôi tin rằng tôi là một ứng cử viên sáng giá cho doanh nghiệp của bạn.

Giới thiệu bản thân

Tôi tên Huỳnh Thị Trúc Mai, tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương tại Đại học Kinh tế TP.HCM. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường tôi đã tích lũy được những kiến thức, kỹ năng vững chắc về xuất nhập khẩu và quyết tâm trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này. Điều tôi tự tin nhất ở bản thân là khả năng lên kế hoạch và làm việc nhóm hiệu quả được rèn luyện thông qua quá trình học tập và làm việc. Bản thân tôi luôn không ngừng học hỏi và sẵn sàng tiếp thu những thay đổi chính vì vậy tôi tin rằng tôi là một ứng cử viên sáng giá cho doanh nghiệp của bạn.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Kinh tế TP.HCM

Ngoại thương - Đại học

2020 → 2024

GPA: 8.04
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức công việc
Kỹ năng phân tích dữ liệu
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh xuất nhập khẩu - Công ty Cổ phần Fado Global

8/2023 → 11/2023 (3 tháng)

21 Bis Hậu Giang, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Nhập khẩu: + Hiểu về quy trình nhập khẩu hàng hóa. + Tiếp cận với các chứng từ và cách thức khai báo hải quan trên phần mềm điện tử ECUS5VNACCS. + Góp phần đưa ra phương hướng giải quyết giúp luồng thông tin từ kho ở nước ngoài và bộ phận Tracking được nhanh chóng và đồng bộ, không còn xảy ra tình trạng thất lạc hàng hóa. - Xuất khẩu: +Thực hiện công tác quảng bá trang Fanpage Fado Express - Chuyển Phát Nhanh Đi Quốc Tế giúp tăng doanh thu lên 50% so với quý trước.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Tôi mong muốn làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và có tính cạnh tranh để tôi có thể vận dụng cũng như nâng cao kiến thức kinh nghiệm của bản thân vào công việc, từ đó đóng góp nhiều hơn cho Công ty.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và có tính cạnh tranh để tôi có thể vận dụng cũng như nâng cao kiến thức kinh nghiệm của bản thân vào công việc, từ đó đóng góp nhiều hơn cho Công ty.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ