Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
Tôi muốn ứng tuyển vào vị trí IT Helpdesk. Với hơn 10 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên IT Helpdesk, tôi đã tích lũy được những kỹ năng nhất định về :
- Hỗ trợ khách hàng nội bộ
- Sửa chữa các thiệt bị Công nghệ thông tin
- Xử lý ticket trên hệ thống
- Triển khai các dự án hạ tầng Công nghệ thông tin
- Quản lý kho, cấp phát tài sản Công nghệ thông tin
- Lập ngân sách, kế hoạch chi, mua sắm thiết bị công nghệ, tài sản
- Xử lý các công việc hành chính
Giới thiệu bản thân
Tôi muốn ứng tuyển vào vị trí IT Helpdesk. Với hơn 10 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên IT Helpdesk, tôi đã tích lũy được những kỹ năng nhất định về :
- Hỗ trợ khách hàng nội bộ
- Sửa chữa các thiệt bị Công nghệ thông tin
- Xử lý ticket trên hệ thống
- Triển khai các dự án hạ tầng Công nghệ thông tin
- Quản lý kho, cấp phát tài sản Công nghệ thông tin
- Lập ngân sách, kế hoạch chi, mua sắm thiết bị công nghệ, tài sản
- Xử lý các công việc hành chính
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA
Điện Tử Viễn Thông - Cao đẳng
2005 → 2009
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Chuyên viên Công nghệ thông tin Trung tâm game (Mipec Long Biên) - CÔNG TY CP HÓA DẦU QUÂN ĐỘI- MIPEC
6/2022 → 12/2022 (5 tháng)
Việt Nam
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.