Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
11/2014- 9/2017: làm việc với vị trí Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Ngân Hàng TMCP Phát Triển TP.HCM- Công Ty TNHH Tài Chính HD SAISON.
10/2017-3/2018: làm việc ở vị trí Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Vietinbank Aviva.
KỸ NĂNG:
Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Siêng năng, cẩn thận, sạch sẽ.
Năng động, nhanh nhẹn
Khả năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập tốt, có thể chịu được áp lực trong môi trường căng thẳng.
Giới thiệu bản thân
11/2014- 9/2017: làm việc với vị trí Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Ngân Hàng TMCP Phát Triển TP.HCM- Công Ty TNHH Tài Chính HD SAISON.
10/2017-3/2018: làm việc ở vị trí Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Vietinbank Aviva.
KỸ NĂNG:
Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Siêng năng, cẩn thận, sạch sẽ.
Năng động, nhanh nhẹn
Khả năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập tốt, có thể chịu được áp lực trong môi trường căng thẳng.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Đại Học-Nhân Anh Văn với Chuyên ngành Hành Chánh Văn Phòng
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại Học-Nhân Anh Văn với Chuyên ngành Hành Chánh Văn Phòng
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Siêng năng, cẩn thận, sạch sẽ.
Năng động, nhanh nhẹn
Khả năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập tốt, có thể chịu được áp lực trong môi trường căng thẳng.
Kỹ năng
Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Siêng năng, cẩn thận, sạch sẽ.
Năng động, nhanh nhẹn
Khả năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập tốt, có thể chịu được áp lực trong môi trường căng thẳng.
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Gọi điện thoại hỏi thăm, xác nhận kiểm tra lại thông tin khoản vay của khách hàng trong hợp đồng tín dụng.
Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Lắng nghe, ghi nhận ý kiến cũng như sự góp ý của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty và chuyển đến các phòng ban liên quan.
Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và cập nhật chương trình khuyến mãi của công ty đến khách hàng và đối tác tiềm năng.
Hỗ trợ cho bộ phận hỗ trợ tín dụng giải quyết thanh lí hợp đồng, yêu cầu và thông báo nhận cavet xe,...
Hỗ trợ chăm sóc và hướng dẫn khách hàng trong suốt chương trình trả góp tín dụng.Hỗ trợ chăm sóc và hướng dẫn khách hàng trong suốt chương trình trả góp tín dụng.
Kinh nghiệm làm việc
Gọi điện thoại hỏi thăm, xác nhận kiểm tra lại thông tin khoản vay của khách hàng trong hợp đồng tín dụng.
Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Lắng nghe, ghi nhận ý kiến cũng như sự góp ý của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty và chuyển đến các phòng ban liên quan.
Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và cập nhật chương trình khuyến mãi của công ty đến khách hàng và đối tác tiềm năng.
Hỗ trợ cho bộ phận hỗ trợ tín dụng giải quyết thanh lí hợp đồng, yêu cầu và thông báo nhận cavet xe,...
Hỗ trợ chăm sóc và hướng dẫn khách hàng trong suốt chương trình trả góp tín dụng.Hỗ trợ chăm sóc và hướng dẫn khách hàng trong suốt chương trình trả góp tín dụng.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
Mong muốn làm ở TP.Vĩnh Long
Thời gian: giờ hành chính
Thu nhập: từ 5000000-7000000
Mong muốn về công việc
Mong muốn làm ở TP.Vĩnh Long
Thời gian: giờ hành chính
Thu nhập: từ 5000000-7000000
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.