cover CV: NGUYỄN THỊ  XUÂN

NGUYỄN THỊ XUÂN

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân Viên Thu Ngân

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: P.304/K98/H01/4 – Châu Thượng Văn – Hòa Cường Bắc – Hải Châu – Đà Nẵng
Ngày sinh : 1986

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Chưa có

Số tuổi hiện tại

39

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Đà Nẵng

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

237

Công việc mong muốn

Khác

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Đại học Phú Xuân Huế Ngành Văn Học

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Phú Xuân Huế Ngành Văn Học
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience Giao tiếp tốt, giao tiếp Tiếng Anh tốt, chăm chỉ,cẩn thận, thành thạo MS – WORD, EXCEL, POWERPOINT, sử dụng tốt máy in

Kỹ năng

Giao tiếp tốt, giao tiếp Tiếng Anh tốt, chăm chỉ,cẩn thận, thành thạo MS – WORD, EXCEL, POWERPOINT, sử dụng tốt máy in
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience 1. Nhà hàng Bông Sen tại Huế ( 7/2009 - 9/2009) Nhân viên phục vụ: đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu thực đơn cho khách, rồi đưa yêu cầu thực đơn của khách đến nhà bếp và nhân viên pha chế chuẩn bị. Thực hiện thanh toán, tạm biệt khách hàng khi ra về. 2. Công ty Crowne Plaza tại Đà Nẵng (10/2009 - 04/2016). Ca trưởng - Bộ phận Kinh Doanh thuộc Khu vui chơi giải trí có thưởng: Giới thiệu hướng dẫn khách các Game có ở trong công ty.Theo dõi công việc và tình hình làm việc của nhân viên, phân công sắp xếp nhân viên làm việc theo đúng quy trình và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép. Theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho Giám Đốc. Theo dõi, nhận xét tình hình làm việc hàng ngày của nhân viên cho Giám Đốc. Tở chúc họp đánh giá kết quả công việc. Đánh giá kết quả làm việc và trao thưởng cho nhân viên hàng tháng trình lên Giám Đốc phê duyệt. Đồng thời nhận xét những nhược điểm còn mắc phải trong toàn tổ để khắc phục và hạn chế sai phạm. 3. Nhân viên Sale Tours tại Công ty Friendly Tours - Đà Nẵng (05/2016 – 7/2016): Nhân viên Sale Tours - Tư vấn giới thiệu các chương trình có sẵn tới khách hàng ,lập các Tours theo yêu cầu của khách hàng. - Giữ mối liên hệ với các đối tác , tìm đối tác mới - Thực hiện đăng quảng cáo trên các trang web,gửi thông tin tới các đối tác qua mail. - Đăng thông tin trên các trang mạng xã hội như: Skype, Viber, Zalo, Facebook, Google+,… 4. Nhân viên văn phòng tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Blooming Buds (11/2016 – 10/2017) - Giới thiệu, giải thích các chương trình dạy và học tại Trung Tâm đến với khách hàng - Đăng bài trên trang Facebook của Trung Tâm - Tổ chức giải thích, giới thiệu tại các địa điểm như : trường học, các khu chung cư… nhằm thu hút học viên - Theo dõi, sắp xếp, chấm công giờ giảng của giáo viên và nhân viên trong Trung Tâm - Theo dõi, nhắc nhở, thông báo tình hình học phí đến học viên theo đúng thời hạn - Quản lý, sắp xếp, mua sắm các vật dụng cần thiết phục vụ cho việc dạy và học cho giáo viên và học sinh - Sắp xếp, mua sắm, quản lý các vật dụng trong văn phòng. - Gửi báo cáo hàng ngày cho Giám Đốc - Đăng tin, theo dõi khi có yêu cầu tuyển dụng do Giám Đốc đề ra. - Cùng Giám Đốc thảo luận, đề ra các chương trình nhằm thu hút học viên như: tặng học bổng, giảm học phí … - Cùng Giám Đốc thiết kế các thông tin quảng cáo trên Voucher, Tờ rơi, Poster - Cùng Giám Đốc tham khảo, trình bày, đưa ra các ý kiến về các chương trình hoạt động của Trung Tâm.

Kinh nghiệm làm việc

1. Nhà hàng Bông Sen tại Huế ( 7/2009 - 9/2009) Nhân viên phục vụ: đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu thực đơn cho khách, rồi đưa yêu cầu thực đơn của khách đến nhà bếp và nhân viên pha chế chuẩn bị. Thực hiện thanh toán, tạm biệt khách hàng khi ra về. 2. Công ty Crowne Plaza tại Đà Nẵng (10/2009 - 04/2016). Ca trưởng - Bộ phận Kinh Doanh thuộc Khu vui chơi giải trí có thưởng: Giới thiệu hướng dẫn khách các Game có ở trong công ty.Theo dõi công việc và tình hình làm việc của nhân viên, phân công sắp xếp nhân viên làm việc theo đúng quy trình và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép. Theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho Giám Đốc. Theo dõi, nhận xét tình hình làm việc hàng ngày của nhân viên cho Giám Đốc. Tở chúc họp đánh giá kết quả công việc. Đánh giá kết quả làm việc và trao thưởng cho nhân viên hàng tháng trình lên Giám Đốc phê duyệt. Đồng thời nhận xét những nhược điểm còn mắc phải trong toàn tổ để khắc phục và hạn chế sai phạm. 3. Nhân viên Sale Tours tại Công ty Friendly Tours - Đà Nẵng (05/2016 – 7/2016): Nhân viên Sale Tours - Tư vấn giới thiệu các chương trình có sẵn tới khách hàng ,lập các Tours theo yêu cầu của khách hàng. - Giữ mối liên hệ với các đối tác , tìm đối tác mới - Thực hiện đăng quảng cáo trên các trang web,gửi thông tin tới các đối tác qua mail. - Đăng thông tin trên các trang mạng xã hội như: Skype, Viber, Zalo, Facebook, Google+,… 4. Nhân viên văn phòng tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Blooming Buds (11/2016 – 10/2017) - Giới thiệu, giải thích các chương trình dạy và học tại Trung Tâm đến với khách hàng - Đăng bài trên trang Facebook của Trung Tâm - Tổ chức giải thích, giới thiệu tại các địa điểm như : trường học, các khu chung cư… nhằm thu hút học viên - Theo dõi, sắp xếp, chấm công giờ giảng của giáo viên và nhân viên trong Trung Tâm - Theo dõi, nhắc nhở, thông báo tình hình học phí đến học viên theo đúng thời hạn - Quản lý, sắp xếp, mua sắm các vật dụng cần thiết phục vụ cho việc dạy và học cho giáo viên và học sinh - Sắp xếp, mua sắm, quản lý các vật dụng trong văn phòng. - Gửi báo cáo hàng ngày cho Giám Đốc - Đăng tin, theo dõi khi có yêu cầu tuyển dụng do Giám Đốc đề ra. - Cùng Giám Đốc thảo luận, đề ra các chương trình nhằm thu hút học viên như: tặng học bổng, giảm học phí … - Cùng Giám Đốc thiết kế các thông tin quảng cáo trên Voucher, Tờ rơi, Poster - Cùng Giám Đốc tham khảo, trình bày, đưa ra các ý kiến về các chương trình hoạt động của Trung Tâm.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ