cover CV: Phạm Ngọc Anh

Phạm Ngọc Anh

Hồ sơ 5 sao vàng

Đơn xin việc

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 14/23 HÙNG VƯƠNG, HỒNG BÀNG, HẢI PHÒNG
Ngày sinh : 1992

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 0 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

33

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Hải Phòng

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình), Tiếng Trung (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

Doanh nghiệp địa phương

Lượt xem hồ sơ

196

Công việc mong muốn

Công nhân/ LĐPT

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content - Quản lý khách sạn

- Nhân viên kinh doanh

- Chăm sóc khách hàng

Giới thiệu bản thân

- Quản lý khách sạn

- Nhân viên kinh doanh

- Chăm sóc khách hàng

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education  Trung cấp y tế Phú Thọ.

 Đã hoàn thành khóa học theo chương trình đào tạo liên tục, chuyên ngành :” Điều dưỡng thực hành bệnh viện “ của bệnh viện Chợ Rẫy


Trình độ học vấn / chuyên môn

 Trung cấp y tế Phú Thọ.

 Đã hoàn thành khóa học theo chương trình đào tạo liên tục, chuyên ngành :” Điều dưỡng thực hành bệnh viện “ của bệnh viện Chợ Rẫy


Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience Tin học:

 Word, Excel cơ bản.

Ngôn ngữ:

 Tiếng Anh cơ bản

 Tiếng Trung cơ bản

Khác:

 Chịu khó học hỏi.

 Chăm chỉ cần mẫn, tìm tòi những cái mới.

 Nhanh nhẹn, hoạt bát, không ngại khổ.


Kỹ năng

Tin học:

 Word, Excel cơ bản.

Ngôn ngữ:

 Tiếng Anh cơ bản

 Tiếng Trung cơ bản

Khác:

 Chịu khó học hỏi.

 Chăm chỉ cần mẫn, tìm tòi những cái mới.

 Nhanh nhẹn, hoạt bát, không ngại khổ.


Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience  2015 - 2016 : Quản lý khách sạn

                 - Quản lý tình trạng chung của khách sạn.

                 - Giải đáp mọi thắc mắc, mâu thuẫn xảy ra giữa nhà cung cấp với khách sạn cũng như với khách hàng, chính quyền, ...

                 - Thống kê lượng khách ra vào hàng quý.

                 - Báo cáo doanh thu theo từng tháng, quý, năm.

                 - Xây dựng và phát triên mối quan hệ với các nhà cung cấp mặt hàng tiêu dùng cho khách sạn.

                 - Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.

                 - Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và chính quyền.

 2016 – 2018 : Nhân viên kinh doanh

- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu về ngoài tệ

- Chăm sóc và giao dịch tiền tệ với lượng khách cũ ổn định.

- Giao dịch, trao đổi tiền tệ trực tiếp qua ngân hàng, internet, ...

- Thống kê sổ sách tiền nhập, ra vào mỗi ngày.

 2018- Hiện tại: Nhân viên chăm sóc khách hàng

- Duyệt đơn và đặt hàng.

- Tìm kiếm nguồn hàng cho khách hàng.

- Đàm phán với bên bán về những nhu cầu, chất lượng, giá cả, ... Khi khách hàng có nhu cầu.

- Theo dõi lộ trình của mỗi đơn phụ trách và được giao.

- Chăm sóc khách hàng trước và sau mua.


Kinh nghiệm làm việc

 2015 - 2016 : Quản lý khách sạn

                 - Quản lý tình trạng chung của khách sạn.

                 - Giải đáp mọi thắc mắc, mâu thuẫn xảy ra giữa nhà cung cấp với khách sạn cũng như với khách hàng, chính quyền, ...

                 - Thống kê lượng khách ra vào hàng quý.

                 - Báo cáo doanh thu theo từng tháng, quý, năm.

                 - Xây dựng và phát triên mối quan hệ với các nhà cung cấp mặt hàng tiêu dùng cho khách sạn.

                 - Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.

                 - Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và chính quyền.

 2016 – 2018 : Nhân viên kinh doanh

- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu về ngoài tệ

- Chăm sóc và giao dịch tiền tệ với lượng khách cũ ổn định.

- Giao dịch, trao đổi tiền tệ trực tiếp qua ngân hàng, internet, ...

- Thống kê sổ sách tiền nhập, ra vào mỗi ngày.

 2018- Hiện tại: Nhân viên chăm sóc khách hàng

- Duyệt đơn và đặt hàng.

- Tìm kiếm nguồn hàng cho khách hàng.

- Đàm phán với bên bán về những nhu cầu, chất lượng, giá cả, ... Khi khách hàng có nhu cầu.

- Theo dõi lộ trình của mỗi đơn phụ trách và được giao.

- Chăm sóc khách hàng trước và sau mua.


Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Tìm kiếm môi trường làm việc chuyên nghiệp, công viêc ổn định, môi trường làm việc thân thiện

- Được học tập, làm việc, trau dồi thêm kiến thức trong công việc cũng như trong xã hội

Mong muốn về công việc

- Tìm kiếm môi trường làm việc chuyên nghiệp, công viêc ổn định, môi trường làm việc thân thiện

- Được học tập, làm việc, trau dồi thêm kiến thức trong công việc cũng như trong xã hội

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ