cover CV: Nguyễn  Thị Thanh Trâm

Nguyễn Thị Thanh Trâm

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên Y tế- Hành Chính- Nhân Sự

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Bảo Thị, Xuân Định, Xuân Lộc, Đồng Nai
Ngày sinh : 1993

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 0 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

31

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Trợ lý/ Thư ký

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi muốn làm việc

Đồng Nai

Ngoại ngữ

N/A

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

1.000 - 4.999

Lượt xem hồ sơ

53

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Mong muốn có 1 công việc ổn định. Quan tâm nhiều hơn đến các công việc khác và muốn thử sức mình ở một môi trường làm việc mới và học hỏi nhiều kỹ năng từ các đồng nghiệp mới. Được làm trong môi trường chuyên nghiệp sẽ được phát huy hết các khả năng và kiến thức đã được học. Mong muốn được cống hiến cho công ty, tổ chức có uy tín để nỗ lực vương lên tầm cao mới.

Giới thiệu bản thân

Mong muốn có 1 công việc ổn định. Quan tâm nhiều hơn đến các công việc khác và muốn thử sức mình ở một môi trường làm việc mới và học hỏi nhiều kỹ năng từ các đồng nghiệp mới. Được làm trong môi trường chuyên nghiệp sẽ được phát huy hết các khả năng và kiến thức đã được học. Mong muốn được cống hiến cho công ty, tổ chức có uy tín để nỗ lực vương lên tầm cao mới.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TPHCM

Kỹ thuật dược - Cao đẳng

2012 → 2015

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ Y DƯỢC VIỆT NAM

Dược - Cao đẳng

2019 → 2021

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Chứng chỉ y tế chuyên môn lao động
Chứng chỉ hành nghề dược
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên Y tế- Hành Chính- Nhân Sự - CÔNG TY GIPT VIỆT NAM

12/2018 → / (6 năm 4 tháng)

Long Khánh, Đồng Nai

+ Y TẾ: Lập ra phác đồ điều trị, hướng dẫn nhân viên thực hiện khám bệnh và cấp phát thuốc theo đúng phác đồ. - Ký trực tiếp xử lý các ca cứu nặng. - Ký chuyển bệnh nhân nặng đi bệnh việc. - Ký xác nhận công nhân nặng phải nghỉ dài hạn điều trị. - Hướng dẫn nhân viên báo cáo tình hình bệnh tình hình vệ sinh nhà ăn vệ sinh môi trường. - Hướng dẫn làm sổ theo dõi cấp phát thuốc. - Hàng tháng lập dự trù thuốc duyệt mua. - Phân công trực. - Tổ chức việc khám sức khoẻ định kỳ theo qui định của Công ty - Báo cáo tai nạn lao động, bệnh hàng tháng cho Phòng HC, Ban giám đốc - Thường trực và cấp phát thuốc theo phác đồ. - Lập sổ và theo dõi tình hình bệnh trong toàn Công ty. - Lập sổ và theo dõi phát thuốc hàng ngày trong toàn Công ty. - Hàng tháng tổng kết tình hình sử dụng thuốc thanh quyết toán thuốc. - Theo dõi nhắc nhở bộ phận tạp vụ, nhà ăn, vệ sinh ăn uống và vệ sinh lao động. - Gặp những bệnh nhân nặng phải mời bác sỹ cùng giải quyết. - Tham gia trực ca cùng sản xuất. - Kiểm tra khám sức khoẻ định kỳ cho CBCNV - Theo dõi phụ nữ trong thời kỳ có thai, về sớm, nghỉ sanh - Lấy mẫu thức ăn lưu hàng ngày. - Theo dõi số lượng thuốc và cấp thuốc cho tủ thuốc hàng ngày. - Kiểm tra vệ sinh bữa ăn hàng ngày. . Phát thẻ bảo hiểm y tế + NHÂN SỰ: - Hỗ Trợ tuyển dụng nhận phỏng vấn, nhập hồ sơ khi người mới nhận việc - Đào tạo cán bộ CNV mới, làm hồ sơ đào tạo tháng - Hỗ trợ bảo hiểm nhập hồ sơ. - Hỗ trợ công nhập phép ốm, thai sản, phép năm - Phát thẻ BHYT, sổ BHXH cho NLĐ + HÀNH CHÍNH: - Đặt đồ văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, đặt mua áo đồng phục - Đặt mua gia vị nấu ăn cho chuyên gia - Làm kiểm tra chứng từ thanh toán các khoản cho công ty - Báo cơm cho CBCNV

Nhân viên Y tế- Hành Chính- Nhân Sự - CÔNG TY TNHH NYG ( VIỆT NAM)

12/2016 → 12/2018 (2 năm )

Long Khánh, Đồng Nai

+ Y TẾ: Lập ra phác đồ điều trị, hướng dẫn nhân viên thực hiện khám bệnh và cấp phát thuốc theo đúng phác đồ. - Ký trực tiếp xử lý các ca cứu nặng. - Ký chuyển bệnh nhân nặng đi bệnh việc. - Ký xác nhận công nhân nặng phải nghỉ dài hạn điều trị. - Hướng dẫn nhân viên báo cáo tình hình bệnh tình hình vệ sinh nhà ăn vệ sinh môi trường. - Hướng dẫn làm sổ theo dõi cấp phát thuốc. - Hàng tháng lập dự trù thuốc duyệt mua. - Phân công trực. - Tổ chức việc khám sức khoẻ định kỳ theo qui định của Công ty - Báo cáo tai nạn lao động, bệnh hàng tháng cho Phòng HC, Ban giám đốc - Thường trực và cấp phát thuốc theo phác đồ. - Lập sổ và theo dõi tình hình bệnh trong toàn Công ty. - Lập sổ và theo dõi phát thuốc hàng ngày trong toàn Công ty. - Hàng tháng tổng kết tình hình sử dụng thuốc thanh quyết toán thuốc. - Theo dõi nhắc nhở bộ phận tạp vụ, nhà ăn, vệ sinh ăn uống và vệ sinh lao động. - Gặp những bệnh nhân nặng phải mời bác sỹ cùng giải quyết. - Tham gia trực ca cùng sản xuất. - Kiểm tra khám sức khoẻ định kỳ cho CBCNV - Theo dõi phụ nữ trong thời kỳ có thai, về sớm, nghỉ sanh - Lấy mẫu thức ăn lưu hàng ngày. - Theo dõi số lượng thuốc và cấp thuốc cho tủ thuốc hàng ngày. - Kiểm tra vệ sinh bữa ăn hàng ngày. . Phát thẻ bảo hiểm y tế + NHÂN SỰ: - Hỗ Trợ tuyển dụng nhận phỏng vấn, nhập hồ sơ khi người mới nhận việc - Đào tạo cán bộ CNV mới, làm hồ sơ đào tạo tháng - Hỗ trợ bảo hiểm nhập hồ sơ. - Hỗ trợ công nhập phép ốm, thai sản, phép năm - Phát thẻ BHYT, sổ BHXH cho NLĐ + HÀNH CHÍNH: - Đặt đồ văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, đặt mua áo đồng phục - Đặt mua gia vị nấu ăn cho chuyên gia - Làm kiểm tra chứng từ thanh toán các khoản cho công ty - Báo cơm cho CBCNV

Nhân viên Y tế- Hành Chính- Nhân Sự - CÔNG TY TNHH GREEN VINA

7/2015 → Hiện tại

Ấp Bình Đáng, Xã Bình Hoà,Thành phố, Thuận An, Bình Dương

+ Y TẾ: Lập ra phác đồ điều trị, hướng dẫn nhân viên thực hiện khám bệnh và cấp phát thuốc theo đúng phác đồ. - Ký trực tiếp xử lý các ca cứu nặng. - Ký chuyển bệnh nhân nặng đi bệnh việc. - Ký xác nhận công nhân nặng phải nghỉ dài hạn điều trị. - Hướng dẫn nhân viên báo cáo tình hình bệnh tình hình vệ sinh nhà ăn vệ sinh môi trường. - Hướng dẫn làm sổ theo dõi cấp phát thuốc. - Hàng tháng lập dự trù thuốc duyệt mua. - Phân công trực. - Tổ chức việc khám sức khoẻ định kỳ theo qui định của Công ty - Báo cáo tai nạn lao động, bệnh hàng tháng cho Phòng HC, Ban giám đốc - Thường trực và cấp phát thuốc theo phác đồ. - Lập sổ và theo dõi tình hình bệnh trong toàn Công ty. - Lập sổ và theo dõi phát thuốc hàng ngày trong toàn Công ty. - Hàng tháng tổng kết tình hình sử dụng thuốc thanh quyết toán thuốc. - Theo dõi nhắc nhở bộ phận tạp vụ, nhà ăn, vệ sinh ăn uống và vệ sinh lao động. - Gặp những bệnh nhân nặng phải mời bác sỹ cùng giải quyết. - Tham gia trực ca cùng sản xuất. - Kiểm tra khám sức khoẻ định kỳ cho CBCNV - Theo dõi phụ nữ trong thời kỳ có thai, về sớm, nghỉ sanh - Lấy mẫu thức ăn lưu hàng ngày. - Theo dõi số lượng thuốc và cấp thuốc cho tủ thuốc hàng ngày. - Kiểm tra vệ sinh bữa ăn hàng ngày. . Phát thẻ bảo hiểm y tế + NHÂN SỰ: - Hỗ Trợ tuyển dụng nhận phỏng vấn, nhập hồ sơ khi người mới nhận việc - Đào tạo cán bộ CNV mới, làm hồ sơ đào tạo tháng - Hỗ trợ bảo hiểm nhập hồ sơ. - Hỗ trợ công nhập phép ốm, thai sản, phép năm - Phát thẻ BHYT, sổ BHXH cho NLĐ + HÀNH CHÍNH: - Đặt đồ văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, đặt mua áo đồng phục - Đặt mua gia vị nấu ăn cho chuyên gia - Làm kiểm tra chứng từ thanh toán các khoản cho công ty - Báo cơm cho CBCNV
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Chính sách phúc lợi tốt, công ty đoàn kết

Mong muốn về công việc

Chính sách phúc lợi tốt, công ty đoàn kết
Thông tin tham khảo Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc reference

Thông tin tham khảo

Đỗ Thị Thanh - Quản lý

Công Ty TNHH GIPT Việt Nam

tinydo1986@gmail.com - 0902990992

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ