Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trường Đại học An Giang ngành Việt Nam học
Trình độ học vấn / chuyên môn
Trường Đại học An Giang ngành Việt Nam học
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
* Tháng 9 năm 2017 - nay: Giám sát sảnh tại Beta Cineplex Long Xuyên.
Trách nhiệm chính :
- Quản lý nhân viên partime.
- Kiểm tra và hỗ trợ xuất nhập hàng hoá vào kho.
- Báo cáo bán hàng ngày lên cấp trên bằng email.
- Nhận và giải quyết rắc rối.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu.
- Tổ chức lịch làm việc theo tuần cho nhân viên.
* Tháng 10 năm 2014 - Tháng 7 năm 2017: Tiếp tân và nhân viên kinh doanh tại nhà khách Murray ở Châu Đốc.
Trách nhiệm chính:
- Tiếp nhận và hướng dẫn khách thủ tục nhận và trả phòng.
- Quản lý và đào tạo nhân viên.
- Nhận và xác nhận đặt phòng trực tuyến.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và trả lời câu hỏi qua email và điện thoại.
- Lên kế hoạch tăng doanh thu.
- Đăng và phản hồi lại trên trang web
* Tháng 9 năm 2012 - Tháng 6 năm 2013: Trợ lý Quản lý tại nhà hàng N2 Heaven ở thành phố Hồ Chí Minh.
Trách nhiệm chính:
- Quản lý và đào tạo nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu.
- Nhận được và giải quyết rắc rối.
- Kiểm tra và mua thực phẩm và hàng hoá.
- Đăng sản phẩm, tư vấn sản phẩm trên website.
* Từ năm 2011 đến tháng 8/2012: Hướng dẫn du lịch nội địa tại Vietravel Long Xuyên,
Trách nhiệm chính:
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ để có được hợp đồng.
- Hoàn thành chuyến đi theo lịch.
- Kiểm tra và đặt dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, xe buýt ...).
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
Kinh nghiệm làm việc
* Tháng 9 năm 2017 - nay: Giám sát sảnh tại Beta Cineplex Long Xuyên.
Trách nhiệm chính :
- Quản lý nhân viên partime.
- Kiểm tra và hỗ trợ xuất nhập hàng hoá vào kho.
- Báo cáo bán hàng ngày lên cấp trên bằng email.
- Nhận và giải quyết rắc rối.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu.
- Tổ chức lịch làm việc theo tuần cho nhân viên.
* Tháng 10 năm 2014 - Tháng 7 năm 2017: Tiếp tân và nhân viên kinh doanh tại nhà khách Murray ở Châu Đốc.
Trách nhiệm chính:
- Tiếp nhận và hướng dẫn khách thủ tục nhận và trả phòng.
- Quản lý và đào tạo nhân viên.
- Nhận và xác nhận đặt phòng trực tuyến.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và trả lời câu hỏi qua email và điện thoại.
- Lên kế hoạch tăng doanh thu.
- Đăng và phản hồi lại trên trang web
* Tháng 9 năm 2012 - Tháng 6 năm 2013: Trợ lý Quản lý tại nhà hàng N2 Heaven ở thành phố Hồ Chí Minh.
Trách nhiệm chính:
- Quản lý và đào tạo nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu.
- Nhận được và giải quyết rắc rối.
- Kiểm tra và mua thực phẩm và hàng hoá.
- Đăng sản phẩm, tư vấn sản phẩm trên website.
* Từ năm 2011 đến tháng 8/2012: Hướng dẫn du lịch nội địa tại Vietravel Long Xuyên,
Trách nhiệm chính:
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ để có được hợp đồng.
- Hoàn thành chuyến đi theo lịch.
- Kiểm tra và đặt dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, xe buýt ...).
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
Tận dụng kỹ năng giao tiếp và kinh nghiệm hơn 06 năm. Tôi hiểu để biết làm thế nào để trở thành một người lao động chuyên nghiệp. Làm việc chăm chỉ, năng động và có trách nhiệm để hoàn thành sứ mệnh. Tôi hy vọng sẽ là một nhân viên giỏi của công ty bạn.
Mong muốn về công việc
Tận dụng kỹ năng giao tiếp và kinh nghiệm hơn 06 năm. Tôi hiểu để biết làm thế nào để trở thành một người lao động chuyên nghiệp. Làm việc chăm chỉ, năng động và có trách nhiệm để hoàn thành sứ mệnh. Tôi hy vọng sẽ là một nhân viên giỏi của công ty bạn.
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.