cover CV: Nguyễn Thuỳ Mai

Nguyễn Thuỳ Mai

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên hành chính nhân sự

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 160, Kiều Hạ, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng
Ngày sinh : 1987

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

38

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Hải Phòng

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

201

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content * Tính cách: - Thân thiện, hòa đồng, cởi mở, dễ gần - Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm - Nhanh nhẹn, hoạt bát - Nhẫn nại, kiềm chế tốt * Điểm mạnh: - Khả năng giao tếp, thuyết phục tốt - Nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý tình huống hiệu quả - Kỹ năng làm việc độc lập hay phối hợp nhóm - Kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền thật, tiền giả - Ham học hỏi, tiếp thu nhanh - Nhiệt tâm và trách nhiệm với công việc.

Giới thiệu bản thân

* Tính cách: - Thân thiện, hòa đồng, cởi mở, dễ gần - Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm - Nhanh nhẹn, hoạt bát - Nhẫn nại, kiềm chế tốt * Điểm mạnh: - Khả năng giao tếp, thuyết phục tốt - Nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý tình huống hiệu quả - Kỹ năng làm việc độc lập hay phối hợp nhóm - Kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền thật, tiền giả - Ham học hỏi, tiếp thu nhanh - Nhiệt tâm và trách nhiệm với công việc.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Trường Cao đẳng Kỹ thuật Khách sạn và Du lịch - Khoa Quản trị kinh doanh

Trình độ học vấn / chuyên môn

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Khách sạn và Du lịch - Khoa Quản trị kinh doanh
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience * Kỹ năng Tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint , Internet Explorer, Outlook * Kỹ năng giao tiếp tiếng Việt hay tiếng Anh * Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng * Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian

Kỹ năng

* Kỹ năng Tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint , Internet Explorer, Outlook * Kỹ năng giao tiếp tiếng Việt hay tiếng Anh * Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng * Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience * 2015 - 2017: Phó Ngành hàng Thực phẩm - Siêu thị Intimex Hải Phòng. Công ty cổ phần Intimex Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng. - Quản lý, giám sát hoạt động của ngành hàng phụ trách trong ca làm việc. - Cùng trưởng ngành hàng phụ trách công tác đặt hàng của ngành hàng. - Quản lý nhận hàng, trưng bày, sắp xếp và luân chuyển hàng hóa trên quầy trong ca làm việc. - Đề xuất và phối hợp thực hiện các phương án xử lý liên quan đến hàng hóa của ngành hàng ( Hỗ trợ các quầy trong công tác báo date hàng hóa, xử lý hàng hóa cận date....) - Thực hiện đào tạo, hỗ trợ nhân viên tư vấn, hướng dẫn cho các khách hàng và trực tiếp giải đáp, tư vấn cho khách hàng trong ca. Tham gia quản lý, hướng dẫn nhân viên bán hàng thực hiện công việc. - Thực hiện các công việc hỗ trợ các bộ phận khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo siêu thị. * 2013 - 2015: Quản lý chuỗi bán hàng khu vực Hải Phòng - Công ty cổ phần Hồng Lam Quản lý chuỗi các cửa hàng của công ty, bao gồm cả các gian hàng của công ty tại các siêu thị trên địa bàn Hải Phòng về: - Nhân sự: tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng, bố trí sắp xếp và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự thuôc địa bàn quản lý - Doanh thu: lên kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu hàng tháng do công ty đề ra - Hình ảnh thương hiệu: thực hiện các chiến dịch mở rộng và quảng bá hình ảnh thương hiệu, các mặt hàng công ty trên địa bàn Hải Phòng và các tỉnh lân cận * 2012 - 2013: Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank.( Hà Nội) Công việc chính: - Tìm kiếm, và phát triển nguồn khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm huy động vốn- tài khoản tiền gửi thanh toán và tiền gửi tiết kiệm của Maritime Bank. - Lập kế hoạch cụ thể và thực hiện và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ. - Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.. * 2009 – 2011: Thu ngân – Bộ phận Ngân quỹ tại công ty TNHH Thương mại quốc tế và dịch vụ Siêu thị BigC Thăng Long. Công việc chính: - Thực hiện thanh toán cho khách hàng. Trong quá trình thanh toán, thực hiện kiểm đếm, phân biệt tiền thật, tiền giả - Dich vụ Chăm sóc khách hàng - Kiểm quỹ, kết quỹ cuối ngày. - Thư ký Quỹ

Kinh nghiệm làm việc

* 2015 - 2017: Phó Ngành hàng Thực phẩm - Siêu thị Intimex Hải Phòng. Công ty cổ phần Intimex Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng. - Quản lý, giám sát hoạt động của ngành hàng phụ trách trong ca làm việc. - Cùng trưởng ngành hàng phụ trách công tác đặt hàng của ngành hàng. - Quản lý nhận hàng, trưng bày, sắp xếp và luân chuyển hàng hóa trên quầy trong ca làm việc. - Đề xuất và phối hợp thực hiện các phương án xử lý liên quan đến hàng hóa của ngành hàng ( Hỗ trợ các quầy trong công tác báo date hàng hóa, xử lý hàng hóa cận date....) - Thực hiện đào tạo, hỗ trợ nhân viên tư vấn, hướng dẫn cho các khách hàng và trực tiếp giải đáp, tư vấn cho khách hàng trong ca. Tham gia quản lý, hướng dẫn nhân viên bán hàng thực hiện công việc. - Thực hiện các công việc hỗ trợ các bộ phận khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo siêu thị. * 2013 - 2015: Quản lý chuỗi bán hàng khu vực Hải Phòng - Công ty cổ phần Hồng Lam Quản lý chuỗi các cửa hàng của công ty, bao gồm cả các gian hàng của công ty tại các siêu thị trên địa bàn Hải Phòng về: - Nhân sự: tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng, bố trí sắp xếp và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự thuôc địa bàn quản lý - Doanh thu: lên kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu hàng tháng do công ty đề ra - Hình ảnh thương hiệu: thực hiện các chiến dịch mở rộng và quảng bá hình ảnh thương hiệu, các mặt hàng công ty trên địa bàn Hải Phòng và các tỉnh lân cận * 2012 - 2013: Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank.( Hà Nội) Công việc chính: - Tìm kiếm, và phát triển nguồn khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm huy động vốn- tài khoản tiền gửi thanh toán và tiền gửi tiết kiệm của Maritime Bank. - Lập kế hoạch cụ thể và thực hiện và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ. - Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.. * 2009 – 2011: Thu ngân – Bộ phận Ngân quỹ tại công ty TNHH Thương mại quốc tế và dịch vụ Siêu thị BigC Thăng Long. Công việc chính: - Thực hiện thanh toán cho khách hàng. Trong quá trình thanh toán, thực hiện kiểm đếm, phân biệt tiền thật, tiền giả - Dich vụ Chăm sóc khách hàng - Kiểm quỹ, kết quỹ cuối ngày. - Thư ký Quỹ
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp. - Công việc mang tính ổn định lâu dài. - Mức lương theo thoả thuận. Các chính sách, chế độ đãi ngộ hợp lý, thỏa đáng, công bằng, minh bạch.

Mong muốn về công việc

- Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp. - Công việc mang tính ổn định lâu dài. - Mức lương theo thoả thuận. Các chính sách, chế độ đãi ngộ hợp lý, thỏa đáng, công bằng, minh bạch.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ