cover CV: Mai Thi Huệ

Mai Thi Huệ

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên văn phòng/ phiên dịch/ trợ lý

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Trường Lâm, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
Ngày sinh : 1989

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 0 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

36

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Trợ lý/ Thư ký

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh, Ninh Bình, Thanh Hóa

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

173

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Đại học/ Quản trị kinh doanh

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học/ Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience * 12/2017 – Hiện tại. Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Kỹ thuật Hòa Bình - Thư ký dự án  Hỗ trợ quản lý hoàn thành tốt công việc  Phiên dịch tại dự án  Soạn thư, biên soạn, dịch tài liệu khi được yêu cầu  Quản lý thư tín, tài liệu liên quan đến công việc  Chấm công, theo dõi lịch làm việc nhân viên.  Quản lý quỹ, thu chi, diễn giải các chi phí ở công trình  Quản lý, cấp phát đồng phục / bảo hộ lao động.  Thực hiện công tác văn thư tại công trình (Tiếp nhận, phân bổ)  Quản lý, cung cấp VƤƤ, thɑnh toán các chi phí công trường (Điện thoại, Internet, nước,,...)  Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý Dự án * 08/2017 – 11/2017. Công ty Nam Yang Hoa Việt – Hậu Lộc, Thanh Hoá - Trợ lý QA kiêm nhân viên an toàn  Hỗ trợ giám đốc chất lượng kiểm soát chất lượng hàng may mặc.  Phiên dịch hàng ngày cho giám đốc QA tại xưởng  Tiến hành đánh giá nội bộ giúp nhà máy tìm ra điểm mạnh, điểm yếu trong hệ thống chất lượng và cải thiện trong tương lai.  Theo dõi quy trình sản xuất đảm bảo sản phẩm an toàn khi đến tay người sử dụng  Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc chất lượng * 10/2015 – 05/2017. Tổ hợp nhà thầu JGCS (Dự án Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn) – Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa - Trợ lý dự án  Hỗ trợ quản lý hoàn thành tốt công việc  Tổ chức phòng họp, tài liệu họp  Soạn thư, biên soạn, dịch tài liệu khi được yêu cầu  Quản lý thư tín, tài liệu liên quan đến công việc  Chấm công, theo dõi lịch làm việc nhân viên.  Tổng hợp tài liệu từ thầu phụ, làm báo cáo gửi cấp quản lý. Bàn giao tài liệu mới tới thầu phụ.  Hỗ trợ gia hạn Visa, tổ chức tàu xe, vé máy bay, khách sạn khi được yêu cầu  Các công việc khác có liên quan. * 02/2015 – 09/2015 Công ty Lữ hành quốc tế Coach – Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội - Quản lý tour  Tổ chức tour (trong nước, quốc tế)  Đàm phán với đối tác về chất lượng và giá cả dịch vụ.  Đặt dịch vụ trong tour  Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau tour  Giả quyết các phát sinh trong tour. * 03/2013 – 01/2015 Khách sạn Hoàng Gia Hạ Long (Hạ Long, Quảng Ninh) - Nhân viên lễ tân  Chào đón và hướng dẫn khách khi vào khách sạn.  Làm thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách.  Giới thiệu các dịch vụ đến với khách hàng.  Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình khách lưu trú tại khách sạn.  Trực trả lời điện thoại, mail, thư tín từ khách hàng….  Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. * 08/2012 – 01/2013 Siêu thị Bài Thơ Mart Hạ Long (Hạ Long, Quảng Ninh) - Nhân viên chăm sóc khách hàng.  Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.  Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.  Phối hợp cùng phòng marketing chạy các chương trình khuyến mãi, hậu mãi đến với khách hàng nhằm thúc đấy doan thu.  Làm thẻ khách hàng, lưu thông tin khách hàng trong hệ thống.  Làm các công việc khác có liên quan. * 07/2011 – 05/2012 Cúc Phương Resort and Spa (Nho Quan, Ninh Bình) - Nhân viên lễ tân  Làm công việc check in, check out khi khách hàng đến và sử dụng các dịch vụ tại resort  Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng.  Giải quyết các phát sinh từ khách  Chăm sóc khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại resort.  Và các công việc khác có liên quan. NGOẠI NGỮ Tiếng anh  Kỹ năng nói: Tốt  Kỹ năng nghe: Tốt  Kỹ năng đọc: Tốt  Kỹ năng viết: Khá KỸ NĂNG KHÁC  Sử dụng tốt các phần mền văn phòng (Word, Excel, Power Point).

Kinh nghiệm làm việc

* 12/2017 – Hiện tại. Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Kỹ thuật Hòa Bình - Thư ký dự án  Hỗ trợ quản lý hoàn thành tốt công việc  Phiên dịch tại dự án  Soạn thư, biên soạn, dịch tài liệu khi được yêu cầu  Quản lý thư tín, tài liệu liên quan đến công việc  Chấm công, theo dõi lịch làm việc nhân viên.  Quản lý quỹ, thu chi, diễn giải các chi phí ở công trình  Quản lý, cấp phát đồng phục / bảo hộ lao động.  Thực hiện công tác văn thư tại công trình (Tiếp nhận, phân bổ)  Quản lý, cung cấp VƤƤ, thɑnh toán các chi phí công trường (Điện thoại, Internet, nước,,...)  Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý Dự án * 08/2017 – 11/2017. Công ty Nam Yang Hoa Việt – Hậu Lộc, Thanh Hoá - Trợ lý QA kiêm nhân viên an toàn  Hỗ trợ giám đốc chất lượng kiểm soát chất lượng hàng may mặc.  Phiên dịch hàng ngày cho giám đốc QA tại xưởng  Tiến hành đánh giá nội bộ giúp nhà máy tìm ra điểm mạnh, điểm yếu trong hệ thống chất lượng và cải thiện trong tương lai.  Theo dõi quy trình sản xuất đảm bảo sản phẩm an toàn khi đến tay người sử dụng  Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc chất lượng * 10/2015 – 05/2017. Tổ hợp nhà thầu JGCS (Dự án Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn) – Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa - Trợ lý dự án  Hỗ trợ quản lý hoàn thành tốt công việc  Tổ chức phòng họp, tài liệu họp  Soạn thư, biên soạn, dịch tài liệu khi được yêu cầu  Quản lý thư tín, tài liệu liên quan đến công việc  Chấm công, theo dõi lịch làm việc nhân viên.  Tổng hợp tài liệu từ thầu phụ, làm báo cáo gửi cấp quản lý. Bàn giao tài liệu mới tới thầu phụ.  Hỗ trợ gia hạn Visa, tổ chức tàu xe, vé máy bay, khách sạn khi được yêu cầu  Các công việc khác có liên quan. * 02/2015 – 09/2015 Công ty Lữ hành quốc tế Coach – Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội - Quản lý tour  Tổ chức tour (trong nước, quốc tế)  Đàm phán với đối tác về chất lượng và giá cả dịch vụ.  Đặt dịch vụ trong tour  Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau tour  Giả quyết các phát sinh trong tour. * 03/2013 – 01/2015 Khách sạn Hoàng Gia Hạ Long (Hạ Long, Quảng Ninh) - Nhân viên lễ tân  Chào đón và hướng dẫn khách khi vào khách sạn.  Làm thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách.  Giới thiệu các dịch vụ đến với khách hàng.  Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình khách lưu trú tại khách sạn.  Trực trả lời điện thoại, mail, thư tín từ khách hàng….  Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. * 08/2012 – 01/2013 Siêu thị Bài Thơ Mart Hạ Long (Hạ Long, Quảng Ninh) - Nhân viên chăm sóc khách hàng.  Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.  Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.  Phối hợp cùng phòng marketing chạy các chương trình khuyến mãi, hậu mãi đến với khách hàng nhằm thúc đấy doan thu.  Làm thẻ khách hàng, lưu thông tin khách hàng trong hệ thống.  Làm các công việc khác có liên quan. * 07/2011 – 05/2012 Cúc Phương Resort and Spa (Nho Quan, Ninh Bình) - Nhân viên lễ tân  Làm công việc check in, check out khi khách hàng đến và sử dụng các dịch vụ tại resort  Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng.  Giải quyết các phát sinh từ khách  Chăm sóc khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại resort.  Và các công việc khác có liên quan. NGOẠI NGỮ Tiếng anh  Kỹ năng nói: Tốt  Kỹ năng nghe: Tốt  Kỹ năng đọc: Tốt  Kỹ năng viết: Khá KỸ NĂNG KHÁC  Sử dụng tốt các phần mền văn phòng (Word, Excel, Power Point).

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ