Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Đại học/ Quản trị kinh doanh
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại học/ Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
* 12/2017 – Hiện tại. Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Kỹ thuật Hòa Bình
- Thư ký dự án
Hỗ trợ quản lý hoàn thành tốt công việc
Phiên dịch tại dự án
Soạn thư, biên soạn, dịch tài liệu khi được yêu cầu
Quản lý thư tín, tài liệu liên quan đến công việc
Chấm công, theo dõi lịch làm việc nhân viên.
Quản lý quỹ, thu chi, diễn giải các chi phí ở công trình
Quản lý, cấp phát đồng phục / bảo hộ lao động.
Thực hiện công tác văn thư tại công trình (Tiếp nhận, phân bổ)
Quản lý, cung cấp VƤƤ, thɑnh toán các chi phí công trường (Điện thoại, Internet, nước,,...)
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý Dự án
* 08/2017 – 11/2017. Công ty Nam Yang Hoa Việt – Hậu Lộc, Thanh Hoá
- Trợ lý QA kiêm nhân viên an toàn
Hỗ trợ giám đốc chất lượng kiểm soát chất lượng hàng may mặc.
Phiên dịch hàng ngày cho giám đốc QA tại xưởng
Tiến hành đánh giá nội bộ giúp nhà máy tìm ra điểm mạnh, điểm yếu trong hệ thống chất lượng và cải thiện trong tương lai.
Theo dõi quy trình sản xuất đảm bảo sản phẩm an toàn khi đến tay người sử dụng
Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc chất lượng
* 10/2015 – 05/2017. Tổ hợp nhà thầu JGCS (Dự án Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn) – Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
- Trợ lý dự án
Hỗ trợ quản lý hoàn thành tốt công việc
Tổ chức phòng họp, tài liệu họp
Soạn thư, biên soạn, dịch tài liệu khi được yêu cầu
Quản lý thư tín, tài liệu liên quan đến công việc
Chấm công, theo dõi lịch làm việc nhân viên.
Tổng hợp tài liệu từ thầu phụ, làm báo cáo gửi cấp quản lý. Bàn giao tài liệu mới tới thầu phụ.
Hỗ trợ gia hạn Visa, tổ chức tàu xe, vé máy bay, khách sạn khi được yêu cầu
Các công việc khác có liên quan.
* 02/2015 – 09/2015 Công ty Lữ hành quốc tế Coach – Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
- Quản lý tour
Tổ chức tour (trong nước, quốc tế)
Đàm phán với đối tác về chất lượng và giá cả dịch vụ.
Đặt dịch vụ trong tour
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau tour
Giả quyết các phát sinh trong tour.
* 03/2013 – 01/2015 Khách sạn Hoàng Gia Hạ Long (Hạ Long, Quảng Ninh)
- Nhân viên lễ tân
Chào đón và hướng dẫn khách khi vào khách sạn.
Làm thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách.
Giới thiệu các dịch vụ đến với khách hàng.
Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình khách lưu trú tại khách sạn.
Trực trả lời điện thoại, mail, thư tín từ khách hàng….
Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* 08/2012 – 01/2013 Siêu thị Bài Thơ Mart Hạ Long (Hạ Long, Quảng Ninh)
- Nhân viên chăm sóc khách hàng.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Phối hợp cùng phòng marketing chạy các chương trình khuyến mãi, hậu mãi đến với khách hàng nhằm thúc đấy doan thu.
Làm thẻ khách hàng, lưu thông tin khách hàng trong hệ thống.
Làm các công việc khác có liên quan.
* 07/2011 – 05/2012 Cúc Phương Resort and Spa (Nho Quan, Ninh Bình)
- Nhân viên lễ tân
Làm công việc check in, check out khi khách hàng đến và sử dụng các dịch vụ tại resort
Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng.
Giải quyết các phát sinh từ khách
Chăm sóc khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại resort.
Và các công việc khác có liên quan.
NGOẠI NGỮ Tiếng anh
Kỹ năng nói: Tốt
Kỹ năng nghe: Tốt
Kỹ năng đọc: Tốt
Kỹ năng viết: Khá
KỸ NĂNG KHÁC
Sử dụng tốt các phần mền văn phòng (Word, Excel, Power Point).
* 12/2017 – Hiện tại. Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Kỹ thuật Hòa Bình
- Thư ký dự án
Hỗ trợ quản lý hoàn thành tốt công việc
Phiên dịch tại dự án
Soạn thư, biên soạn, dịch tài liệu khi được yêu cầu
Quản lý thư tín, tài liệu liên quan đến công việc
Chấm công, theo dõi lịch làm việc nhân viên.
Quản lý quỹ, thu chi, diễn giải các chi phí ở công trình
Quản lý, cấp phát đồng phục / bảo hộ lao động.
Thực hiện công tác văn thư tại công trình (Tiếp nhận, phân bổ)
Quản lý, cung cấp VƤƤ, thɑnh toán các chi phí công trường (Điện thoại, Internet, nước,,...)
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý Dự án
* 08/2017 – 11/2017. Công ty Nam Yang Hoa Việt – Hậu Lộc, Thanh Hoá
- Trợ lý QA kiêm nhân viên an toàn
Hỗ trợ giám đốc chất lượng kiểm soát chất lượng hàng may mặc.
Phiên dịch hàng ngày cho giám đốc QA tại xưởng
Tiến hành đánh giá nội bộ giúp nhà máy tìm ra điểm mạnh, điểm yếu trong hệ thống chất lượng và cải thiện trong tương lai.
Theo dõi quy trình sản xuất đảm bảo sản phẩm an toàn khi đến tay người sử dụng
Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc chất lượng
* 10/2015 – 05/2017. Tổ hợp nhà thầu JGCS (Dự án Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn) – Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
- Trợ lý dự án
Hỗ trợ quản lý hoàn thành tốt công việc
Tổ chức phòng họp, tài liệu họp
Soạn thư, biên soạn, dịch tài liệu khi được yêu cầu
Quản lý thư tín, tài liệu liên quan đến công việc
Chấm công, theo dõi lịch làm việc nhân viên.
Tổng hợp tài liệu từ thầu phụ, làm báo cáo gửi cấp quản lý. Bàn giao tài liệu mới tới thầu phụ.
Hỗ trợ gia hạn Visa, tổ chức tàu xe, vé máy bay, khách sạn khi được yêu cầu
Các công việc khác có liên quan.
* 02/2015 – 09/2015 Công ty Lữ hành quốc tế Coach – Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
- Quản lý tour
Tổ chức tour (trong nước, quốc tế)
Đàm phán với đối tác về chất lượng và giá cả dịch vụ.
Đặt dịch vụ trong tour
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau tour
Giả quyết các phát sinh trong tour.
* 03/2013 – 01/2015 Khách sạn Hoàng Gia Hạ Long (Hạ Long, Quảng Ninh)
- Nhân viên lễ tân
Chào đón và hướng dẫn khách khi vào khách sạn.
Làm thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách.
Giới thiệu các dịch vụ đến với khách hàng.
Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình khách lưu trú tại khách sạn.
Trực trả lời điện thoại, mail, thư tín từ khách hàng….
Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* 08/2012 – 01/2013 Siêu thị Bài Thơ Mart Hạ Long (Hạ Long, Quảng Ninh)
- Nhân viên chăm sóc khách hàng.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Phối hợp cùng phòng marketing chạy các chương trình khuyến mãi, hậu mãi đến với khách hàng nhằm thúc đấy doan thu.
Làm thẻ khách hàng, lưu thông tin khách hàng trong hệ thống.
Làm các công việc khác có liên quan.
* 07/2011 – 05/2012 Cúc Phương Resort and Spa (Nho Quan, Ninh Bình)
- Nhân viên lễ tân
Làm công việc check in, check out khi khách hàng đến và sử dụng các dịch vụ tại resort
Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng.
Giải quyết các phát sinh từ khách
Chăm sóc khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại resort.
Và các công việc khác có liên quan.
NGOẠI NGỮ Tiếng anh
Kỹ năng nói: Tốt
Kỹ năng nghe: Tốt
Kỹ năng đọc: Tốt
Kỹ năng viết: Khá
KỸ NĂNG KHÁC
Sử dụng tốt các phần mền văn phòng (Word, Excel, Power Point).
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.