Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính – thư ký, tôi hướng đến việc đảm nhận vai trò hỗ trợ điều hành, quản lý thông tin và tổ chức công việc hiệu quả cho cấp quản lý. Mục tiêu là không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng giao tiếp và khả năng phối hợp liên phòng ban nhằm đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp. Cống hiến và gắn bó lâu dài với công ty.
Giới thiệu bản thân
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính – thư ký, tôi hướng đến việc đảm nhận vai trò hỗ trợ điều hành, quản lý thông tin và tổ chức công việc hiệu quả cho cấp quản lý. Mục tiêu là không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng giao tiếp và khả năng phối hợp liên phòng ban nhằm đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp. Cống hiến và gắn bó lâu dài với công ty.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA (TTC-BH)
Chứng nhận Khoá Thương hiệu & Hành chính Quản trị - Khác
2021 → 2021
Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh
Chứng chỉ Pháp luật doanh nghiệp, Thương mại và Đầu tư - Khác
2020 → 2020
Cao Đẳng BC Công Nghệ & Quản Trị Doanh Nghiệp
Quản Trị Kinh doanh - Cao đẳng
2010 → 2012
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Giao tiếp |
|
Quản lý thời gian |
|
Giải quyết vấn đề |
|
Làm việc nhóm |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
NHÂN VIÊN TỔNG HỢP BÁO CÁO - Phòng QS - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KỸ NGHỆ GỖ TRƯỜNG THÀNH
6/2014 → 7/2020 (6 năm )
Bình Dương, Việt Nam
• Theo dõi, xử lý các deadline của phòng; Soạn thảo quy trình của phòng;
• Lập báo cáo theo định kỳ và phát sinh;
• Theo dõi công nợ bảo hành của các dự án;
• Lập các công văn/giao dịch nội bộ/phiếu yêu cầu/tờ trình… ;
• Theo dõi xử lý phiếu khắc phục phòng ngừa đối với các trường hợp vi phạm, mắc lỗi;
• Theo dõi, tổng hợp báo cáo KPIs của phòng theo tháng cho cấp quản lý;
THƯ KÝ TỔNG GIÁM ĐỐC & HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ - CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG BIÊN HÒA (Thành viên của TTC-BH)
8/2020 → 4/2024 (3 năm 8 tháng)
Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
**THƯ KÝ TỔNG GIÁM ĐỐC:
• Tiếp nhận, phân loại, xử lý và tổng hợp thông tin, tài liệu từ các phòng ban trình Tổng Giám đốc
• Theo dõi, đôn đốc và báo cáo tiến độ thực hiện các hoạt động nội bộ, đảm bảo các đơn vị vận hành đúng kế hoạch, định hướng theo chỉ đạo Tổng Giám đốc
• Tham dự các cuộc họp, ghi nhận biên bản, và theo dõi việc thực hiện các kết luận họp
• Quản lý lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Tổng Giám đốc, chủ động đề xuất điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế
• Nhắc lịch và chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp, buổi làm việc với đối tác, nhà cung cấp
• Hỗ trợ công tác tiếp khách, đối ngoại, và các sự kiện có sự tham dự của Tổng Giám đốc
• Truyền đạt thông tin chính xác, kịp thời giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan
• Tiếp nhận hồ sơ trình ký từ các đơn vị, kiểm tra tính hợp lệ trước khi trình Tổng Giám đốc phê duyệt
• Xử lý thư từ, email, văn bản hành chính liên quan đến hoạt động điều hành của Tổng Giám đốc
• Soạn thảo các văn bản, thông báo, công văn theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
• Theo dõi tiến độ các dự án do Tổng Giám đốc trực tiếp chỉ đạo, tổng hợp báo cáo định kỳ
• Đảm bảo tính bảo mật trong việc xử lý thông tin, tài liệu liên quan đến hoạt động điều hành cấp cao
**CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ:
• Thực hiện quản lý chi phí hành chính: xây dựng định mức, kiểm soát chi phí, ngân sách, báo cáo chi phí hành chính định kỳ/đột xuất.
• Chịu trách nhiêm mua sắm các hạng mục mua sắm thuộc trách nhiệm của hành chính.
• Quản lý công tác 5S và lưu trú của CBNV tại nhà công vụ, cửa hàng sản phẩm nội bộ.
• Tổ chức sự kiện, hội nghị, các hoạt động tài trợ nội bộ;
• Theo dõi và thực hiện các hợp đồng mua dịch vụ điện, nước, viễn thông, ...
TRƯỞNG BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ - CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA (TTC-BH)
5/2024 → 8/2025 (1 năm 3 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Báo cáo định kỳ và đột xuất với Ban Lãnh đạo về hoạt động HCQT
- Lập và kiểm soát ngân sách hành chính theo niên độ, đảm bảo sử dụng hiệu quả
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch công việc hành chính
- Phân bổ KPI, theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự
- Xây dựng, hoàn thiện quy trình và tiêu chuẩn vận hành hành chính
- Tổ chức hậu cần cho các sự kiện đối nội và đối ngoại (ký kết, tiếp khách, lễ hội nội bộ: 8/3, 20/11, Trung thu, Tất niên, Tân niên, hội thao…)
- Quản lý vệ sinh môi trường, cây xanh và duy trì tiêu chuẩn 5S
- Triển khai chương trình du lịch, khám sức khỏe định kỳ cho CBNV
- Phụ trách mua sắm các hạng mục thuộc phạm vi hành chính
- Quản lý con dấu và kiểm soát hồ sơ đóng dấu
- Thực hiện các dịch vụ hỗ trợ: đặt nhà hàng, vé máy bay, khách sạn, thuê xe…
- Phối hợp với Ban Quản lý Tòa nhà phổ biến và giám sát việc tuân thủ nội quy
- Điều chỉnh, cải tạo layout văn phòng theo yêu cầu và thực tế vận hành
- Theo dõi, thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, xăng dầu, phí cầu đường, công tác phí…
- Quản lý, cấp phát và đề xuất vật dụng hành chính: đồng phục, bảng tên, VPP, CCDC…
- Kiểm soát định mức sử dụng chi phí hành chính (điện, nước, điện thoại…)
- Phối hợp với Phòng Kế toán kiểm kê tài sản, đề xuất thanh lý định kỳ
- Soạn thảo và ban hành văn bản chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo
Giải thưởng
Mô tả giải thưởng đạt được
awards
Đạt thành tích hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc trong 3 năm liên tiếp.
8/2024
Đạt thành tích hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc 3 Niên độ liên tiếp từ 2021 -2024
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.