Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
- Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh
- Có khả năng thuyết trình
- Có khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc nhóm, có khả năng chịu áp lực cao.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint…
- Ham học hỏi, nâng cao kiến thức cho bản thân.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình khả năng thích ứng công việc nhanh.
- Trung thực, cẩn thận, cần cù.
- Có thể làm ngoài giờ khi công ty cần hỗ trợ.
Giới thiệu bản thân
- Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh
- Có khả năng thuyết trình
- Có khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc nhóm, có khả năng chịu áp lực cao.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint…
- Ham học hỏi, nâng cao kiến thức cho bản thân.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình khả năng thích ứng công việc nhanh.
- Trung thực, cẩn thận, cần cù.
- Có thể làm ngoài giờ khi công ty cần hỗ trợ.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Trình độ học vấn / chuyên môn
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
* Từ 7/2015 đến 10/2015: Phòng Hành chính Tổng hợp – Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN
Vị trí công việc: thực tập sinh
Mô tả ngắn gọn về công việc:
-Soạn thảo công báo, công văn theo mẫu
- Tiếp nhận và xử lý công văn đến và đi, upload lên hệ thống Eoffice để đảm bảo thông tin giữa các phòng
-Hỗ trợ nhận viên trong phòng trong việc quản lý tài sản, văn phòng phẩm: bao gồm quản lý tài sản chung trong nhà điều hành và văn phòng phẩm hàng tháng cho cơ quan
-Order và quản lý xe cho nhân viên: tiếp nhận đặt xe của lãnh đạo và các phòng ban trong cơ quan, lên lịch sắp xếp hợp lý, liên hệ thuê xe nếu cần thiết
-Lên lịch hoạt động cho từng tuần và thông báo đến các phòng, chuẩn bị powerpoint lịch hoạt động từng tuần
* Từ 12/2015 đến 2/2016: Công ty TNHH Văn Phương
Vị trí công việc: Nhân viên điều hành đơn hàng
Mô tả ngắn gọn về công việc:
-Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng từ đội ngũ tư vấn viên, lên đơn và gửi cho bộ phận đóng gói sản phẩm
-Tiếp nhận những thắc mắc về sản phẩm và việc giao hàng, giải đáp cho khách hàng
-Liên lạc trực tiếp với khách hàng hoặc bên giao hàng giục phát hàng hoặc xử lý đơn hàng nếu có vấn đề phát sinh về chất lượng và thời gian giao hàng
-Theo dõi, chấm công cho nhân viên trong công ty, đặt mua đồ dùng cho bên đóng gói và văn phòng phẩm như băng dính, bìa, và một số văn phòng phẩm khác
* Từ 4/2016 đến 30/9/2016: Công ty TNHH KL Precision (Hà Nội)
Vị trí công việc: Nhân viên phòng Kế toán và Mua hàng
Mô tả ngắn gọn về công việc:
-Kế toán thanh toán: Thanh toán hàng tháng, quản lý tiền mặt trong công ty, làm việc và quản lý tài khoản tiền trong ngân hàng
-Phiên dịch Anh – Việt, Việt – Anh trong các buổi họp công ty
-Hỗ trợ phòng mua trong việc làm các giấy tờ như tờ khai hải quan, PO, GRN,… và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng
-Thư ký kho: tiếp nhận giấy giao hàng và giấy tờ nhập xuất hàng từ kho, nhập liệu vào hệ thống; chấm công cho công nhận đi làm trong kho, kiểm kho trao kho hàng tháng.
....
Kinh nghiệm làm việc
* Từ 7/2015 đến 10/2015: Phòng Hành chính Tổng hợp – Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN
Vị trí công việc: thực tập sinh
Mô tả ngắn gọn về công việc:
-Soạn thảo công báo, công văn theo mẫu
- Tiếp nhận và xử lý công văn đến và đi, upload lên hệ thống Eoffice để đảm bảo thông tin giữa các phòng
-Hỗ trợ nhận viên trong phòng trong việc quản lý tài sản, văn phòng phẩm: bao gồm quản lý tài sản chung trong nhà điều hành và văn phòng phẩm hàng tháng cho cơ quan
-Order và quản lý xe cho nhân viên: tiếp nhận đặt xe của lãnh đạo và các phòng ban trong cơ quan, lên lịch sắp xếp hợp lý, liên hệ thuê xe nếu cần thiết
-Lên lịch hoạt động cho từng tuần và thông báo đến các phòng, chuẩn bị powerpoint lịch hoạt động từng tuần
* Từ 12/2015 đến 2/2016: Công ty TNHH Văn Phương
Vị trí công việc: Nhân viên điều hành đơn hàng
Mô tả ngắn gọn về công việc:
-Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng từ đội ngũ tư vấn viên, lên đơn và gửi cho bộ phận đóng gói sản phẩm
-Tiếp nhận những thắc mắc về sản phẩm và việc giao hàng, giải đáp cho khách hàng
-Liên lạc trực tiếp với khách hàng hoặc bên giao hàng giục phát hàng hoặc xử lý đơn hàng nếu có vấn đề phát sinh về chất lượng và thời gian giao hàng
-Theo dõi, chấm công cho nhân viên trong công ty, đặt mua đồ dùng cho bên đóng gói và văn phòng phẩm như băng dính, bìa, và một số văn phòng phẩm khác
* Từ 4/2016 đến 30/9/2016: Công ty TNHH KL Precision (Hà Nội)
Vị trí công việc: Nhân viên phòng Kế toán và Mua hàng
Mô tả ngắn gọn về công việc:
-Kế toán thanh toán: Thanh toán hàng tháng, quản lý tiền mặt trong công ty, làm việc và quản lý tài khoản tiền trong ngân hàng
-Phiên dịch Anh – Việt, Việt – Anh trong các buổi họp công ty
-Hỗ trợ phòng mua trong việc làm các giấy tờ như tờ khai hải quan, PO, GRN,… và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng
-Thư ký kho: tiếp nhận giấy giao hàng và giấy tờ nhập xuất hàng từ kho, nhập liệu vào hệ thống; chấm công cho công nhận đi làm trong kho, kiểm kho trao kho hàng tháng.
....
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.