Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
Tôi tên là Phạm Thị Phương Thảo- 25 tuổi, tình trạng độc thân. Quê quán ở Lào Cai, hiện tại đang tạm trú tại Tân Triều- Thanh Trì - Hà Nội. Tôi đã có hơn 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Hành chính - Lễ tân. Hiện tại tôi tự tin về sự cẩn thận, chăm chỉ, cầu thị, khả năng giao tiếp, kĩ năng làm việc nhóm và kĩ năng làm việc độc lập của bản thân mình trong quá trình làm việc. Rất mong được đóng góp giá trị của bản thân trở thành một mảnh ghép giúp đơn vị phát triển và vững mạnh.
Giới thiệu bản thân
Tôi tên là Phạm Thị Phương Thảo- 25 tuổi, tình trạng độc thân. Quê quán ở Lào Cai, hiện tại đang tạm trú tại Tân Triều- Thanh Trì - Hà Nội. Tôi đã có hơn 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Hành chính - Lễ tân. Hiện tại tôi tự tin về sự cẩn thận, chăm chỉ, cầu thị, khả năng giao tiếp, kĩ năng làm việc nhóm và kĩ năng làm việc độc lập của bản thân mình trong quá trình làm việc. Rất mong được đóng góp giá trị của bản thân trở thành một mảnh ghép giúp đơn vị phát triển và vững mạnh.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại học sư phạm Hà Nội 2
Ngôn ngữ anh - Đại học
2018 → 2022
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Làm việc nhóm |
|
Làm việc độc lập |
|
Giao tiếp |
|
Tin học văn phòng |
|
Chịu được áp lực công việc |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Nhân viên hành chính nhân sự - admin - Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ F PROPERTY
9/2025 → 4/2025 (5 tháng)
Khu đô thị tây nam linh đàm - hoàng mai - Hà Nội
Nhân viên Hành chính - Trung tâm tiếng anh Beli English
7/2022 → 11/2022 (4 tháng)
Khu đô thị Sơn Đồng- Hoài Đức - Hà Nội
• Tiếp đón khách hàng niềm nở, hướng dẫn học viên/phụ huynh cụ thể, chi tiết.
• Giới thiệu và tư vấn cho phụ huynh và học viên về các khóa học, lộ trình học các thắc mắc và điều chỉnh kế hoạch sao cho phù hợp.
• Làm báo cáo hàng ngày, lưu trữ hồ sơ theo từng quy định của Trung tâm.
• Liên lạc học viên ít nhất 10 học viên tiềm năng mỗi ngày.
• Trả lời các câu hỏi và hỗ trợ nhanh chóng học viên qua điện thoại và email.
• Xử lý các khiếu nại và phản hồi của học viên một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp .
• Sẵn sàng hỗ trợ cung cấp thông tin cho học sinh, phụ huynh.
• Tham gia tư vấn và thực hiện cho phòng Kế toán theo đúng quy định của Trung tâm.
Nhân viên Hành chính - Trung tâm tiếng anh Beli English
7/2022 → 11/2022 (4 tháng)
Khu đô thị Sơn Đồng- Hoài Đức - Hà Nội
• Tiếp đón khách hàng niềm nở, hướng dẫn học viên/phụ huynh cụ thể, chi tiết.
• Giới thiệu và tư vấn cho phụ huynh và học viên về các khóa học, lộ trình học các thắc mắc và điều chỉnh kế hoạch sao cho phù hợp.
• Làm báo cáo hàng ngày, lưu trữ hồ sơ theo từng quy định của Trung tâm.
• Liên lạc học viên ít nhất 10 học viên tiềm năng mỗi ngày.
• Trả lời các câu hỏi và hỗ trợ nhanh chóng học viên qua điện thoại và email.
• Xử lý các khiếu nại và phản hồi của học viên một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp .
• Sẵn sàng hỗ trợ cung cấp thông tin cho học sinh, phụ huynh.
• Tham gia tư vấn và thực hiện cho phòng Kế toán theo đúng quy định của Trung tâm.
Nhân viên Lễ tân - Trung tâm điều độ hệ thống điện Miền Bắc
8/2022 → 5/2023 (8 tháng)
Cửa Bắc- Ba Đình- Hà Nội
• Thực hiện công tác lễ tân, tiếp đón khách hàng và đối tác, đồng thời linh hoạt hỗ trợ các nhiệm vụ theo phân công của Giám đốc.
• Theo dõi và phối hợp thực hiện công tác vệ sinh nhằm giữ gìn phòng làm việc của Ban Giám đốc, khu vực sảnh lễ tân, các phòng họp luôn sạch sẽ, gọn gàng.
• Luôn đảm bảo trật tự, chuyển lời nhắn, chuyển cuộc gọi kịp thời.
• Phụ trách cập nhật lịch họp hàng tuần và phối hợp với bộ phận có các cuộc họp thường nhật của Ban Giám đốc và các đơn vị liên quan.
• Tiếp nhận, sắp xếp công văn đi, công văn đến và chuyển phát nhanh công văn giấy tờ 2 lần/ngày.
Nhân viên Hành chính - Lễ tân - Công ty cổ phần đầu tư T&L Việt Nam
5/2023 → 7/2023 (2 tháng)
Trường Chinh- Khương Trung - Thanh Xuân- Hà Nội
• Thực hiện công tác lễ tân nhanh nhẹn, chu đáo.
• Phục vụ họp, hội nghị của các phòng ban trong công ty
• Đảm bảo CBNV tuân thủ đầy đủ các quy định của công ty và thực hiện 5S.
• Hỗ trợ tuyển dụng 3 - 5 ứng viên/tuần, tiếp nhận nhân viên và thực hiện các thủ tục hành chính.
• Cài đặt dấu vân tay, tổng hợp dữ liệu và tính công.
• Hướng dẫn nhân viên mới nhận việc, phổ biến nội quy, quy định công ty.
• Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và kiểm tra, sửa chữa thiết bị văn phòng, đồ các vật chất của công ty.
• Hỗ trợ các thủ tục - giấy tờ liên quan đến phúc lợi của nhân viên (chấm công, bảo hiểm,…)
• Tiếp nhận, tổng hợp giấy tờ, thư tín, công văn 2 lần/ngày.
• Đồng đầu, làm đơn ĐNTT hàng tuần, ĐNTC và xử lý các khoản chi phí VPP.
• Hỗ trợ tuyển dụng, đăng bài trên các nền tảng, hẹn lịch phỏng vấn và đón tiếp ứng viên phỏng vấn.
• Cập nhật lịch họp hàng tuần, hàng ngày của Ban Giám đốc và các phòng ban.
• Chủ trì trách nhiệm việc ghi chép biên bản cuộc họp và các vấn đề liên quan đến các cuộc họp thường nhật hằng ngày.
• Nhận và trả lời các thắc mắc từ các bên khách khi có nội dung cần trung chuyển nhân viên, xử lý hợp đồng, BHXH, BHYT, hỗ trợ các báo cáo nội bộ.
• Hỗ trợ in, scan, lưu trữ hồ sơ.
• Chuẩn bị cơ sở vật chất cho các cuộc họp, sự kiện công ty, phòng ban, các chuyến công tác Ban Giám đốc.
Nhân viên hành chính nhân sự - Admin - Công ty cổ phần thương mại dịch vụ F PROPERTY
8/2025 → 4/2025 (4 tháng)
Khu đô thị tây nam linh đàm - hoàng mai- hà nội
• Theo dõi, triển khai, hỗ trợ các dự án kinh doanh của công ty.
• Theo dõi và cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.
• Theo dõi quản lí quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng đã ký.
• Làm việc với chủ đầu tư để đăng kí, cọc, chốt căn cho khách hàng.
• Quản lý, chuẩn bị các hồ sơ pháp lý, hồ sơ phục vụ quá trình triển khai dự án.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động như: tiếp nhận thử việc, đánh giá ký kết hợp đồng lao động chính thức, chấm dứt hợp đồng lao động.
• Cài đặt dấu vân tay, tổng hợp dữ liệu và tính công.
• Hướng dẫn nhân viên mới nhận việc, phổ biến nội quy, quy định công ty.
• Theo dõi và kiểm soát chấm công, kỷ luật lao động; giải đáp các thắc mắc liên quan đến quyền lợi người lao động.
• Thanh toán các khoản chi phí vận hành và hóa đơn dịch vụ văn phòng, làm bảng kê báo cáo cuối tháng.
• Cập nhật lịch họp hàng tuần, hàng ngày của Ban Giám đốc và các phòng ban.
• Tiếp nhận , sắp xếp công văn đi, công văn đến và chuyển phát nhanh công văn giấy tờ 2 lần/ngày.
• Hỗ trợ triển khai hậu cần và tổ chức các sự kiện nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, bao gồm lễ Tết, sinh nhật và các chương trình tuyên dương.
• Đăng tuyển dụng, lên lịch và hẹn ít nhất 2-3 ứng viên/ tuần.
• Nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận. Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo phân công của quản lý trực tiếp và cấp trên.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
- Có lộ trình, cơ chế, hợp đồng minh bạch rõ ràng.
- Môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp.
- Được mở mang học tập, phát triển thêm kiến thức chuyên ngành, kĩ năng mềm áp dụng trong công việc nhằm được góp phần giá trị của bản thân cho đơn vị.
Mong muốn về công việc
- Có lộ trình, cơ chế, hợp đồng minh bạch rõ ràng.
- Môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp.
- Được mở mang học tập, phát triển thêm kiến thức chuyên ngành, kĩ năng mềm áp dụng trong công việc nhằm được góp phần giá trị của bản thân cho đơn vị.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.