cover CV: Phan Thị Thu Huyền

Phan Thị Thu Huyền

Hồ sơ 5 sao vàng

Ứng tuyển vị trí nhân viên văn phòng

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 107 Bình Chiểu
Ngày sinh : 1991

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

34

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Trợ lý/ Thư ký

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bình Dương

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

201

Công việc mong muốn

Thư ký/ Hành chính, Lễ tân

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tôi tốt nghiệp cao đẳng du lịch và khách sạn và có 3 năm kinh nghiệm làm hành chính văn phòng.

Giới thiệu bản thân

Tôi tốt nghiệp cao đẳng du lịch và khách sạn và có 3 năm kinh nghiệm làm hành chính văn phòng.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Bằng cao đẳng quản trị nhà hàng khách sạn.

Trình độ học vấn / chuyên môn

Bằng cao đẳng quản trị nhà hàng khách sạn.
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience Vi tính văn phòng thành thạo.Anh văn giao tiếp căn bản,Có khả năng giao tiếp trực tiếp và đàm phán qua điện thoại,Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm  

Kỹ năng

Vi tính văn phòng thành thạo.Anh văn giao tiếp căn bản,Có khả năng giao tiếp trực tiếp và đàm phán qua điện thoại,Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm  
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience Trách nhiệm:

- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến Phòng Kinh Doanh

- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh Golf & Resort của công ty.

- Tiếp nhận thông tin về hợp đồng, đề nghị báo giá từ khách hàng.

- Soạn thảo các hợp đồng dịch vụ Golf, dịch vụ lưu trú,Hợp đồng quảng cáo và các văn bản kinh doanh có liên quan.

- Quản lý tài liệu, hồ sơ, các tờ trình – quyết định liên quan đến hoạt động kinh doanh.

- Mua và thanh toán văn phòng phẩm cho văn phòng

- Chấm công và quản lý các chi phí phát sinh tại văn phòng


Kinh nghiệm làm việc

Trách nhiệm:

- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến Phòng Kinh Doanh

- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh Golf & Resort của công ty.

- Tiếp nhận thông tin về hợp đồng, đề nghị báo giá từ khách hàng.

- Soạn thảo các hợp đồng dịch vụ Golf, dịch vụ lưu trú,Hợp đồng quảng cáo và các văn bản kinh doanh có liên quan.

- Quản lý tài liệu, hồ sơ, các tờ trình – quyết định liên quan đến hoạt động kinh doanh.

- Mua và thanh toán văn phòng phẩm cho văn phòng

- Chấm công và quản lý các chi phí phát sinh tại văn phòng


Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Công việc hành chính văn phòng

Mong muốn về công việc

Công việc hành chính văn phòng

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ