- Thực hiện công tác tuyển dụng: lập thông báo tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ. Lập – gửi thư mời phỏng vấn theo yêu cầu TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ phỏng vấn, chuẩn bị phỏng vấn, lên danh sách kết quả, thông báo ứng viên không đạt bằng thư
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của lãnh đạo và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển lãnh đạo duyệt. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất lãnh đạo hướng xử lý.
- Quản lý, cấp phát, kiểm kê tài sản, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm;
- Soạn thảo và lưu trữ, bảo quản văn bản, quyết định lưu hành nội bộ của Công ty, quản lý hồ sơ nhân viên.
- Nhận và chuyển công văn, giấy tờ của các bộ phận trình Giám đốc và chuyển lại ký nhận khi đã được phê duyệt;
- Làm các yêu cầu thanh toán chi phí nội bộ Công ty;
- Làm công tác lễ tân và hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu
Kinh nghiệm làm việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng: lập thông báo tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ. Lập – gửi thư mời phỏng vấn theo yêu cầu TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ phỏng vấn, chuẩn bị phỏng vấn, lên danh sách kết quả, thông báo ứng viên không đạt bằng thư
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của lãnh đạo và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển lãnh đạo duyệt. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất lãnh đạo hướng xử lý.
- Quản lý, cấp phát, kiểm kê tài sản, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm;
- Soạn thảo và lưu trữ, bảo quản văn bản, quyết định lưu hành nội bộ của Công ty, quản lý hồ sơ nhân viên.
- Nhận và chuyển công văn, giấy tờ của các bộ phận trình Giám đốc và chuyển lại ký nhận khi đã được phê duyệt;
- Làm các yêu cầu thanh toán chi phí nội bộ Công ty;
- Làm công tác lễ tân và hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.