cover CV: TRẦN THỊ THANH THỦY

TRẦN THỊ THANH THỦY

Hồ sơ 5 sao vàng

QUẢN LÝ HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 46/04/10 KP5 - Trung Dũng - Biên Hòa - Đồng Nai
Ngày sinh : 1967

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Số tuổi hiện tại

57

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Giám đốc/ Trưởng BP

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

Trên 5.000

Lượt xem hồ sơ

703

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content 1. Vận dụng kiến thức và kinh nghiệm vào môi trường làm việc phù hợp, chuyên nghiệp, năng động 2. Có cơ hội học hỏi và phá triển trong lĩnh vực hành chánh, nhân sự 3. Nắm bắt kịp thời các chính sách - pháp luật nhà nước qui định và những yêu cầu chính sách sách của khách hàng tạo sự tín nhiệm của cấp trên – đồng nghiệp - cấp dưới – người lao động và khách hàng 4. Duy trì ổn định người lao động làm việc lâu dài gắn bó với công ty. 5. Không ngừng học hỏi, phát triển bản thân thành công trong công việc 6. Đào tạo, huấn luyện phát triển nghề nghiệp

Giới thiệu bản thân

1. Vận dụng kiến thức và kinh nghiệm vào môi trường làm việc phù hợp, chuyên nghiệp, năng động 2. Có cơ hội học hỏi và phá triển trong lĩnh vực hành chánh, nhân sự 3. Nắm bắt kịp thời các chính sách - pháp luật nhà nước qui định và những yêu cầu chính sách sách của khách hàng tạo sự tín nhiệm của cấp trên – đồng nghiệp - cấp dưới – người lao động và khách hàng 4. Duy trì ổn định người lao động làm việc lâu dài gắn bó với công ty. 5. Không ngừng học hỏi, phát triển bản thân thành công trong công việc 6. Đào tạo, huấn luyện phát triển nghề nghiệp
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education - Từ 1989 đến tháng 06/1992 học trường Đại học Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh : Cử nhân hệ chính qui, chuyên ngành Quản trị kinh doanh - Từ 26.03.2001 đến 13.04.2001: tham gia khóa huấn luyện chứng chỉ TRAINING OF TRAINERS FOR SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES COUR (MPDF) tại trường Đại học Kinh Tế Tp. HCM - Tháng 10.2002: tham gia khóa huấn luyện chứng chỉ Bảo hiểm nhân thọ (Bảo Minh CMG) - Từ tháng 12.2008 đến tháng 04.2010: tham gia khóa đào tạo Quản trị Nguồn nhân lực HRMS do khách hàng adidas tổ chức tại TUV thành phố Hồ Chí Minh - Tháng 11.2014 : tham gia khóa đào tạo chứng chỉ ICTI CARE - Tháng 11.2015: tham gia khóa đào tạo chứng chỉ Kỹ năng đánh giá nội bộ tiêu chẩn ISO 14001: 2015 - Tháng 05.2016: tham gia khóa đào tạo huấn luyện An toàn lao động – Vệ sinh lao động - Tháng 09.2016: tham gia khóa đào tạo về kiến thức, tiêu chuẩn BSCI (Tuân thủ trách nhiệm xã hội trong sản xuất kinh doanh)

Trình độ học vấn / chuyên môn

- Từ 1989 đến tháng 06/1992 học trường Đại học Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh : Cử nhân hệ chính qui, chuyên ngành Quản trị kinh doanh - Từ 26.03.2001 đến 13.04.2001: tham gia khóa huấn luyện chứng chỉ TRAINING OF TRAINERS FOR SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES COUR (MPDF) tại trường Đại học Kinh Tế Tp. HCM - Tháng 10.2002: tham gia khóa huấn luyện chứng chỉ Bảo hiểm nhân thọ (Bảo Minh CMG) - Từ tháng 12.2008 đến tháng 04.2010: tham gia khóa đào tạo Quản trị Nguồn nhân lực HRMS do khách hàng adidas tổ chức tại TUV thành phố Hồ Chí Minh - Tháng 11.2014 : tham gia khóa đào tạo chứng chỉ ICTI CARE - Tháng 11.2015: tham gia khóa đào tạo chứng chỉ Kỹ năng đánh giá nội bộ tiêu chẩn ISO 14001: 2015 - Tháng 05.2016: tham gia khóa đào tạo huấn luyện An toàn lao động – Vệ sinh lao động - Tháng 09.2016: tham gia khóa đào tạo về kiến thức, tiêu chuẩn BSCI (Tuân thủ trách nhiệm xã hội trong sản xuất kinh doanh)
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience - Vi tính văn phòng: Word, Excell. Power Point, Visio, Gantt Projet Planner. Sử dụng tốt Internet - Kỹ năng lãnh đạo (Kế hoạch, tổ chức, kiểm soát…) - Kỹ năng giao tiếp, xử lý, phân tích và giải quyết vấn đề - Kỹ năng truyền đạt, thuyết trình - Kỹ năng đào tạo, hội nhập, huấn luyện nhân - Chịu áp lực công việc tốt

Kỹ năng

- Vi tính văn phòng: Word, Excell. Power Point, Visio, Gantt Projet Planner. Sử dụng tốt Internet - Kỹ năng lãnh đạo (Kế hoạch, tổ chức, kiểm soát…) - Kỹ năng giao tiếp, xử lý, phân tích và giải quyết vấn đề - Kỹ năng truyền đạt, thuyết trình - Kỹ năng đào tạo, hội nhập, huấn luyện nhân - Chịu áp lực công việc tốt
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience  Từ tháng 06/2017 đến nay: TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ Công ty Cổ phần Công nghiệp Ý Mỹ - một trong những công ty hàng đầu sản xuất gạch men ở Việt Nam (thuộc Group gạch men Ý Mỹ) ... Qui mô công ty gần 15 ha với khoảng 700 lao động 1. Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám Đốc về kết quả hoạt động của bộ phận HCNS 2. Điều hành và kiểm soát công việc của bộ phận HCNS của các nhà máy thuộc công ty: tuyển dụng & đào tạo, C&B (lương, thưởng, phúc lợi , BHXH... ) , hành chánh ( bảo vệ, đội xe, tạp vụ, xe nậng, bốc xếp, cănteen, đồng phục, VPP, bảo hộ lao động...). 3. Thực hiện, duy trì và cải tiến các hệ thống liên quan đến HCNS (ISO 9001 - 2015) 4.Thực hiện các công việc phát sinh do Tổng Giám Đốc giao 5. Phối hợp các bộ phận/đơn vị chức năng thực hiện các hoạt động liên quan đến các nhà máy trực thuộc công ty 6.Tiếp xúc, giao dịch với các tổ chức, đơn vị bên ngoài ( chính quyền, khách hàng, nhà cung cấp...) theo thẩm quyền công ty  Từ tháng 10 /2016 đến tháng 05/2017: TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHƯC HÀNH CHÍNH Công ty TNHH MTV Cơ Khí xây dựng AUSABACO chuyên sản xuất các Thiết bị công cụ ngành đá - kính cao cấp có mặt trên thị trường Mỹ, Úc ... - Vị trí Trưởng phòng tổ chức hành chánh chịu sự quản lý và báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc công ty - Chỉ đạo, điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm chung toàn bộ các hoạt động của Công ty, trực tiếp phụ trách các bộ phận : Hành chánh nhân sự - Vật tư - Kế toán - Giám sát kết quả thực hiện của các Trưởng Bộ phận: Nhân sự - Vật tư - Kế toán  Từ 04/2003 đến 10/2016: công việc Quản lý hành chánh - nhân sự tại các công ty như sau: - Từ 04/2003 đến 05/2010: TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ tại Công ty THHH HWA SEUNG VINA (HSV). Công ty HSV 100% vốn Hàn Quốc chuyên sản xuất giày thể thương hiệu Rebook, và adidas. Công ty có 03 nhà máy tại Nhơn Trạch – Long Thành và Vũng tàu với gần 16000 lao động. - Từ 06/2010 đến 04/2014: TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ tại Công ty TNHH LOCK&LOCK. Công ty 100% vốn Hàn Quốc chuyên sản xuất sản phẩm nhựa cao cấp, nhà máy tại Nhơn Trạch với 1000 lao động - Từ tháng 06/2014 đến 10/2015: TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ tại Công ty TNHH MTV ĐẠI ĐỒNG TIẾN ĐỒNG NAI (DDTDN). Công ty DDTDN trực thuộc Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến chuyên sản xuất sản phẩm nhựa gia dụng, bao bì thực phẩm và đồ chơi trẻ em xuất khẩu tại thị trường Châu Âu. Công ty DDTDN có nhà máy sản xuất tại Nhơn Trạch với khoảng 500 lao động - Từ tháng 10/2015 đến tháng 10/2016 : PHÓ GIÁM ĐỐC HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI ĐỒNG TIẾN, một trong những công ty hàng đầu ngành nhựa Việt Nam, kinh doanh sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa công nghiệp, bao bì thực phẩm và đồ chơi trẻ em…. Công ty cổ phần Đại Đồng Tiến có 02 nhà máy tại Quận Bình Tân Tp.HCM và tại Nhơn Trạch Đồng Nai với gần 2000 lao động  Từ 07/1989 đến 12/2002: Giảng viên trợ giảng môn Quản trị học cơ bản – Chiến lược và chính sách kinh doanh – Nghiệp vụ thư ký Giám Đốc và thư ký văn phòng tại các Trường Đại học Văn Lang; Đại học Hùng Vương; Đại học Du lịch; Đại học Bách Khoa Tp.HCM và các Trung tâm đào tạo tại Tp. Hồ Chí Minh  KINH NGHIỆM CÔNG VIỆC TẠI CÁC CÔNG TY:  Xây dựng kế hoạch, điều hành, kiểm soát hoạt động và kết quả hoạt động, ngân sách của bộ phận chánh nhân sự (HCNS)  Cùng với lãnh đạo xây dựng các qui trình và chính sách HCNS của công ty cùng các nhà máy trực thuộc công ty trên cơ sở Luật lao động Việt Nam và tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội của các khách hàng, đối tác kinh doanh của công ty  Phối hợp các bộ phận trong toàn công ty, nhà máy thực hiện các qui trình, chính sách chung của công ty và các cam kết của công ty với khách hàng  Phổ biến và giải thích cho người lao động nắm rõ các chính sách, chủ trương, mục tiêu kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp  Thực hiện, duy trì và cải tiến các hệ thống liên quan đến HCNS (ISO 9000; ISO 14001;– ICTI; C-TIPAT; BSCI – Luật lao động)  Nắm vững các kiến thức về Luật lao động; Bảo hiểm; Thuế thu nhập cá nhân, PCCC, môi trường….và có mối quan hệ làm việc tốt với cơ quan nhà nước  Tiếp xúc và làm việc với các khách hàng, đối tác của khách hàng về trách nhiệm xã hội của công ty như: Rebook,adidas, WAL MART, COLORAC, C-TIPAT, INTERTEK, ICTI, BSCI, SGS …  Tiếp đoàn kiểm tra và thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của pháp luật  Công việc Bộ phận Hành chánh - nhân sự đảm nhận (gồm lao động người Việt Nam và người nước ngoài) :  Công việc nhân sự: tuyển dụng , đào tạo ; chấm công - lương – thưởng ( thang bảng lương, xây dựng cấu trúc lương theo thời gian làm việc 4-2-4-2 ; áp dụng hệ thống cấu trúc lương 3P; đánh giá hiệu quả công việc, nhân viên xuất sắc, thuế thu nhập cá nhân, …); sơ đồ tổ chức - định biên nhân sự và bảng mô tả công việc); nội qui lao động; hợp đồng lao động ; bảo hiểm; xử lý kỷ luật …  Công việc hành chánh: thủ tục pháp lý người nước ngoài, an ninh - trật tự ( bảo vệ); căn teen; văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, y tế, an toàn vệ sinh, vệ sinh lao động, môi trường (5S,phế liệu, rác thải, xử lý nước thải …), PCCC,tổ chức các phong trào, sự kiện tại công ty (Cúp bóng đá mở rộng, Team Building, Lễ Tổng kết năm kinh doanh của công ty…), thủ tục thành lập công ty con, nhà máy trực thuộc  Công việc bảo trì và xây dựng nội bộ: bảo trì các thiết bị văn phòng, nhà xưởng, các công trình sửa chữa xây dựng nội bộ (nhà xe, văn phòng, nhà xưởng); giám sát các công trình xây dựng các nhà thầu và hồ sơ hoàn công….  Thực hiện các công việc phát sinh do Tổng Giám Đốc giao  Theo dõi hoạt , giám sát công việc của bộ phận kế toán, các đơn hàng /đăt hàng sản xuất của bộ phận vật tư

Kinh nghiệm làm việc

 Từ tháng 06/2017 đến nay: TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ Công ty Cổ phần Công nghiệp Ý Mỹ - một trong những công ty hàng đầu sản xuất gạch men ở Việt Nam (thuộc Group gạch men Ý Mỹ) ... Qui mô công ty gần 15 ha với khoảng 700 lao động 1. Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám Đốc về kết quả hoạt động của bộ phận HCNS 2. Điều hành và kiểm soát công việc của bộ phận HCNS của các nhà máy thuộc công ty: tuyển dụng & đào tạo, C&B (lương, thưởng, phúc lợi , BHXH... ) , hành chánh ( bảo vệ, đội xe, tạp vụ, xe nậng, bốc xếp, cănteen, đồng phục, VPP, bảo hộ lao động...). 3. Thực hiện, duy trì và cải tiến các hệ thống liên quan đến HCNS (ISO 9001 - 2015) 4.Thực hiện các công việc phát sinh do Tổng Giám Đốc giao 5. Phối hợp các bộ phận/đơn vị chức năng thực hiện các hoạt động liên quan đến các nhà máy trực thuộc công ty 6.Tiếp xúc, giao dịch với các tổ chức, đơn vị bên ngoài ( chính quyền, khách hàng, nhà cung cấp...) theo thẩm quyền công ty  Từ tháng 10 /2016 đến tháng 05/2017: TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHƯC HÀNH CHÍNH Công ty TNHH MTV Cơ Khí xây dựng AUSABACO chuyên sản xuất các Thiết bị công cụ ngành đá - kính cao cấp có mặt trên thị trường Mỹ, Úc ... - Vị trí Trưởng phòng tổ chức hành chánh chịu sự quản lý và báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc công ty - Chỉ đạo, điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm chung toàn bộ các hoạt động của Công ty, trực tiếp phụ trách các bộ phận : Hành chánh nhân sự - Vật tư - Kế toán - Giám sát kết quả thực hiện của các Trưởng Bộ phận: Nhân sự - Vật tư - Kế toán  Từ 04/2003 đến 10/2016: công việc Quản lý hành chánh - nhân sự tại các công ty như sau: - Từ 04/2003 đến 05/2010: TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ tại Công ty THHH HWA SEUNG VINA (HSV). Công ty HSV 100% vốn Hàn Quốc chuyên sản xuất giày thể thương hiệu Rebook, và adidas. Công ty có 03 nhà máy tại Nhơn Trạch – Long Thành và Vũng tàu với gần 16000 lao động. - Từ 06/2010 đến 04/2014: TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ tại Công ty TNHH LOCK&LOCK. Công ty 100% vốn Hàn Quốc chuyên sản xuất sản phẩm nhựa cao cấp, nhà máy tại Nhơn Trạch với 1000 lao động - Từ tháng 06/2014 đến 10/2015: TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ tại Công ty TNHH MTV ĐẠI ĐỒNG TIẾN ĐỒNG NAI (DDTDN). Công ty DDTDN trực thuộc Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến chuyên sản xuất sản phẩm nhựa gia dụng, bao bì thực phẩm và đồ chơi trẻ em xuất khẩu tại thị trường Châu Âu. Công ty DDTDN có nhà máy sản xuất tại Nhơn Trạch với khoảng 500 lao động - Từ tháng 10/2015 đến tháng 10/2016 : PHÓ GIÁM ĐỐC HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI ĐỒNG TIẾN, một trong những công ty hàng đầu ngành nhựa Việt Nam, kinh doanh sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa công nghiệp, bao bì thực phẩm và đồ chơi trẻ em…. Công ty cổ phần Đại Đồng Tiến có 02 nhà máy tại Quận Bình Tân Tp.HCM và tại Nhơn Trạch Đồng Nai với gần 2000 lao động  Từ 07/1989 đến 12/2002: Giảng viên trợ giảng môn Quản trị học cơ bản – Chiến lược và chính sách kinh doanh – Nghiệp vụ thư ký Giám Đốc và thư ký văn phòng tại các Trường Đại học Văn Lang; Đại học Hùng Vương; Đại học Du lịch; Đại học Bách Khoa Tp.HCM và các Trung tâm đào tạo tại Tp. Hồ Chí Minh  KINH NGHIỆM CÔNG VIỆC TẠI CÁC CÔNG TY:  Xây dựng kế hoạch, điều hành, kiểm soát hoạt động và kết quả hoạt động, ngân sách của bộ phận chánh nhân sự (HCNS)  Cùng với lãnh đạo xây dựng các qui trình và chính sách HCNS của công ty cùng các nhà máy trực thuộc công ty trên cơ sở Luật lao động Việt Nam và tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội của các khách hàng, đối tác kinh doanh của công ty  Phối hợp các bộ phận trong toàn công ty, nhà máy thực hiện các qui trình, chính sách chung của công ty và các cam kết của công ty với khách hàng  Phổ biến và giải thích cho người lao động nắm rõ các chính sách, chủ trương, mục tiêu kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp  Thực hiện, duy trì và cải tiến các hệ thống liên quan đến HCNS (ISO 9000; ISO 14001;– ICTI; C-TIPAT; BSCI – Luật lao động)  Nắm vững các kiến thức về Luật lao động; Bảo hiểm; Thuế thu nhập cá nhân, PCCC, môi trường….và có mối quan hệ làm việc tốt với cơ quan nhà nước  Tiếp xúc và làm việc với các khách hàng, đối tác của khách hàng về trách nhiệm xã hội của công ty như: Rebook,adidas, WAL MART, COLORAC, C-TIPAT, INTERTEK, ICTI, BSCI, SGS …  Tiếp đoàn kiểm tra và thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của pháp luật  Công việc Bộ phận Hành chánh - nhân sự đảm nhận (gồm lao động người Việt Nam và người nước ngoài) :  Công việc nhân sự: tuyển dụng , đào tạo ; chấm công - lương – thưởng ( thang bảng lương, xây dựng cấu trúc lương theo thời gian làm việc 4-2-4-2 ; áp dụng hệ thống cấu trúc lương 3P; đánh giá hiệu quả công việc, nhân viên xuất sắc, thuế thu nhập cá nhân, …); sơ đồ tổ chức - định biên nhân sự và bảng mô tả công việc); nội qui lao động; hợp đồng lao động ; bảo hiểm; xử lý kỷ luật …  Công việc hành chánh: thủ tục pháp lý người nước ngoài, an ninh - trật tự ( bảo vệ); căn teen; văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, y tế, an toàn vệ sinh, vệ sinh lao động, môi trường (5S,phế liệu, rác thải, xử lý nước thải …), PCCC,tổ chức các phong trào, sự kiện tại công ty (Cúp bóng đá mở rộng, Team Building, Lễ Tổng kết năm kinh doanh của công ty…), thủ tục thành lập công ty con, nhà máy trực thuộc  Công việc bảo trì và xây dựng nội bộ: bảo trì các thiết bị văn phòng, nhà xưởng, các công trình sửa chữa xây dựng nội bộ (nhà xe, văn phòng, nhà xưởng); giám sát các công trình xây dựng các nhà thầu và hồ sơ hoàn công….  Thực hiện các công việc phát sinh do Tổng Giám Đốc giao  Theo dõi hoạt , giám sát công việc của bộ phận kế toán, các đơn hàng /đăt hàng sản xuất của bộ phận vật tư
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 1. Vị trí công việc: Hành chánh – Nhân sự - Làm việc tại các nhà máy sản xuất - Công việc phù hợp, tận dụng được kinh nghiệm - Môi trường làm việc có tính cạnh tranh, lành mạnh 2. Cấp bậc: Quản lý 3. Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương 4. Mức lương: Thỏa thuận

Mong muốn về công việc

1. Vị trí công việc: Hành chánh – Nhân sự - Làm việc tại các nhà máy sản xuất - Công việc phù hợp, tận dụng được kinh nghiệm - Môi trường làm việc có tính cạnh tranh, lành mạnh 2. Cấp bậc: Quản lý 3. Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương 4. Mức lương: Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ