Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
Tôi có 2 năm kinh nghiệm làm việc cho công ty nước ngoài.
Giới thiệu bản thân
Tôi có 2 năm kinh nghiệm làm việc cho công ty nước ngoài.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Hệ Cử Nhân Trường: Đại Học Thương Mại Hà Nội
Chuyên Nghành: Quản Trị Kinh Doanh
Trình độ học vấn / chuyên môn
Hệ Cử Nhân Trường: Đại Học Thương Mại Hà Nội
Chuyên Nghành: Quản Trị Kinh Doanh
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
1. Từ tháng 12/2015 tới tháng 1/2017: Công ty TNHH Phát Triển Và Xây Dựng Chosuk (Công ty 100% vốn của Hàn Quốc)
- Địa chỉ : Dự án Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn-Hải Yến-Tĩnh Gia-Thanh Hóa
- Vị Trí : Trợ Lý Admin
Mô tả công việc:
• Quảng lý nhân lực:
- Làm sơ đồ tổ chức nhân sự
- Cập nhật danh sách công nhân viên (Tên, chức vụ, ngày sinh, nơi cư trú, gày vào công ty, số điện thoại…)
- Làm hợp đồng cho người lao động
• Quản lý vật tư và máy móc thiết bị:
- Làm đề nghị cấp một số loại vật tư cho công trường
- Sắp xếp vật tư cho các bộ phận
- Kiểm tra và làm báo cáo tình trạng của vật tư trong kho
- Kiểm tra và làm báo cáo nhật trình làm việc của các thiết bị
- Đặt hàng văn phòng phẩm cho văn phòng, gọi thợ sửa máy photo, máy tính.
• Công việc kế toán:
- Kiểm tra và quản lý bảng chấm công của công nhân viên
- Tính toán là lập phương án thanh toán lương cho công nhân viên
- Kiểm tra và làm đề nghị thanh toán tiền ăn cho công nhân viên
- Làm bảng tổng hợp chi phí hàng ngày cho công trường và báo cáo cho Quản lý hàng ngày
- Thu thập hóa đơn lẻ của nhân viên và xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu của quản lý
• Công việc tài liệu:
- Chuẩn bị tài liệu hỗ trợ phòng QC
- Sửa các dữ liệu theo yêu cầu của quản lý
- Sử dụng máy photocopy, fax, nghe và nhận điện thoại, kết hợp sử dụng thư điện tử. Soạn thảo văn bản và lưu trữ tài liệu.
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
Người liên hệ: Ông. Bùi Xuân Vĩnh – Quản lý văn phòng của công ty CHOSUK
Điện thoại: 0902.040.011
Kinh nghiệm làm việc
1. Từ tháng 12/2015 tới tháng 1/2017: Công ty TNHH Phát Triển Và Xây Dựng Chosuk (Công ty 100% vốn của Hàn Quốc)
- Địa chỉ : Dự án Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn-Hải Yến-Tĩnh Gia-Thanh Hóa
- Vị Trí : Trợ Lý Admin
Mô tả công việc:
• Quảng lý nhân lực:
- Làm sơ đồ tổ chức nhân sự
- Cập nhật danh sách công nhân viên (Tên, chức vụ, ngày sinh, nơi cư trú, gày vào công ty, số điện thoại…)
- Làm hợp đồng cho người lao động
• Quản lý vật tư và máy móc thiết bị:
- Làm đề nghị cấp một số loại vật tư cho công trường
- Sắp xếp vật tư cho các bộ phận
- Kiểm tra và làm báo cáo tình trạng của vật tư trong kho
- Kiểm tra và làm báo cáo nhật trình làm việc của các thiết bị
- Đặt hàng văn phòng phẩm cho văn phòng, gọi thợ sửa máy photo, máy tính.
• Công việc kế toán:
- Kiểm tra và quản lý bảng chấm công của công nhân viên
- Tính toán là lập phương án thanh toán lương cho công nhân viên
- Kiểm tra và làm đề nghị thanh toán tiền ăn cho công nhân viên
- Làm bảng tổng hợp chi phí hàng ngày cho công trường và báo cáo cho Quản lý hàng ngày
- Thu thập hóa đơn lẻ của nhân viên và xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu của quản lý
• Công việc tài liệu:
- Chuẩn bị tài liệu hỗ trợ phòng QC
- Sửa các dữ liệu theo yêu cầu của quản lý
- Sử dụng máy photocopy, fax, nghe và nhận điện thoại, kết hợp sử dụng thư điện tử. Soạn thảo văn bản và lưu trữ tài liệu.
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
Người liên hệ: Ông. Bùi Xuân Vĩnh – Quản lý văn phòng của công ty CHOSUK
Điện thoại: 0902.040.011
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
Tôi mong muốn tìm được một công việc ổn định ở vị trí: Nhâ viên văn phòng.
Địa điểm: Hải pHòng.
Thời gian: Giờ hành chính.
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn tìm được một công việc ổn định ở vị trí: Nhâ viên văn phòng.
Địa điểm: Hải pHòng.
Thời gian: Giờ hành chính.
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.