cover CV: Huỳnh Thế Hiển

Huỳnh Thế Hiển

Hồ sơ 5 sao bạc

Kỷ Sư Điện Công Nghiệp.

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 129/9 Ngô Chí Quốc ,Phường Bình Chiểu ,Tp Thủ Đức,TPHCM.
Ngày sinh : 1984

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

40

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Kỹ sư

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bình Dương

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

62

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tôi tên là Huỳnh Thế Hiển ngày sinh nhật 14 tháng 2 năm 1984 ,tôi tốt nghiệp trường ĐH công nghiệp TPHCM năm 2006 chuyên nghành Kỷ Sư Điện Công Nghiệp,sau khi ra trường tôi đã từng làm việc cho nhiều công ty nhà máy tại các khu công nghiệp.Trong đó có công ty liên doanh nước ngoài là công Ty Cổ Phần Ting Ray chuyên lĩnh vực sản xuất ốc vít tại KCN Mỹ Xuân A2 BRVT.tiếp sau đó tôi đã vè làm việc cho Công Ty cổ phần thép POmina 1 tại KCN Dĩ An tỉnh Bình Dương.ưu điểm của tôi là chịu khó ham học hỏi trong công việc,có tinh thần cầu tiến .làm việc hết mình ,chơi hết sức. nhằm đem lại lợi ít tốt nhất cho công ty.có thể làm việc độc lập hoăc theo nhóm,quản lý tót nhân sự trong công việc.hoàn thành tốt những yêu cầu cấp trên giao phó.

Giới thiệu bản thân

Tôi tên là Huỳnh Thế Hiển ngày sinh nhật 14 tháng 2 năm 1984 ,tôi tốt nghiệp trường ĐH công nghiệp TPHCM năm 2006 chuyên nghành Kỷ Sư Điện Công Nghiệp,sau khi ra trường tôi đã từng làm việc cho nhiều công ty nhà máy tại các khu công nghiệp.Trong đó có công ty liên doanh nước ngoài là công Ty Cổ Phần Ting Ray chuyên lĩnh vực sản xuất ốc vít tại KCN Mỹ Xuân A2 BRVT.tiếp sau đó tôi đã vè làm việc cho Công Ty cổ phần thép POmina 1 tại KCN Dĩ An tỉnh Bình Dương.ưu điểm của tôi là chịu khó ham học hỏi trong công việc,có tinh thần cầu tiến .làm việc hết mình ,chơi hết sức. nhằm đem lại lợi ít tốt nhất cho công ty.có thể làm việc độc lập hoăc theo nhóm,quản lý tót nhân sự trong công việc.hoàn thành tốt những yêu cầu cấp trên giao phó.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

ĐH Công Nghiệp TPHCM

Điện Công Nghiệp - Đại học

2002 → 2006

Trong thời gian này là Sinh Viên Của Trường ĐH Công Nghiệp TPHCM.tham gia tích cực vào những hoạt động Đoàn Thể của nhà trường.trong đó có phong trào Văn Thể Mỹ là rất năng nổ và đạt nhiều thành tích cho bộ phận Điện của nhà trường.
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

autocad 2D
Microsoft Office
anh văn giao tiếp
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Kỷ Sư Điện Tự Động - CÔng TY Cổ Phần Thép POMINA 1

5/2021 → Hiện tại

Dĩ An,Bình Dương

Kỷ Sư Điện Tự Động tại nhà máy thép POMINA1 ,nhiệm vụ giám sát toàn bộ dây chuyền sản xuất nhà máy.bão dưỡng ,sữa chữa khi có sự cố điện khi quá trình sản xuất, quản lý các linh kiện thiết bị của bộ phận.vận hành hệ thống điều khiển SCADA của khu sản xuất thép. quản lý nhân sự của bộ phận. lặp kế hoạch bảo trì ,bão dưỡng cho các thiết bị khi nghừng sản xuất.mức lương tại đây là 18tr VND.vì lý do khách quan của công ty nên tôi kết thúc công viêc vào tháng 3 năm 2024.hiện tai mông muốn tìm kiếm một công việc khác phù hợp với mình hơn.

Kỷ Sư Điện - Công Ty Cổ Phần Ting Ray (Sản Xuất Ốc Vit)

3/2009 → 3/2021 (12 năm )

BRVT

Kỷ sư Điện Công ty cổ phần Ting Ray. kiêm chức vụ Tổ trưởng Phòng Khuôn mảu. nhiệm vụ công việc là bảo dưỡng sữa chữa tất cả các thiết bị điện công ty. bão đảm dây chuyền nhà máy hoạt động xuyên suốt trong quá trình sản xuất.bên cạnh đó kim luôn chức vụ sữa chữa khuôn mẩu cho công ty trong quá trình sản xuất,quản lý kho, quản lý linh kiện,làm bản vẽ thu mua khuôn mẩu,và nhứng nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. vì điều kiện dich covit và gia đình nên tôi phải dừng làm việc tại công ty vào năm 2021.

Automatic Electrical Engineer - Pomina Steel 1 Join Stock Company

1/2021 → 1/2023 (2 năm )

Vietnam

Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 hiện tai tôi mong muốn tìm kiếm một công việc phù hợp với chuyên nghành của mình hơn.để bổ sung những kiến thức mà mình còn thiếu sót trong quá trình làm việc.

Mong muốn về công việc

Hiện tai tôi mong muốn tìm kiếm một công việc phù hợp với chuyên nghành của mình hơn.để bổ sung những kiến thức mà mình còn thiếu sót trong quá trình làm việc.
Giải thưởng Mô tả giải thưởng đạt được awards

Giải thưởng

Cuộc thi tiếng hát sinh viên Trường ĐH Công Nghiêp TPHCM

3/2004

Giải 2 Đơn ca nam trong cuộc thi tiếng hát sinh viên toàn trường vào năm 2004

Cuộc thi Đoàn Nghệ Thuật Quần Chúng lần Thứ XV tại Tĩnh Đồng Nai.

6/2015

Đạt giải nhất hội thi Đơn Ca Nam với Bài Hát về Biển Đảo Quê Hương.(Tổ Quốc Gọi Tên Mình).
Thông tin tham khảo Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc reference

Thông tin tham khảo

Nguyenbalinh - nhân viên sản xuất

Công ty cổ phần Thép Pomina 1

nguyenlinh@gmail.com - 0987304167

Nguyễn Văn Hậu - Nhân viên sản Xuất

Công Ty Cổ Phần Ting Ray

Nguyenvanhau@gamil.com - 0368577692

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ