cover CV: Nguyễn Nam Trung

Nguyễn Nam Trung

Hồ sơ 5 sao bạc

Kế hoạch sản xuất

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 469, khu phố I, p.Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
Ngày sinh : 2000

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

N/A

Số tuổi hiện tại

23

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

Đồng Nai

Ngoại ngữ

N/A

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

40

Công việc mong muốn

Thủ kho/ Kho vận (Logistic), Khác

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Áp dụng kiến thức FMS/CIM, ISO, PLC, CNC, CAD/CAM,...; cơ khí, điện, điên tử; tin học văn phóng, kiểm tra chất lượng, giám sát quy trình sản xuất vào công việc. Mong muốn làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với công ty và công việc. Cố gắng để có thể đạt được vị trí cao hơn trong tương lai.

Giới thiệu bản thân

Áp dụng kiến thức FMS/CIM, ISO, PLC, CNC, CAD/CAM,...; cơ khí, điện, điên tử; tin học văn phóng, kiểm tra chất lượng, giám sát quy trình sản xuất vào công việc. Mong muốn làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với công ty và công việc. Cố gắng để có thể đạt được vị trí cao hơn trong tương lai.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học công nghệ tp. Hồ Chí Minh

Kỹ thuật Cơ, điện, điện tử - Đại học

2018 → 2022

- Học và thực hành các kỹ thuật về phần mềm: Autocad, solidworks. - Thực hành FMS/CIM vận hành sản xuất. - Thực hiện đồ án cánh tay Robot
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng vẽ 3D
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng làm việc nhóm
Excel, word,PP
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên kiểm tra chất lượng QC - Công ty cổ phẩm cáp điện Việt Nam CADIVI

1/2023 → 12/2023 (10 tháng)

Long Thành, Đồng Nai

Kiểm tra vật tư đầu vào trước khi đưa vào sản xuất. Theo dõi kế hoạch sản xuất, lập kế hoạch, chuẩn bị công cụ kiểm tra, thông số tiêu chuẩn cho mỗi sản phẩm sản xuất. Quản lý phương tiện/công cụ đo (bảo trì/bảo dưỡng, mua sắm, sửa chữa,…). Thực hiện công tác kiểm tra chất lượng ( Màu, sức kéo đứt, tỷ trọng, điện trở,...). Giám sát quá trình sản xuất hạt nhựa cách điện. Thiết lập và xây dựng các quy trình, quy định về chất lượng nhằm bảo toàn chất lượng sản phẩm. Giám sát việc áp dụng các quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn; quy định bảo toàn và kiểm soát chất lượng. Quản lý, kiểm soát chất lượng sản phẩm, lưu lại những hàng bất thường. Cùng bộ phận sản xuất xử lý hàng bất thường. Báo cáo dữ liệu kiểm tra và năng suất trong ngày, kết quả công việc trong tháng. Lên kế hoạch cải tiến máy móc, cải tiến công thức sản xuất, tăng năng suất hiệu suất sản phẩm.

Nhân viên QA - Nhà máy đèn Biên Hòa

12/2023 → 3/2024 (2 tháng)

Biên Hòa, Đồng Nai

Tham gia xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng và duy trì chứng chỉ ISO. Kiểm tra các quy trình trong nhà máy để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định và tiêu chuẩn hệ thống ISO. Phối hợp cùng các bên liên quan xem xét nguyên nhân và khắc phục hậu quả trong trường hợp xảy ra lỗi hệ thống chất lượng. Phối hợp với các bộ phận và nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến đảm bảo chất lượng, xem xét nguyên nhân và khắc phục hậu quả trong trường hợp xảy ra lỗi của sản phẩm và lỗi hệ thống Kiểm tra, giám sát chất lượng nguyên vật liệu, chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất theo DPPM. Cải tiến chất lượng trong công đoạn sản xuất và giải quyết những vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa.Thực hiện, giám sát và theo dõi 5S của nhà máy Báo cáo định kỳ tiến độ và hiệu quả các công việc cho cấp trên và Giám đốc theo yêu cầu. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Mong muốn làm việc lâu dài, có cơ hội nâng cao bản thân, phát triển. Gắn bó lâu dài cùng công ty.

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm việc lâu dài, có cơ hội nâng cao bản thân, phát triển. Gắn bó lâu dài cùng công ty.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ