Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
- Là con người quyết đoán và thẳng thắn
- Là người luôn có suy nghĩ tích cực và logic
- Là người luôn có những ý tưởng mới để cải tiến công việc
- Có thể làm và hoàn thành công việc tốt dưới áp lực cao
Giới thiệu bản thân
- Là con người quyết đoán và thẳng thắn
- Là người luôn có suy nghĩ tích cực và logic
- Là người luôn có những ý tưởng mới để cải tiến công việc
- Có thể làm và hoàn thành công việc tốt dưới áp lực cao
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Cao đẳng công nghệ Viettronic
Chuyên ngành: Tự động hóa
Trình độ học vấn / chuyên môn
Cao đẳng công nghệ Viettronic
Chuyên ngành: Tự động hóa
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
- Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng anh (TOEIC 485)
- Khả năng lãnh đạo và phát triển nhóm tốt
- Khả năng sáng tạo và cải tiến tốt trong công việc
- Làm việc tốt theo nhóm hoặc độc lập
- Khả năng quản lý thời gian và lập kế hoạch tốt
- Sử dụng thành thạo các công cụ QC để phân tích tình hình chất lượng
- Sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm office…Đặc biệt là có khả năng lập trình trên Excel để tối ưu hóa công việc.
- Có kiến thức về 5s, ISO 9001-2008 và ISO14001-2004
Kỹ năng
- Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng anh (TOEIC 485)
- Khả năng lãnh đạo và phát triển nhóm tốt
- Khả năng sáng tạo và cải tiến tốt trong công việc
- Làm việc tốt theo nhóm hoặc độc lập
- Khả năng quản lý thời gian và lập kế hoạch tốt
- Sử dụng thành thạo các công cụ QC để phân tích tình hình chất lượng
- Sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm office…Đặc biệt là có khả năng lập trình trên Excel để tối ưu hóa công việc.
- Có kiến thức về 5s, ISO 9001-2008 và ISO14001-2004
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
* Từ 2011 đến 2015: Công ty TNHH Canon Viet Nam
Vị trí: QA Leader
- Giám sát công việc kiểm tra chất lượng sản phẩm hằng ngày của công nhân để đảm bảo làm theo đúng tiêu chuẩn đánh giá.
- Lập kế hoạch đánh giá sản phẩm.
- Làm tiêu chuẩn kiểm tra cho các sản phẩm
- Hướng dẫn, đào tạo người mới hoặc các tiêu chuẩn mới cho người cũ
- Thu thập dữ liệu đánh giá để phân tích xu hướng chất lượng sản phẩm
- Quản lý điểm thay đổi và đưa ra các hành động đối ứng cho điểm thay đổi đó
- Giám sát việc thực hiện 5s trong phòng để đảm bảo có khu vực làm việc sạch sẽ và gọn gàng.
- Báo cáo kết quả đánh giá hằng ngày tới Shift Leader hoặc trưởng/ phó phòng
* Từ 2016 đến nay: Công ty TNHH Canon VietNam
Vị trí: QA Team Leader
- Quản lý chung nhóm đánh giá và hiệu chuẩn bao gồm nhân viên cấp dưới và công nhân vận hành ( Thời điểm nhiều nhất có: 5 nhân viên + 120 công nhân)
- Hợp tác cùng đội ngũ kỹ sư Nhật Bản để phát triển đời máy mới.
- Lập kế hoạch đánh giá chất lượng cho các sản phầm mới:
+ Đánh giá process
+ Đánh giá độ tin cậy
- Phối hợp cùng các thành viên của các phòng ban khác giải quyết các vấn đề chất lượng phát sinh trong khi phát triển đời máy mới.
- Phân tích các loại dữ liệu để tìm ra các điểm bất thường cũng như xu hướng chất lượng trong tương lai qua đó phản hồi lại cho đội ngũ kỹ sư thiết kế nhằm cải tiến chất lượng linh kiện liên quan, đưa ra các hành động ngăn chặn sự cố có thể phát sinh khi đi vào sản xuất hàng loạt.
- Lập các loại báo cáo như: Tiến độ chuẩn bị cho đời máy mới, tiến độ nguyên nhân và hành động của các vấn đề chất lượng, kết quả đánh giá đời máy mới…Để báo cáo lên trưởng phòng và các giám đốc bộ phận.
- Kiểm tra lại các kế hoạch và báo cáo của công việc đánh giá hằng ngày, hiệu chuẩn thiết bị, các loại tiêu chuẩn đánh giá…trước khi xin phê duyệt của trưởng phòng.
- Lập và quản lý các loại ngân sách của cả phòng.
- Chuẩn bị các tài liệu, chứng từ liên quan cho các cuộc kiểm tra của các tổ chức bên ngoài như: TUV, UL, CCC…
- Trả lời những khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Tham gia các hoạt động cải tiến trong phòng và toàn công ty như: Cải tiến chỉ số QA Sampling, giảm chi phí sản xuất và chi phí đánh giá, thử sức với “ Không hàng lỗi – Zero Defect”, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực, cải tiến kiểm kê trong nhà máy…
- Gắn kết, tạo động lực cho các thành viên trong nhóm bằng mục tiêu chung và các hoạt động ý nghĩa cả về đời sống cũng như trong công việc.
Kinh nghiệm làm việc
* Từ 2011 đến 2015: Công ty TNHH Canon Viet Nam
Vị trí: QA Leader
- Giám sát công việc kiểm tra chất lượng sản phẩm hằng ngày của công nhân để đảm bảo làm theo đúng tiêu chuẩn đánh giá.
- Lập kế hoạch đánh giá sản phẩm.
- Làm tiêu chuẩn kiểm tra cho các sản phẩm
- Hướng dẫn, đào tạo người mới hoặc các tiêu chuẩn mới cho người cũ
- Thu thập dữ liệu đánh giá để phân tích xu hướng chất lượng sản phẩm
- Quản lý điểm thay đổi và đưa ra các hành động đối ứng cho điểm thay đổi đó
- Giám sát việc thực hiện 5s trong phòng để đảm bảo có khu vực làm việc sạch sẽ và gọn gàng.
- Báo cáo kết quả đánh giá hằng ngày tới Shift Leader hoặc trưởng/ phó phòng
* Từ 2016 đến nay: Công ty TNHH Canon VietNam
Vị trí: QA Team Leader
- Quản lý chung nhóm đánh giá và hiệu chuẩn bao gồm nhân viên cấp dưới và công nhân vận hành ( Thời điểm nhiều nhất có: 5 nhân viên + 120 công nhân)
- Hợp tác cùng đội ngũ kỹ sư Nhật Bản để phát triển đời máy mới.
- Lập kế hoạch đánh giá chất lượng cho các sản phầm mới:
+ Đánh giá process
+ Đánh giá độ tin cậy
- Phối hợp cùng các thành viên của các phòng ban khác giải quyết các vấn đề chất lượng phát sinh trong khi phát triển đời máy mới.
- Phân tích các loại dữ liệu để tìm ra các điểm bất thường cũng như xu hướng chất lượng trong tương lai qua đó phản hồi lại cho đội ngũ kỹ sư thiết kế nhằm cải tiến chất lượng linh kiện liên quan, đưa ra các hành động ngăn chặn sự cố có thể phát sinh khi đi vào sản xuất hàng loạt.
- Lập các loại báo cáo như: Tiến độ chuẩn bị cho đời máy mới, tiến độ nguyên nhân và hành động của các vấn đề chất lượng, kết quả đánh giá đời máy mới…Để báo cáo lên trưởng phòng và các giám đốc bộ phận.
- Kiểm tra lại các kế hoạch và báo cáo của công việc đánh giá hằng ngày, hiệu chuẩn thiết bị, các loại tiêu chuẩn đánh giá…trước khi xin phê duyệt của trưởng phòng.
- Lập và quản lý các loại ngân sách của cả phòng.
- Chuẩn bị các tài liệu, chứng từ liên quan cho các cuộc kiểm tra của các tổ chức bên ngoài như: TUV, UL, CCC…
- Trả lời những khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Tham gia các hoạt động cải tiến trong phòng và toàn công ty như: Cải tiến chỉ số QA Sampling, giảm chi phí sản xuất và chi phí đánh giá, thử sức với “ Không hàng lỗi – Zero Defect”, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực, cải tiến kiểm kê trong nhà máy…
- Gắn kết, tạo động lực cho các thành viên trong nhóm bằng mục tiêu chung và các hoạt động ý nghĩa cả về đời sống cũng như trong công việc.
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.