- Khuyết điểm: Đòi hỏi ở bản thân đối với công việc quá cao dẫn đến hay căng thẳng, tuy nhiên có khả năng nhẫn nhịn, bình tĩnh luôn cố gắng vượt qua nó và hoàn thành tốt công việc được giao.
Giới thiệu bản thân
- Khuyết điểm: Đòi hỏi ở bản thân đối với công việc quá cao dẫn đến hay căng thẳng, tuy nhiên có khả năng nhẫn nhịn, bình tĩnh luôn cố gắng vượt qua nó và hoàn thành tốt công việc được giao.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Kỹ năng
- Vị trí: Kế toán
- Mô tả công việc:
+ Kiểm soát giá cả mua vào
+ Theo dõi hàng hóa nhập
+ Theo dõi hàng hóa xuất
+ Quản lý định mức hàng tồn kho
+ Quản lý và theo dõi sổ sách kế toán
+ Quản lý kho: Kiểm tra hàng tồn kho. Nhập xuất hàng hóa.
+ Chấm công và tính lương cho nhân viên.
+ Theo dõi và nhắc nhở, phân công công việc cho từng nhân viên.
+ Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
+ Kế toán bán hàng.
+ Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp cho Giám đốc để quản lý điều hành.
+ Tiếp nhận và xử lý các giấy tờ văn bản.
+ In ấn tài liệu cần thiết.
+ Cấp phát văn phòng phẩm.
+ Thực hiện công tác tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp, hội thảo, sự kiện của Ban Giám đốc tổ chức tại công ty cũng như bên ngoài công ty.
+ Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Ban Giám đốc.
2. Từ 03/2015 - 05/2018: Công ty TNHH Niceday
- Vị trí: Kế toán và hành chính văn phòng
- Mô tả công việc:
+ Đón khách, hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty.
+ Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
+ Kế toán bán hàng.
+ Chấm công và tính lương cho nhân viên.
+ Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp cho Giám đốc để quản lý điều hành.
+ Phân công công việc và nhắc nhở công việc cho nhân viên trong công ty.
+ Tiếp nhận và xử lý các giấy tờ văn bản.
+ In ấn tài liệu cần thiết.
+ Cấp phát văn phòng phẩm.
+ Quản lý nhà khách của công ty.
+ Quản lý nhà xe và điều phối xe khi công ty có sự kiện.
+ Quản lý kho: Nhập, xuất hàng hóa. Kiểm tra hàng tồn kho.
+ Thực hiện công tác tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp, hội thảo, sự kiện của Ban Giám đốc tổ chức tại công ty cũng như bên ngoài công ty.
+ Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Ban Giám đốc.
Kinh nghiệm làm việc
- Vị trí: Kế toán
- Mô tả công việc:
+ Kiểm soát giá cả mua vào
+ Theo dõi hàng hóa nhập
+ Theo dõi hàng hóa xuất
+ Quản lý định mức hàng tồn kho
+ Quản lý và theo dõi sổ sách kế toán
+ Quản lý kho: Kiểm tra hàng tồn kho. Nhập xuất hàng hóa.
+ Chấm công và tính lương cho nhân viên.
+ Theo dõi và nhắc nhở, phân công công việc cho từng nhân viên.
+ Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
+ Kế toán bán hàng.
+ Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp cho Giám đốc để quản lý điều hành.
+ Tiếp nhận và xử lý các giấy tờ văn bản.
+ In ấn tài liệu cần thiết.
+ Cấp phát văn phòng phẩm.
+ Thực hiện công tác tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp, hội thảo, sự kiện của Ban Giám đốc tổ chức tại công ty cũng như bên ngoài công ty.
+ Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Ban Giám đốc.
2. Từ 03/2015 - 05/2018: Công ty TNHH Niceday
- Vị trí: Kế toán và hành chính văn phòng
- Mô tả công việc:
+ Đón khách, hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty.
+ Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
+ Kế toán bán hàng.
+ Chấm công và tính lương cho nhân viên.
+ Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp cho Giám đốc để quản lý điều hành.
+ Phân công công việc và nhắc nhở công việc cho nhân viên trong công ty.
+ Tiếp nhận và xử lý các giấy tờ văn bản.
+ In ấn tài liệu cần thiết.
+ Cấp phát văn phòng phẩm.
+ Quản lý nhà khách của công ty.
+ Quản lý nhà xe và điều phối xe khi công ty có sự kiện.
+ Quản lý kho: Nhập, xuất hàng hóa. Kiểm tra hàng tồn kho.
+ Thực hiện công tác tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp, hội thảo, sự kiện của Ban Giám đốc tổ chức tại công ty cũng như bên ngoài công ty.
+ Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Ban Giám đốc.
- Trong dài hạn sẽ cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm để trở thành thành viên ưu tú của công ty đồng thời không bỏ qua những cơ hội thăng tiến.
Mong muốn về công việc
- Trong dài hạn sẽ cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm để trở thành thành viên ưu tú của công ty đồng thời không bỏ qua những cơ hội thăng tiến.
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.