cover CV: Trần Thị Thơ

Trần Thị Thơ

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên hành chính nhân sự

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 360c Bến Vân Đồn, p1, q4
Ngày sinh : 1993

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

32

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Trợ lý/ Thư ký

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

204

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Trần Thị Thơ

Giới thiệu bản thân

Trần Thị Thơ
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education 2011- 2015 Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) (4 years) Chuyên ngành : Kinh tế Kế hoạch và Đầu tư Xếp loại : Khá GPA : 7.12

Trình độ học vấn / chuyên môn

2011- 2015 Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) (4 years) Chuyên ngành : Kinh tế Kế hoạch và Đầu tư Xếp loại : Khá GPA : 7.12
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience ✓ Kinh nghiệm về marketing, hành chính nhân sự, chứng từ xuất nhập khẩu ✓ Kỹ năng hệ thống quản lý chất lương: ISO 9001 – 14001- OHSAS 18001 ✓ Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Project, Visio) ✓ Biết sử dụng các phần mềm liên quan đến công việc như: TS24pro, ECUS5-VNACCS… ✓ Kỹ năng tổ chức ✓ Kỹ năng làm việc nhóm, đàm thoại ✓ Có thể làm việc với áp lực lớn ✓ Làm việc tốt với đội, nhóm ✓ Học hỏi nhanh ✓ Tinh thần cầu tiến

Kỹ năng

✓ Kinh nghiệm về marketing, hành chính nhân sự, chứng từ xuất nhập khẩu ✓ Kỹ năng hệ thống quản lý chất lương: ISO 9001 – 14001- OHSAS 18001 ✓ Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Project, Visio) ✓ Biết sử dụng các phần mềm liên quan đến công việc như: TS24pro, ECUS5-VNACCS… ✓ Kỹ năng tổ chức ✓ Kỹ năng làm việc nhóm, đàm thoại ✓ Có thể làm việc với áp lực lớn ✓ Làm việc tốt với đội, nhóm ✓ Học hỏi nhanh ✓ Tinh thần cầu tiến
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience 10/2016- nay CÔNG TY TNHH IGM (Công ty may của Nhật tại Việt Nam) Nhân viên văn phòng : Thư ký phòng Hành chính nhân sự, hỗ trợ làm chứng từ xuất nhập khẩu ➢ Nhân sự ✓ Kiểm soát biên chế lương hàng tháng, ghi chép hàng ngày, tính lương làm thêm giờ, đàm bảo thanh toán tiền lương đúng hạn ✓ Theo dõi phép năm, nghỉ hàng ngày, phân bổ phép đều ✓ Quàn lý Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, làm việc với cơ quan bảo hiểm xã hội, chốt sổ, mua sổ BHXH, thẻ BHYT cho nhân viên. ✓ Giải quyết chế độ ốm đau thai sản cho nhân viên ✓ Kiểm soát hợp đồng đào tạo, hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho nhân viên ✓ Phối hợp với các phòng có liên quan về hồ sơ công việc, đăng tuyển dụng, nhận hồ sơ, sàng lọc hồ sơ ứng viên, chuyển hồ sơ cho bộ phận liên quan tiến hánh hẹn phỏng vấn. ✓ Phổ biến quy định, phúc lợi cho nhân viên ✓ Làm thẻ đeo, phát đồng phục hàng năm cho nhân viên ✓ Quản lý kho vật tư hàng ngày ✓ Quản lý hồ sơ cá nhân của nhân viên ✓ Làm hợp đồng lao động hàng tháng, hợp đồng lao động mới. ✓ Lập báo cáo và thống kê nhân sự ➢ Hành chính ✓ Thành lập và đào tạo đội phòng cháy ✓ Chuẩn bị tất cả các mẫu thông báo, báo cáo, văn bàn quy định của công ty và các bộ phận trong công ty ✓ Tiếp nhận và cập nhật các văn bản pháp luật hàng ngày theo quy định của pháp luật ✓ Kiểm soát thị thực và hộ chiếu mới, giấy phép lao động cho người nước ngoài ✓ Soạn thảo thong báo, công văn ✓ Chuẩn bị các form mẫu (tạm ứng, mua vật tư, giấy ra cồng, lịch trực, ký nhận tài xế…) ✓ Làm hoá đơn mua hàng ✓ Sắp xếp lịch công tác để điều động xe đi ✓ Mua văn phòng phẩm, các vật dụng phát sinh trong sản xuất ✓ Đặt khách sạn, nhà hàng khi có yêu cầu ✓ Dịch tài liệu ✓ Chuẩn bị công tác du lịch hàng năm, quà vào các dịp lễ ✓ Tiếp đón khách ✓ Thực hiện công tác huấn luyện an toàn vệ sinh lao động ➢ Hỗ trợ làm chứng từ xuất nhập khẩu ✓ Lập tờ khai xuất, tờ khai nhập, packing list, invoice, bộ CO khi có yêu cầu của bộ phận xuất nhập khẩu ✓ Gửi hàng mẫu qua Nhật khi có yêu cầu ✓ Sắp xếp hàng hóa xuất SEA đi tàu, xuất AIR, book cont và làm việc với xưởng. ✓ Thực hiện các báo cáo liên quan. ✓ Làm các thủ tục mua hàng hóa nhập khẩu từ nước ngoài. 12/2015 – 10/2016 NHÂN VIÊN MARKETING – VIỆN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM ➢ Cung cấp sản phẩm cho doanh nghiệp toàn quốc dịch vụ, hỗ trợ doanh nghiệp khi có yêu cầu ➢ Lập kế hoạch chạy chương trình, tổ chức chương trình trao thưởng vào tháng 7 và tháng 12 để các doanh nghiệp giao lưu với nhau ➢ Tìm kiếm tất cả các khách hàng tiềm năng

Kinh nghiệm làm việc

10/2016- nay CÔNG TY TNHH IGM (Công ty may của Nhật tại Việt Nam) Nhân viên văn phòng : Thư ký phòng Hành chính nhân sự, hỗ trợ làm chứng từ xuất nhập khẩu ➢ Nhân sự ✓ Kiểm soát biên chế lương hàng tháng, ghi chép hàng ngày, tính lương làm thêm giờ, đàm bảo thanh toán tiền lương đúng hạn ✓ Theo dõi phép năm, nghỉ hàng ngày, phân bổ phép đều ✓ Quàn lý Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, làm việc với cơ quan bảo hiểm xã hội, chốt sổ, mua sổ BHXH, thẻ BHYT cho nhân viên. ✓ Giải quyết chế độ ốm đau thai sản cho nhân viên ✓ Kiểm soát hợp đồng đào tạo, hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho nhân viên ✓ Phối hợp với các phòng có liên quan về hồ sơ công việc, đăng tuyển dụng, nhận hồ sơ, sàng lọc hồ sơ ứng viên, chuyển hồ sơ cho bộ phận liên quan tiến hánh hẹn phỏng vấn. ✓ Phổ biến quy định, phúc lợi cho nhân viên ✓ Làm thẻ đeo, phát đồng phục hàng năm cho nhân viên ✓ Quản lý kho vật tư hàng ngày ✓ Quản lý hồ sơ cá nhân của nhân viên ✓ Làm hợp đồng lao động hàng tháng, hợp đồng lao động mới. ✓ Lập báo cáo và thống kê nhân sự ➢ Hành chính ✓ Thành lập và đào tạo đội phòng cháy ✓ Chuẩn bị tất cả các mẫu thông báo, báo cáo, văn bàn quy định của công ty và các bộ phận trong công ty ✓ Tiếp nhận và cập nhật các văn bản pháp luật hàng ngày theo quy định của pháp luật ✓ Kiểm soát thị thực và hộ chiếu mới, giấy phép lao động cho người nước ngoài ✓ Soạn thảo thong báo, công văn ✓ Chuẩn bị các form mẫu (tạm ứng, mua vật tư, giấy ra cồng, lịch trực, ký nhận tài xế…) ✓ Làm hoá đơn mua hàng ✓ Sắp xếp lịch công tác để điều động xe đi ✓ Mua văn phòng phẩm, các vật dụng phát sinh trong sản xuất ✓ Đặt khách sạn, nhà hàng khi có yêu cầu ✓ Dịch tài liệu ✓ Chuẩn bị công tác du lịch hàng năm, quà vào các dịp lễ ✓ Tiếp đón khách ✓ Thực hiện công tác huấn luyện an toàn vệ sinh lao động ➢ Hỗ trợ làm chứng từ xuất nhập khẩu ✓ Lập tờ khai xuất, tờ khai nhập, packing list, invoice, bộ CO khi có yêu cầu của bộ phận xuất nhập khẩu ✓ Gửi hàng mẫu qua Nhật khi có yêu cầu ✓ Sắp xếp hàng hóa xuất SEA đi tàu, xuất AIR, book cont và làm việc với xưởng. ✓ Thực hiện các báo cáo liên quan. ✓ Làm các thủ tục mua hàng hóa nhập khẩu từ nước ngoài. 12/2015 – 10/2016 NHÂN VIÊN MARKETING – VIỆN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM ➢ Cung cấp sản phẩm cho doanh nghiệp toàn quốc dịch vụ, hỗ trợ doanh nghiệp khi có yêu cầu ➢ Lập kế hoạch chạy chương trình, tổ chức chương trình trao thưởng vào tháng 7 và tháng 12 để các doanh nghiệp giao lưu với nhau ➢ Tìm kiếm tất cả các khách hàng tiềm năng
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Nhân viên hành chính nhân sự - Địa điểm: TPHCM - Toàn thời gian cố định - >7,000,000 VNĐ

Mong muốn về công việc

- Nhân viên hành chính nhân sự - Địa điểm: TPHCM - Toàn thời gian cố định - >7,000,000 VNĐ

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ