cover CV: Phan Thị Thúy Liễu

Phan Thị Thúy Liễu

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 189/50 Đình Phong Phú – P. Tăng Nhơn Phú B – Quận 9 – TP. Hồ Chí Minh
Ngày sinh : 1991

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

34

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

249

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Ưu điểm: sử dụng thành thạo Microsoft Ofice; khả năng giao tiếp; kĩ năng tổ chức, sắp xếp và giải quyết công việc; khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao; khả năng chịu áp lực cao; làm việc cẩn thận chăm chỉ; luôn lắng nghe và học hỏi. Nhược điểm: kiến thức xã hội chưa sâu rộng cần bổ sung hoàn thiện hơn.

Giới thiệu bản thân

Ưu điểm: sử dụng thành thạo Microsoft Ofice; khả năng giao tiếp; kĩ năng tổ chức, sắp xếp và giải quyết công việc; khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao; khả năng chịu áp lực cao; làm việc cẩn thận chăm chỉ; luôn lắng nghe và học hỏi. Nhược điểm: kiến thức xã hội chưa sâu rộng cần bổ sung hoàn thiện hơn.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Đại học Quang Trung Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Quang Trung Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience * 8/2013 – 10/2014: Công ty TNHH du lịch và TM Cường Long Chức vụ/ Vị trí: Nhân viên Tổ chức hành chính Công việc/ Nhiệm vụ chính : Chịu trách nhiệm tham mưu, thực hiện các công tác thường xuyên và đột xuất có liên quan đến những việc cụ thể sau: + Bảo hộ nhân viên, an toàn phòng chống cháy nổ + Chăm sóc sức khỏe cho nhân viên, theo dõi, thực hiện chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động trong toàn công ty. + Tuyển dụng nhân sự + Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho nhân viên + Soạn thảo văn thư sắp xếp lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, một số giấy tờ quan trọng khác, công văn công ty + Các công tác có tính đột xuất khác theo sự chỉ đạo của giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng. + Thay mặt trưởng phòng giải quyết các công việc của trưởng phòng khi trưởng phòng đi vắng hoặc được ủy quyền. + Tham mưu cho lãnh đạo công ty trong các lĩnh vực trên * 12/2014 đến Nay: Công ty TNHH SX TM DV An Hiệp Phát Chức vụ/ Vị trí: Chuyên viên nhân sự và Tổ chức sự kiện Công việc/ Nhiệm vụ chính: - Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng - Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc. - Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng. - Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách. - Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời. - Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo. - Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 2 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP. - Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa cùng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán. - Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện. - Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan. - Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Trưởng phòng hướng xử lý. - Quản lý nghỉ phép, nghỉ việc của CNV Công ty. - Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển)đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn. - . Quản lý báo chí, phân phối báo chí theo quy định công ty. Nhận báo từ người giao báo/bảo vệ, ghi mã số báo, ghi vào sổ theo dõi từng loại báo, sau đó chuyển báo cho người nhận. - Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao. - Nhận fax và chuyển cho các bộ phận liên quan. Khi chuyển phải ghi vào sổ giao công văn. - Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty. - Lập lịch làm việc của Manager hàng tuần, theo dõi và thông tin lịch làm việc cho các cá nhân có nhu cầu. Ghi lịch làm việc Manager lên bảng. - Lập lịch tiếp khách hàng tuần, theo dõi và tổ chức tiếp khách. - Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công. • Các nhiệm vụ khác: - Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban - Tham mưu cho Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc - Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của công ty trong từng giai đoạn cụ thế. • Lên kế hoạch, kịch bản, báo cáo lãnh đạo và khách hàng về các chương trình, sự kiện mà công ty thực hiện. + Chịu trách nhiệm thực hiện các sự kiện của công ty cũng như khách hàng của công ty. + Thực hiện hoạt động Marketing online về các sản phẩm, dịch vụ của công ty trên mạng internet, website, mạng xã hội… +. Quản lý, đào tạo đội ngũ cộng tác viên (PG – PB) của công ty.

Kinh nghiệm làm việc

* 8/2013 – 10/2014: Công ty TNHH du lịch và TM Cường Long Chức vụ/ Vị trí: Nhân viên Tổ chức hành chính Công việc/ Nhiệm vụ chính : Chịu trách nhiệm tham mưu, thực hiện các công tác thường xuyên và đột xuất có liên quan đến những việc cụ thể sau: + Bảo hộ nhân viên, an toàn phòng chống cháy nổ + Chăm sóc sức khỏe cho nhân viên, theo dõi, thực hiện chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động trong toàn công ty. + Tuyển dụng nhân sự + Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho nhân viên + Soạn thảo văn thư sắp xếp lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, một số giấy tờ quan trọng khác, công văn công ty + Các công tác có tính đột xuất khác theo sự chỉ đạo của giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng. + Thay mặt trưởng phòng giải quyết các công việc của trưởng phòng khi trưởng phòng đi vắng hoặc được ủy quyền. + Tham mưu cho lãnh đạo công ty trong các lĩnh vực trên * 12/2014 đến Nay: Công ty TNHH SX TM DV An Hiệp Phát Chức vụ/ Vị trí: Chuyên viên nhân sự và Tổ chức sự kiện Công việc/ Nhiệm vụ chính: - Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng - Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc. - Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng. - Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách. - Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời. - Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo. - Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 2 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP. - Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa cùng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán. - Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện. - Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan. - Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Trưởng phòng hướng xử lý. - Quản lý nghỉ phép, nghỉ việc của CNV Công ty. - Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển)đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn. - . Quản lý báo chí, phân phối báo chí theo quy định công ty. Nhận báo từ người giao báo/bảo vệ, ghi mã số báo, ghi vào sổ theo dõi từng loại báo, sau đó chuyển báo cho người nhận. - Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao. - Nhận fax và chuyển cho các bộ phận liên quan. Khi chuyển phải ghi vào sổ giao công văn. - Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty. - Lập lịch làm việc của Manager hàng tuần, theo dõi và thông tin lịch làm việc cho các cá nhân có nhu cầu. Ghi lịch làm việc Manager lên bảng. - Lập lịch tiếp khách hàng tuần, theo dõi và tổ chức tiếp khách. - Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công. • Các nhiệm vụ khác: - Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban - Tham mưu cho Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc - Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của công ty trong từng giai đoạn cụ thế. • Lên kế hoạch, kịch bản, báo cáo lãnh đạo và khách hàng về các chương trình, sự kiện mà công ty thực hiện. + Chịu trách nhiệm thực hiện các sự kiện của công ty cũng như khách hàng của công ty. + Thực hiện hoạt động Marketing online về các sản phẩm, dịch vụ của công ty trên mạng internet, website, mạng xã hội… +. Quản lý, đào tạo đội ngũ cộng tác viên (PG – PB) của công ty.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai: Được làm việc ổn định lâu dài tại công ty để tham gia xây dựng công ty ngày càng phát triển, đồng thời nâng cao kĩ năng bản thân. Trở thành một Quản lý, và luôn phấn đấu để thăng tiến trong công việc. Bạn mong muốn điều gì khi đến công ty: một môi trường làm việc năng động, hòa đồng, có nhiều cơ hội thăng một tiến.

Mong muốn về công việc

Mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai: Được làm việc ổn định lâu dài tại công ty để tham gia xây dựng công ty ngày càng phát triển, đồng thời nâng cao kĩ năng bản thân. Trở thành một Quản lý, và luôn phấn đấu để thăng tiến trong công việc. Bạn mong muốn điều gì khi đến công ty: một môi trường làm việc năng động, hòa đồng, có nhiều cơ hội thăng một tiến.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ