Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
+ Sử dụng tốt MS Office: Word, Excel, Powerpoint,..
+ Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm hiệu quả.
+ Lập kế hoạch và tổ chức công việc khoa học
+ Khả năng chịu áp lực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
+ Nhanh nhẹn, khả năng chấp nhận và học hỏi từ những lời phê bình
Giới thiệu bản thân
+ Sử dụng tốt MS Office: Word, Excel, Powerpoint,..
+ Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm hiệu quả.
+ Lập kế hoạch và tổ chức công việc khoa học
+ Khả năng chịu áp lực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
+ Nhanh nhẹn, khả năng chấp nhận và học hỏi từ những lời phê bình
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
09/2010 – 07/2014: Đại học Mở TP.HCM
ngành: Đông Nam Á học
05/2014 – 05/2015: Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigon Tourist
ngành: Quản lý và kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống
Trình độ học vấn / chuyên môn
09/2010 – 07/2014: Đại học Mở TP.HCM
ngành: Đông Nam Á học
05/2014 – 05/2015: Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigon Tourist
ngành: Quản lý và kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
* 04/2015 – 06/2015: Nhà hàng Cyclo – Khách sạn Majestic TP.HCM
Nhân viên thực tập
Mô tả công việc: Ghi order cho khách, phục vụ món ăn, thức uống, thu dọn sau khi khách dùng xong.
* 01/2016 – 03/2017: Bến Tre Riverside Resort
Thư ký – Trợ lý Giám đốc Nhà hàng
Mô tả công việc: Sắp lịch làm việc hàng tuần và chấm công cho nhân viên nhà hàng, làm báo cáo và kế hoạch hoạt động tuần, tháng. Nắm bắt lịch đặt tiệc, các chương trình của nhà hàng, hỗ trợ Giám đốc đưa ra các chương trình khuyến mãi, tổ chức sự kiện cho nhà hàng, thay mặt Giám đốc tiếp khách (khi Giám đốc vắng mặt) và báo cáo lại sau đó.
* 04/2017 – 09/2017: DNTN Xe máy Nguyễn Hoàng
Thu ngân
Mô tả công việc: Tiếp nhận thông tin sửa chữa, nhập thông tin vào phần mềm DMS, lên hóa đơn và thu tiền. Kiểm tra, theo dõi sổ sách thu chi hằng ngày. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Kinh nghiệm làm việc
* 04/2015 – 06/2015: Nhà hàng Cyclo – Khách sạn Majestic TP.HCM
Nhân viên thực tập
Mô tả công việc: Ghi order cho khách, phục vụ món ăn, thức uống, thu dọn sau khi khách dùng xong.
* 01/2016 – 03/2017: Bến Tre Riverside Resort
Thư ký – Trợ lý Giám đốc Nhà hàng
Mô tả công việc: Sắp lịch làm việc hàng tuần và chấm công cho nhân viên nhà hàng, làm báo cáo và kế hoạch hoạt động tuần, tháng. Nắm bắt lịch đặt tiệc, các chương trình của nhà hàng, hỗ trợ Giám đốc đưa ra các chương trình khuyến mãi, tổ chức sự kiện cho nhà hàng, thay mặt Giám đốc tiếp khách (khi Giám đốc vắng mặt) và báo cáo lại sau đó.
* 04/2017 – 09/2017: DNTN Xe máy Nguyễn Hoàng
Thu ngân
Mô tả công việc: Tiếp nhận thông tin sửa chữa, nhập thông tin vào phần mềm DMS, lên hóa đơn và thu tiền. Kiểm tra, theo dõi sổ sách thu chi hằng ngày. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.