Kinh nghiệm làm việc tại:
Công ty TNHH FUKUYAMA GOSEI VN (Kcn Amata, Biên Hòa, Đồng Nai).
2007- 2008: Kiểm tra chất lượng sảm phẩm tại các line sản xuất, đóng gói sản phẩm và dán tem hàng hóa theo quy cách đóng gói và bảng trình tự thao tác quy định.
2009- 2010: Lập kế hoạch (con người và linh kiện sx), giám sát line lắp ráp.
2011- 2013: kiểm tra kế hoạch của bộ phận, theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng, hỗ trợ giám sát nhân sự trong bộ phận, báo cáo. Và những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
2013-2016: Kế Toán Tổng Hợp: Báo cáo thuế, sổ sách , lưu trữ hóa đơn chứng từ… và các công việc khác từ Kế toán trưởng.
Công Ty TNHH DVTV Đại Lý Thuế Đồng Nai ( Biên Hòa_ Đồng Nai)
2016 -2018: Lập Báo Cáo Thuế
Làm sổ sách
Lưu trữ hóa đơn chứng từ kế toán
Giao dịch ngân hàng, cơ quan thuế, cục thống kê, phòng đăng ký kinh doanh , kho bạc…
Và một số công việc khác từ Trưởng phòng
Công Việc Khác:
+ Sắp xếp thời gian và nhắc lịch làm việc cho Giám Đốc
+ Lên lịch hẹn khách hàng
+ Xử lý các công việc liên quan đến những phàn nàn của khách hàng
+ Các công việc hành chính khác…
Giới thiệu bản thân
Kinh nghiệm làm việc tại:
Công ty TNHH FUKUYAMA GOSEI VN (Kcn Amata, Biên Hòa, Đồng Nai).
2007- 2008: Kiểm tra chất lượng sảm phẩm tại các line sản xuất, đóng gói sản phẩm và dán tem hàng hóa theo quy cách đóng gói và bảng trình tự thao tác quy định.
2009- 2010: Lập kế hoạch (con người và linh kiện sx), giám sát line lắp ráp.
2011- 2013: kiểm tra kế hoạch của bộ phận, theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng, hỗ trợ giám sát nhân sự trong bộ phận, báo cáo. Và những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
2013-2016: Kế Toán Tổng Hợp: Báo cáo thuế, sổ sách , lưu trữ hóa đơn chứng từ… và các công việc khác từ Kế toán trưởng.
Công Ty TNHH DVTV Đại Lý Thuế Đồng Nai ( Biên Hòa_ Đồng Nai)
2016 -2018: Lập Báo Cáo Thuế
Làm sổ sách
Lưu trữ hóa đơn chứng từ kế toán
Giao dịch ngân hàng, cơ quan thuế, cục thống kê, phòng đăng ký kinh doanh , kho bạc…
Và một số công việc khác từ Trưởng phòng
Công Việc Khác:
+ Sắp xếp thời gian và nhắc lịch làm việc cho Giám Đốc
+ Lên lịch hẹn khách hàng
+ Xử lý các công việc liên quan đến những phàn nàn của khách hàng
+ Các công việc hành chính khác…
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.