Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
- Có kỹ năng quản lý hồ sơ, khách hàng.
- Có kỹ năng thuyết phục, xây dựng và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng .
- Có thái độ làm việc tích cực: chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật, trung thực và cẩn thận.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Chủ động trong phương tiện đi lại và chính xác về thời gian.
- Kĩ năng máy tính: word, excel, powerpoint.
Giới thiệu bản thân
- Có kỹ năng quản lý hồ sơ, khách hàng.
- Có kỹ năng thuyết phục, xây dựng và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng .
- Có thái độ làm việc tích cực: chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật, trung thực và cẩn thận.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Chủ động trong phương tiện đi lại và chính xác về thời gian.
- Kĩ năng máy tính: word, excel, powerpoint.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
- Bằng Cử nhân Quan hệ quốc tế Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn- Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Chứng chỉ kĩ năng mềm do Đại học quốc gia Hà Nội cấp.
- Chứng chỉ về hành chính văn phòng do Đại học Khoa học xã hộ và Nhân văn- Đại học quốc gia Hà Nội cấp.
- Tiếng anh trình B1.
Trình độ học vấn / chuyên môn
- Bằng Cử nhân Quan hệ quốc tế Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn- Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Chứng chỉ kĩ năng mềm do Đại học quốc gia Hà Nội cấp.
- Chứng chỉ về hành chính văn phòng do Đại học Khoa học xã hộ và Nhân văn- Đại học quốc gia Hà Nội cấp.
- Tiếng anh trình B1.
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
1. Nhân viên văn phòng tại Công ty TNHH Dịch Vụ Dream House (12/2013-07/2015)
Nhiệm vụ:
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng mua bán, thuê nhà/căn hộ cao cấp.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán, thuê nhà/căn cao cấp.
- Quản lý danh sách, liên hệ khách hàng hai bên (mua-bán, thuê-cho thuê).
- Phối hợp cùng bên cho thuê, thuê căn hộ/nhà làm các thủ tục pháp lý, đăng kí visa, tạm trú cho khách (khách chủ yếu là người nước ngoài).
- Tiến hành hỗ trợ trao đổi, kí kết hợp đồng và bàn giao nhà/căn hộ giữa hai bên (cho thuê-thuê).
- Tham gia quá trình tuyển dụng nhân sự khi công ty cần tuyển nhân viên.
Thành tích:
- Hoàn thành tốt các yêu cầu công việc hằng ngày và phát sinh trong quá trình làm việc. Nhận được sự tin tưởng từ sếp trên.
- Phối hợp cùng các bộ phận trong công ty, góp phần sự phát triển của công ty.
- Đưa ra những giải pháp giải quyết vấn đề trong công việc nhanh, hiệu quả.
2. Nhân viên kinh doanh phòng Thẻ Tín dụng Ngân hàng ANZ Việt Nam (06/2013 – 11/2013)
Nhiệm vụ:
- Giới thiệu và cung cấp dịch vụ sản phẩm thẻ Tín dụng tới khách hàng, bảo đảm hoàn thành tốt mục tiêu doanh số được giao.
- Xây dựng và duy trì tốt mối quan hệ với các khách hàng, thiết lập và mở rộng các khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ, kí hợp đồng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (GHP, Assesment…) để hoàn thành tốt chu trình cung cấp dịch vụ đến khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh.
Thành tích :
- Trong 3 tháng làm việc đầu tiên, luôn vượt target mà Ngân hàng yêu cầu đối với các Nhân viên kinh doanh mới.
- Luôn nằm trong danh sách các Nhân viên có kết quả kinh doanh hàng tháng tốt nhất của Team.
- Tổ chức thành công các cuộc giới thiệu sản phẩm của Ngân hàng tại các đối tác, mang lại kết quả tốt cho hoạt động kinh doanh của Team.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với một số lượng lớn các khách hàng của Ngân hàng.
Kinh nghiệm làm việc
1. Nhân viên văn phòng tại Công ty TNHH Dịch Vụ Dream House (12/2013-07/2015)
Nhiệm vụ:
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng mua bán, thuê nhà/căn hộ cao cấp.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán, thuê nhà/căn cao cấp.
- Quản lý danh sách, liên hệ khách hàng hai bên (mua-bán, thuê-cho thuê).
- Phối hợp cùng bên cho thuê, thuê căn hộ/nhà làm các thủ tục pháp lý, đăng kí visa, tạm trú cho khách (khách chủ yếu là người nước ngoài).
- Tiến hành hỗ trợ trao đổi, kí kết hợp đồng và bàn giao nhà/căn hộ giữa hai bên (cho thuê-thuê).
- Tham gia quá trình tuyển dụng nhân sự khi công ty cần tuyển nhân viên.
Thành tích:
- Hoàn thành tốt các yêu cầu công việc hằng ngày và phát sinh trong quá trình làm việc. Nhận được sự tin tưởng từ sếp trên.
- Phối hợp cùng các bộ phận trong công ty, góp phần sự phát triển của công ty.
- Đưa ra những giải pháp giải quyết vấn đề trong công việc nhanh, hiệu quả.
2. Nhân viên kinh doanh phòng Thẻ Tín dụng Ngân hàng ANZ Việt Nam (06/2013 – 11/2013)
Nhiệm vụ:
- Giới thiệu và cung cấp dịch vụ sản phẩm thẻ Tín dụng tới khách hàng, bảo đảm hoàn thành tốt mục tiêu doanh số được giao.
- Xây dựng và duy trì tốt mối quan hệ với các khách hàng, thiết lập và mở rộng các khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ, kí hợp đồng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (GHP, Assesment…) để hoàn thành tốt chu trình cung cấp dịch vụ đến khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh.
Thành tích :
- Trong 3 tháng làm việc đầu tiên, luôn vượt target mà Ngân hàng yêu cầu đối với các Nhân viên kinh doanh mới.
- Luôn nằm trong danh sách các Nhân viên có kết quả kinh doanh hàng tháng tốt nhất của Team.
- Tổ chức thành công các cuộc giới thiệu sản phẩm của Ngân hàng tại các đối tác, mang lại kết quả tốt cho hoạt động kinh doanh của Team.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với một số lượng lớn các khách hàng của Ngân hàng.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
Mong muốn làm việc ở vị trí năng động, trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Có đủ cơ hội thăng tiến trong công việc
Mong muốn về công việc
Mong muốn làm việc ở vị trí năng động, trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Có đủ cơ hội thăng tiến trong công việc
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.