cover CV: Tấn Nguyễn Văn

Tấn Nguyễn Văn

Hồ sơ 5 sao bạc

Manufacturing Engineer

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Thu Duc - TP.Ho Chi Minh
Ngày sinh : 1999

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

25

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Kỹ sư

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

1.000 - 4.999

Lượt xem hồ sơ

26

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tên tôi là Nguyễn Văn Tân, và tôi rất vui khi có cơ hội được giới thiệu bản thân với các bạn. Tôi 25 tuổi, sinh ra và lớn lên ở quê hương Bình Định. Tôi tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử tự động hóa trường Đại học Duy Tân. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi thích đọc sách, chơi bóng đá, nghe nhạc và chơi cờ tướng. Tôi có niềm đam mê với ngành điện tử và lắp ráp. Nói về tính cách của tôi, tôi là người hòa đồng, thân thiện, kỷ luật và nhiệt tình trong công việc. Tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc và được đồng nghiệp ở công ty trước đánh giá là người tỉ mỉ, vui vẻ. Trong suốt hành trình sự nghiệp của mình, tôi đã có vinh dự được trải nghiệm thực tế với máy móc trong dây chuyền sản xuất SMT. Với niềm khao khát kiến thức không ngừng, tôi luôn cố gắng xác định và giải quyết mọi vấn đề phát sinh. Những kinh nghiệm này đã giúp tôi phát triển các kỹ năng kỹ thuật vững chắc trong lĩnh vực này. Một khía cạnh của SMT đặc biệt thu hút tôi là vai trò then chốt của nó trong việc thúc đẩy công nghệ điện tử. Cho dù đó là tối ưu hóa quy trình sản xuất để nâng cao hiệu quả hay triển khai các kỹ thuật mới để nâng cao chất lượng sản phẩm, tôi luôn mong muốn khám phá các giải pháp đổi mới nhằm vượt qua ranh giới của những gì có thể đạt được trong sản xuất điện tử. Tôi rất vui mừng về triển vọng được đóng góp kiến thức chuyên môn của mình cho nhóm của bạn và cộng tác trong các dự án nhằm thúc đẩy các mục tiêu và mục tiêu của tổ chức của bạn. Cảm ơn bạn đã cân nhắc việc ứng cử của tôi và tôi mong có cơ hội thảo luận về cách tôi có thể tăng thêm giá trị cho nhóm của bạn.

Giới thiệu bản thân

Tên tôi là Nguyễn Văn Tân, và tôi rất vui khi có cơ hội được giới thiệu bản thân với các bạn. Tôi 25 tuổi, sinh ra và lớn lên ở quê hương Bình Định. Tôi tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử tự động hóa trường Đại học Duy Tân. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi thích đọc sách, chơi bóng đá, nghe nhạc và chơi cờ tướng. Tôi có niềm đam mê với ngành điện tử và lắp ráp. Nói về tính cách của tôi, tôi là người hòa đồng, thân thiện, kỷ luật và nhiệt tình trong công việc. Tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc và được đồng nghiệp ở công ty trước đánh giá là người tỉ mỉ, vui vẻ. Trong suốt hành trình sự nghiệp của mình, tôi đã có vinh dự được trải nghiệm thực tế với máy móc trong dây chuyền sản xuất SMT. Với niềm khao khát kiến thức không ngừng, tôi luôn cố gắng xác định và giải quyết mọi vấn đề phát sinh. Những kinh nghiệm này đã giúp tôi phát triển các kỹ năng kỹ thuật vững chắc trong lĩnh vực này. Một khía cạnh của SMT đặc biệt thu hút tôi là vai trò then chốt của nó trong việc thúc đẩy công nghệ điện tử. Cho dù đó là tối ưu hóa quy trình sản xuất để nâng cao hiệu quả hay triển khai các kỹ thuật mới để nâng cao chất lượng sản phẩm, tôi luôn mong muốn khám phá các giải pháp đổi mới nhằm vượt qua ranh giới của những gì có thể đạt được trong sản xuất điện tử. Tôi rất vui mừng về triển vọng được đóng góp kiến thức chuyên môn của mình cho nhóm của bạn và cộng tác trong các dự án nhằm thúc đẩy các mục tiêu và mục tiêu của tổ chức của bạn. Cảm ơn bạn đã cân nhắc việc ứng cử của tôi và tôi mong có cơ hội thảo luận về cách tôi có thể tăng thêm giá trị cho nhóm của bạn.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại Học DUY TÂN

ĐIỆN TỰ ĐỘNG HÓA - Đại học

2017 → 2021

Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Kỹ Sư - TNHH KEYTRONIC VIETNAM

2/2021 → 2/2024 (3 năm )

ĐÀ NẴNG

Có tay nghề vận hành, sửa chữa máy móc trong dây chuyền sản xuất. Giám sát, vận hành và xử lý sự cố trên dây chuyền sản xuất Tạo chương trình : Printer: (DEK); Máy gắn linh kiện: (FUJI); Inspections: SPY,AOI (Cyberoptics); Reflow owen (Heller, wave), Coating, Router, Robotics,.. Tham gia bảo trì, hiệu chuẩn máy dây chuyền SMT Hỗ trợ ME: hiêu chỉnh feeder Kế hoạch thay thế vật liệu kiểm soát Đề xuất giải pháp giải quyết vấn đề và cải tiến quy trình Kỹ năng lắp ráp trên dây chuyền sản xuất Xây dựng OI và WI, Đào tạo OP Chạy NPI cho sản phẩm mới, xây dựng OI Tối ưu hóa quy trình, phân tích lỗi và cung cấp giải pháp về dây chuyền sản xuất Báo cáo sự cố máy hàng ngày và sự bất thường của dây chuyền sản xuất Báo cáo, số liệu báo cáo thời gian ngừng hoạt động của máy Thiết kế tools jig, fixture Đóng góp phân tích và cung cấp phản hồi về lỗi trọng yếu cho các phòng ban liên quan

Nhân viên - CÔNG TY GIAO HÀNG NHANH

2/2024 → 10/2019 (4 năm 4 tháng)

ĐÀ NẴNG

Quản lý nhập liệu hàng hóa Phân công kế hoạch cho công nhân viên
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Tôi mong muốn tìm vị trí Kỹ Sư Sản Xuất, Kỹ Sư NPI, Kỹ Sư Quy Trình. Chi tiết hơn về công việc, tôi mong muốn có thể trao đổi trực tiếp.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn tìm vị trí Kỹ Sư Sản Xuất, Kỹ Sư NPI, Kỹ Sư Quy Trình. Chi tiết hơn về công việc, tôi mong muốn có thể trao đổi trực tiếp.
Giải thưởng Mô tả giải thưởng đạt được awards

Giải thưởng

Giải Ba cuộc thi Ý Tưởng khởi nghiệp cấp thành phố 2019

10/2019

Dự án: Tủ nuôi Tằm thông minh

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ