Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
Với kinh nghiệm về tổ chức xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn Quốc tế (ISO), Hành chánh Nhân sự trong nhiều năm qua với những thành quả đạt được ở các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh lẫn dịch vụ.
Ngoài văn bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Tổng hợp Đà Lạt, chứng chỉ nghiệp vụ kế toán trưởng, chuyên gia đánh giá nội bộ, Lead Auditor for QMS, vi tính văn phòng và chứng chỉ B Anh văn. Bên cạnh đó tôi đã tốt nghiệp văn bằng hai Cử nhân Luật Tổng hợp của Trường Đại học Luật Hà Nội.
Tôi thông thạo các nghiệp vụ văn phòng. Tôi có khả năng chịu áp lực cao, làm việc độc lập hoặc theo nhóm một cách hữu ích. Tôi có khả năng phân tích cao, thích tìm tòi học hỏi và khả năng liên kết mọi người trong tổ chức.
Giới thiệu bản thân
Với kinh nghiệm về tổ chức xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn Quốc tế (ISO), Hành chánh Nhân sự trong nhiều năm qua với những thành quả đạt được ở các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh lẫn dịch vụ.
Ngoài văn bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Tổng hợp Đà Lạt, chứng chỉ nghiệp vụ kế toán trưởng, chuyên gia đánh giá nội bộ, Lead Auditor for QMS, vi tính văn phòng và chứng chỉ B Anh văn. Bên cạnh đó tôi đã tốt nghiệp văn bằng hai Cử nhân Luật Tổng hợp của Trường Đại học Luật Hà Nội.
Tôi thông thạo các nghiệp vụ văn phòng. Tôi có khả năng chịu áp lực cao, làm việc độc lập hoặc theo nhóm một cách hữu ích. Tôi có khả năng phân tích cao, thích tìm tòi học hỏi và khả năng liên kết mọi người trong tổ chức.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Cử Nhân QTKD
Cử Nhân Luật tổng hợp;
Chứng chỉ Lead Auditor for QMS
Trình độ học vấn / chuyên môn
Cử Nhân QTKD
Cử Nhân Luật tổng hợp;
Chứng chỉ Lead Auditor for QMS
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Với những phẩm chất năng lực chuyên môn như sau:
a./ Kiến thức và kỹ năng Quản trị Nhân sự: - Thiết lập cơ cấu tổ chức, bản mô tả công việc, hoạch định nguồn nhân lực; - Phỏng vấn và đánh giá kết quả tuyển dụng; - Thiết lập hệ thống lương, thưởng; - Xây dựng, triển khai đánh giá hệ thống quản lý hiệu quả công việc KPIs. - Lập kế hoạch và kiểm soát công việc; - Phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định; - Kỹ năng kèm cặp nhân viên, tạo động lực; - Kỹ năng trao đổi thông tin trong quản lý. b./ Kiến thức và kỹ năng Quản trị Hành chánh - Pháp lý: - Xây dựng, kiện toàn, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý hành chánh của công ty - Công tác văn thư lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong công ty, thông tin đến và đi - Tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của công ty - Công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc - Tổ chức thiết lập, tạo dựng phát triển uy tín, thương hiệu của công ty - Tổ chức chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên công ty.
Thực hiện các thủ tục Pháp lý cho công ty, kỹ năng làm việc với cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, và kỹ năng tranh tụng tại Tòa án, - Kỹ năng thu hồi công nợ - Tổ chức điều hành cuộc họp c./ Kiến thức và kỹ năng Hệ thống Quản lý - Quản lý, điều hành mọi hoạt động của bộ phận quản lý chất lượng nhằm thực hiện được các mục tiêu của bộ phận trong công tác xây dựng, triển khai thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng. - Theo dõi, kiểm soát hoạt động quản lý, cải thiện hệ thống tài liệu toàn Công ty. - Xây dựng, cập nhật, sửa đổi hệ thống tài liệu, các quy trình, biểu mẫu nhằm cải tiến hệ thống quản lý cho phù hợp với thực tế kinh doanh của Công ty. - Kiểm soát, theo dõi thực hiện các hoạt động đánh giá nội bộ/ các quá trình hoạt động/kiểm soát dự án/ kiểm soát các hoạt động khắc phục phòng ngừa. - Xem xét định kỳ tính hiệu lực, hiệu quả của hệ thống quản trị tại công ty. - Thực hiện các hoạt động đào tạo về nhận thức chất lượng, kỹ năng quản lý chất lượng cho CBCNV. - Hoạch định chương trình đánh giá chất lượng nội bộ hàng năm. Chỉ đạo, tổ chức quá trình đánh giá nội bộ. Đề ra phương án cải tiến qua những lần đánh giá. - Hỗ trợ các bộ phận trong việc kết nối các quá trình với nhau góp phần gia tăng hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. - Theo dõi quá trình thực hiện mục tiêu của các bộ phận trong toàn công ty để có những hành động kịp thời. - Theo dõi, hỗ trợ và đôn đốc các bộ phận liên quan giải quyết triệt để các khiếu nại khách hàng. - Tham vấn cho Ban giám đốc các vấn đề liên quan đến lĩnh vực đảm bảo và phân tích chất lượng tại Công ty.
Với những phẩm chất năng lực chuyên môn như sau:
a./ Kiến thức và kỹ năng Quản trị Nhân sự: - Thiết lập cơ cấu tổ chức, bản mô tả công việc, hoạch định nguồn nhân lực; - Phỏng vấn và đánh giá kết quả tuyển dụng; - Thiết lập hệ thống lương, thưởng; - Xây dựng, triển khai đánh giá hệ thống quản lý hiệu quả công việc KPIs. - Lập kế hoạch và kiểm soát công việc; - Phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định; - Kỹ năng kèm cặp nhân viên, tạo động lực; - Kỹ năng trao đổi thông tin trong quản lý. b./ Kiến thức và kỹ năng Quản trị Hành chánh - Pháp lý: - Xây dựng, kiện toàn, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý hành chánh của công ty - Công tác văn thư lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong công ty, thông tin đến và đi - Tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của công ty - Công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc - Tổ chức thiết lập, tạo dựng phát triển uy tín, thương hiệu của công ty - Tổ chức chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên công ty.
Thực hiện các thủ tục Pháp lý cho công ty, kỹ năng làm việc với cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, và kỹ năng tranh tụng tại Tòa án, - Kỹ năng thu hồi công nợ - Tổ chức điều hành cuộc họp c./ Kiến thức và kỹ năng Hệ thống Quản lý - Quản lý, điều hành mọi hoạt động của bộ phận quản lý chất lượng nhằm thực hiện được các mục tiêu của bộ phận trong công tác xây dựng, triển khai thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng. - Theo dõi, kiểm soát hoạt động quản lý, cải thiện hệ thống tài liệu toàn Công ty. - Xây dựng, cập nhật, sửa đổi hệ thống tài liệu, các quy trình, biểu mẫu nhằm cải tiến hệ thống quản lý cho phù hợp với thực tế kinh doanh của Công ty. - Kiểm soát, theo dõi thực hiện các hoạt động đánh giá nội bộ/ các quá trình hoạt động/kiểm soát dự án/ kiểm soát các hoạt động khắc phục phòng ngừa. - Xem xét định kỳ tính hiệu lực, hiệu quả của hệ thống quản trị tại công ty. - Thực hiện các hoạt động đào tạo về nhận thức chất lượng, kỹ năng quản lý chất lượng cho CBCNV. - Hoạch định chương trình đánh giá chất lượng nội bộ hàng năm. Chỉ đạo, tổ chức quá trình đánh giá nội bộ. Đề ra phương án cải tiến qua những lần đánh giá. - Hỗ trợ các bộ phận trong việc kết nối các quá trình với nhau góp phần gia tăng hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. - Theo dõi quá trình thực hiện mục tiêu của các bộ phận trong toàn công ty để có những hành động kịp thời. - Theo dõi, hỗ trợ và đôn đốc các bộ phận liên quan giải quyết triệt để các khiếu nại khách hàng. - Tham vấn cho Ban giám đốc các vấn đề liên quan đến lĩnh vực đảm bảo và phân tích chất lượng tại Công ty.
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Hơn mười bảy năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất doanh kinh hàng tiêu dùng qua các vị trí công việc:
1. Phó Giám đốc Nhà máy sản xuất phụ tùng và lắp ráp Xe gắn máy kiêm nhiệm QMR – Đại diện lãnh đạo
2. Trợ lý Phó tổng giám đốc (Phụ trách ban Nhân lực hành chánh của Daso group – Trưởng Ban Nhân lực) kiêm nhiệm QMR
3. Trợ lý Phó tổng giám đốc (Phụ trách Sản xuất) kiêm nhiệm QMR và kiêm nhiệm Phụ trách Hậu cần (Mua và bán hàng).
4. Giám đốc Hành chánh Nhân sự kiêm nhiệm Mua hàng (Hậu cần) và QMR
5. Giám đốc Nhân sự Hành chánh kiêm nhiệm QMR
Hơn mười bảy năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất doanh kinh hàng tiêu dùng qua các vị trí công việc:
1. Phó Giám đốc Nhà máy sản xuất phụ tùng và lắp ráp Xe gắn máy kiêm nhiệm QMR – Đại diện lãnh đạo
2. Trợ lý Phó tổng giám đốc (Phụ trách ban Nhân lực hành chánh của Daso group – Trưởng Ban Nhân lực) kiêm nhiệm QMR
3. Trợ lý Phó tổng giám đốc (Phụ trách Sản xuất) kiêm nhiệm QMR và kiêm nhiệm Phụ trách Hậu cần (Mua và bán hàng).
4. Giám đốc Hành chánh Nhân sự kiêm nhiệm Mua hàng (Hậu cần) và QMR
5. Giám đốc Nhân sự Hành chánh kiêm nhiệm QMR
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
I. Các vị trí mong muốn:
1. Giám đốc / Trưởng phòng Hành chánh - Nhân sự;
2. Giám đốc / Trưởng phòng đảm bảo chất lượng (Đại diện lãnh đạo về Hệ thống quản lý Chất lượng - Môi trường)
II. Nơi làm việc: Tp.HCM; Long An; Bình Dương; Biên Hòa
III. Thu nhập mong muốn: Từ 20,000,000 vnd - 40,000,000 vnd
Mong muốn về công việc
I. Các vị trí mong muốn:
1. Giám đốc / Trưởng phòng Hành chánh - Nhân sự;
2. Giám đốc / Trưởng phòng đảm bảo chất lượng (Đại diện lãnh đạo về Hệ thống quản lý Chất lượng - Môi trường)
II. Nơi làm việc: Tp.HCM; Long An; Bình Dương; Biên Hòa
III. Thu nhập mong muốn: Từ 20,000,000 vnd - 40,000,000 vnd
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.