Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
1.Yêu thích làm việc cho một tổ chức mà ở đó việc xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với đối tác, khách hàng và đồng nghiệp dựa trên LÒNG TIN và SỰ TÔN TRỌNG. Nhân viên và Cán bộ quản lý làm việc trên tinh thần giống nhau tức là đang làm việc cho Công ty nhưng thực tế là làm cho chính mình.
2. Sau những lần thành công & thất bại trong công việc và trong cuộc sống, bản thân đã rút ra Cách làm việc theo tiêu chí "TRUNG THỰC, MINH BẠCH VÀ TẬN TÂM"
3. Kế hoạch phát triển của bản thân trong vài năm sắp tới là :
Trong vòng 3 năm phải cố gắng phấn đấu để đạt được vị trí cao hơn trong công ty.
4. Động lực thôi thúc bản thân làm việc là :
- Tìm nguồn thu nhập để nuôi sống bản thân và gia đình.
- Làm việc là cơ hội để giúp bản thân rèn luyện và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.
- Đóng góp xây dựng phát triển công ty, phát triển nghề nghiệp
5. Tự đánh giá, nhận xét về chính bản thân :
A- Điểm mạnh:
- Trung thực, nhiệt tình
B- Điểm yếu:
- Kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng vi tính
6. Kế hoạch hành động đối với vị trí đang dự tuyển là:
- Cố gắng hết sức học hỏi để nắm bắt công việc trong thời gian sớm nhất.
7. Khi tham gia vào Công Ty, bản thân mong đợi điều :
- Thu nhập cao, xứng đáng năng lực.
- Môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện: nơi mà mọi người đều thấy sự tôn trọng, tự chủ sáng tạo, cống hiến và tìm thấy hứng khởi trong công việc.
- Chế độ lương + thưởng + công tác phí cạnh tranh.
Giới thiệu bản thân
1.Yêu thích làm việc cho một tổ chức mà ở đó việc xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với đối tác, khách hàng và đồng nghiệp dựa trên LÒNG TIN và SỰ TÔN TRỌNG. Nhân viên và Cán bộ quản lý làm việc trên tinh thần giống nhau tức là đang làm việc cho Công ty nhưng thực tế là làm cho chính mình.
2. Sau những lần thành công & thất bại trong công việc và trong cuộc sống, bản thân đã rút ra Cách làm việc theo tiêu chí "TRUNG THỰC, MINH BẠCH VÀ TẬN TÂM"
3. Kế hoạch phát triển của bản thân trong vài năm sắp tới là :
Trong vòng 3 năm phải cố gắng phấn đấu để đạt được vị trí cao hơn trong công ty.
4. Động lực thôi thúc bản thân làm việc là :
- Tìm nguồn thu nhập để nuôi sống bản thân và gia đình.
- Làm việc là cơ hội để giúp bản thân rèn luyện và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.
- Đóng góp xây dựng phát triển công ty, phát triển nghề nghiệp
5. Tự đánh giá, nhận xét về chính bản thân :
A- Điểm mạnh:
- Trung thực, nhiệt tình
B- Điểm yếu:
- Kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng vi tính
6. Kế hoạch hành động đối với vị trí đang dự tuyển là:
- Cố gắng hết sức học hỏi để nắm bắt công việc trong thời gian sớm nhất.
7. Khi tham gia vào Công Ty, bản thân mong đợi điều :
- Thu nhập cao, xứng đáng năng lực.
- Môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện: nơi mà mọi người đều thấy sự tôn trọng, tự chủ sáng tạo, cống hiến và tìm thấy hứng khởi trong công việc.
- Chế độ lương + thưởng + công tác phí cạnh tranh.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Cử nhân Quản trị Kinh doanh
Trình độ học vấn / chuyên môn
Cử nhân Quản trị Kinh doanh
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
• Am hiểu quy định của nhà nước liên quan đến hợp đồng kinh tế.
• Có hiểu biết về nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
• Hiểu biết và kinh nghiệm làm kế hoạch nguyên vật liệu.
• Kinh nghiệm mua bán và hậu cần, kinh doanh trong và ngoài nước.
• Có khả năng làm việc trong điều kiện môi trường cao
• Chú ý về chi tiết và độ chính xác .
• Có thể làm việc độc lập, làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng lập kế hoạch tổ chức, điều phối, kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc tốt.
• Năng động, nhiệt tình trong công việc.
• Có khả năng thuyết phục, linh động, cẩn thận và đáng tin cậy.
• Trưởng thành, có khả năng học hỏi từ những sai lầm và trách nhiệm.
• Đam mê mục tiêu của công ty.
• Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Kỹ năng
• Am hiểu quy định của nhà nước liên quan đến hợp đồng kinh tế.
• Có hiểu biết về nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
• Hiểu biết và kinh nghiệm làm kế hoạch nguyên vật liệu.
• Kinh nghiệm mua bán và hậu cần, kinh doanh trong và ngoài nước.
• Có khả năng làm việc trong điều kiện môi trường cao
• Chú ý về chi tiết và độ chính xác .
• Có thể làm việc độc lập, làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng lập kế hoạch tổ chức, điều phối, kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc tốt.
• Năng động, nhiệt tình trong công việc.
• Có khả năng thuyết phục, linh động, cẩn thận và đáng tin cậy.
• Trưởng thành, có khả năng học hỏi từ những sai lầm và trách nhiệm.
• Đam mê mục tiêu của công ty.
• Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
• Giao dịch với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để tìm và đặt mua nguyên vật liệu, vật tư, thiết bị, linh kiện thay thế, bao bì,… cho Công ty.
• Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, kiểm tra thông tin hàng hóa cần mua trên phiếu yêu cầu mua hàng.
• Gửi yêu cầu xin báo giá đến các nhà cung cấp.
• So sánh giá cả, đàm phán, đánh giá, kiểm tra để chọn nhà cung cấp tốt nhất ( Nhà cung cấp phải đảm bảo giá cả, chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng, điều kiện thanh toán, hậu mãi tốt).
• Làm đơn đặt hàng, hợp đồng gửi nhà cung cấp.
• Cập nhật thông tin về đơn đặt hàng và gửi cho nhân viên kho để theo dõi hàng ngày.
• Kiểm tra thông tin phản hồi từ phía nhà cung cấp có đảm bảo việc giao hàng đáp ứng được kế hoạch sản xuất của Công ty hay không?
• Kiểm tra thông tin hóa đơn.
• Làm chứng từ thanh toán gửi cho Phòng Kế toán.
• Theo dõi và kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa mua về và gửi các khiếu nại nếu có.
• Gửi, trả nguyên vật liệu, vật tư, linh kiện không đạt yêu cầu cho nhà cung cấp.
• Làm biên bản nghiện thu các thiết bị, linh kiện có giá trị cao.
• Theo dõi và làm hợp đồng nguyên tắc hàng năm cho những thiết bị, vật tư - linh kiện, hóa chất, xăng dầu, mỡ bôi trơn, nhớt,….nếu phải mua thường xuyên ở một nhà cung cấp với số lượng lớn.
• Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Vật tư và Ban Giám đốc công ty về giá cả, chất lượng, số lượng hàng hóa mua về.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Kinh nghiệm làm việc
• Giao dịch với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để tìm và đặt mua nguyên vật liệu, vật tư, thiết bị, linh kiện thay thế, bao bì,… cho Công ty.
• Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, kiểm tra thông tin hàng hóa cần mua trên phiếu yêu cầu mua hàng.
• Gửi yêu cầu xin báo giá đến các nhà cung cấp.
• So sánh giá cả, đàm phán, đánh giá, kiểm tra để chọn nhà cung cấp tốt nhất ( Nhà cung cấp phải đảm bảo giá cả, chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng, điều kiện thanh toán, hậu mãi tốt).
• Làm đơn đặt hàng, hợp đồng gửi nhà cung cấp.
• Cập nhật thông tin về đơn đặt hàng và gửi cho nhân viên kho để theo dõi hàng ngày.
• Kiểm tra thông tin phản hồi từ phía nhà cung cấp có đảm bảo việc giao hàng đáp ứng được kế hoạch sản xuất của Công ty hay không?
• Kiểm tra thông tin hóa đơn.
• Làm chứng từ thanh toán gửi cho Phòng Kế toán.
• Theo dõi và kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa mua về và gửi các khiếu nại nếu có.
• Gửi, trả nguyên vật liệu, vật tư, linh kiện không đạt yêu cầu cho nhà cung cấp.
• Làm biên bản nghiện thu các thiết bị, linh kiện có giá trị cao.
• Theo dõi và làm hợp đồng nguyên tắc hàng năm cho những thiết bị, vật tư - linh kiện, hóa chất, xăng dầu, mỡ bôi trơn, nhớt,….nếu phải mua thường xuyên ở một nhà cung cấp với số lượng lớn.
• Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Vật tư và Ban Giám đốc công ty về giá cả, chất lượng, số lượng hàng hóa mua về.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.