cover CV: Nguyễn Thị Thúy Liễu

Nguyễn Thị Thúy Liễu

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên hành chính - chính sách nhân sự và tiền lương

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 102 đường Liên Xã, Thạnh Tân, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
Ngày sinh : 1990

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

35

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Tây Ninh

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

127

Công việc mong muốn

Nhân sự/ Công đoàn/ ER

Lĩnh vực

Khác

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education - Văn bằng 1: Trường ĐH Sư Phạm TP Hồ Chí Minh, ngành quan hệ quốc tế (2013)

- Văn bằng 2: Trường đại học Luật TP Hồ Chí Minh (2018)

- Chứng chỉ nghiệp vụ: PR (Public Relations) của trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM

- Chứng chỉ ứng dụng tin học cơ bản (tương đương chứng chỉ B tin học theo bậc tin học cũ)


Trình độ học vấn / chuyên môn

- Văn bằng 1: Trường ĐH Sư Phạm TP Hồ Chí Minh, ngành quan hệ quốc tế (2013)

- Văn bằng 2: Trường đại học Luật TP Hồ Chí Minh (2018)

- Chứng chỉ nghiệp vụ: PR (Public Relations) của trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM

- Chứng chỉ ứng dụng tin học cơ bản (tương đương chứng chỉ B tin học theo bậc tin học cũ)


Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power Point

- Anh văn giao tiếp cơ bản

- Am hiểu pháp luật, đặt biệt luật lao động, việc làm, bảo hiểm…Có khả năng tự cập nhật và nghiên cứu văn bản luật mới ban hành.

- Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả nhất. Dễ dàng thích nghi với môi trường mới, hòa đồng, thân thiện với mọi người.

- Có kỹ năng giao tiếp, diễn đạt và đàm phán tốt.

- Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề phát sinh tốt. Sẵn sàng chịu trách nhiệm khi sai sót ./.

Kỹ năng

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power Point

- Anh văn giao tiếp cơ bản

- Am hiểu pháp luật, đặt biệt luật lao động, việc làm, bảo hiểm…Có khả năng tự cập nhật và nghiên cứu văn bản luật mới ban hành.

- Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả nhất. Dễ dàng thích nghi với môi trường mới, hòa đồng, thân thiện với mọi người.

- Có kỹ năng giao tiếp, diễn đạt và đàm phán tốt.

- Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề phát sinh tốt. Sẵn sàng chịu trách nhiệm khi sai sót ./.

Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience 1. Công ty CPĐT Viên Ngọc Mới (4/2015 đến tháng 5/2018)

Ngành nghề hoạt động: chuỗi nhà hàng (Sườn Cây, Mr Park, Chang Kang Kung)

Vị trí 1: nhân viên chính sách phúc lợi (C&B), phòng Hành chính Nhân sự (tháng 5/2017 – 5/2018)

- Chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân viên công ty khoảng 550 nhân viên, kiểm tra công và bảng lương từ chi nhánh Hà Nội (khoảng 150 nhân viên)

- Thực hiện thủ tục kí phê duyệt lương – chi lương qua ngân hàng, thanh toán lương tiền mặt. Làm thủ tục với ngân hàng làm thẻ, chuyển khoản thanh toán lương hàng tháng.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH: thanh toán BHXH hàng tháng trước ngày 25 hàng tháng, báo tăng - giảm BHXH, thực hiện thủ tục và thanh toán chế độ cho người lao động.

- Viết chính sách, quy định mới do BGĐ giao. Cập nhật các văn bản quy định hiện hành đang có của công ty phù hợp với hoạt động của công ty.

- Lập dự trù lương thưởng cuối năm, dự trù chi phí thay đổi thang bảng lương, điều chỉnh lương…

- Quản lý giấy tờ, hồ sơ:

+ Hợp đồng lao động: ký mới, tái ký, chấm dứt HĐLĐ, giải quyết tranh chấp lao động…

+ Hồ sơ: quyết định, quy định, các văn bản đăng ký với cơ quan nhà nước, hồ sơ nhân viên.

+ Các file theo dõi và cập nhật: file theo dõi hợp đồng, quá trình thăng tiến và lên lương, hoàn thiện danh sách thông tin nhân sự toàn công ty…

- Giải thích các chế độ và lương cho người lao động, hướng dẫn thủ tục cần thiết theo luật, tư vấn xử lý tranh chấp lao động phát sinh…


Kinh nghiệm làm việc

1. Công ty CPĐT Viên Ngọc Mới (4/2015 đến tháng 5/2018)

Ngành nghề hoạt động: chuỗi nhà hàng (Sườn Cây, Mr Park, Chang Kang Kung)

Vị trí 1: nhân viên chính sách phúc lợi (C&B), phòng Hành chính Nhân sự (tháng 5/2017 – 5/2018)

- Chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân viên công ty khoảng 550 nhân viên, kiểm tra công và bảng lương từ chi nhánh Hà Nội (khoảng 150 nhân viên)

- Thực hiện thủ tục kí phê duyệt lương – chi lương qua ngân hàng, thanh toán lương tiền mặt. Làm thủ tục với ngân hàng làm thẻ, chuyển khoản thanh toán lương hàng tháng.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH: thanh toán BHXH hàng tháng trước ngày 25 hàng tháng, báo tăng - giảm BHXH, thực hiện thủ tục và thanh toán chế độ cho người lao động.

- Viết chính sách, quy định mới do BGĐ giao. Cập nhật các văn bản quy định hiện hành đang có của công ty phù hợp với hoạt động của công ty.

- Lập dự trù lương thưởng cuối năm, dự trù chi phí thay đổi thang bảng lương, điều chỉnh lương…

- Quản lý giấy tờ, hồ sơ:

+ Hợp đồng lao động: ký mới, tái ký, chấm dứt HĐLĐ, giải quyết tranh chấp lao động…

+ Hồ sơ: quyết định, quy định, các văn bản đăng ký với cơ quan nhà nước, hồ sơ nhân viên.

+ Các file theo dõi và cập nhật: file theo dõi hợp đồng, quá trình thăng tiến và lên lương, hoàn thiện danh sách thông tin nhân sự toàn công ty…

- Giải thích các chế độ và lương cho người lao động, hướng dẫn thủ tục cần thiết theo luật, tư vấn xử lý tranh chấp lao động phát sinh…


Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Công việc ổn định, lâu dài, có khả năng phát huy năng lực bản thân. Học hỏi thêm kinh nghiệm và kỹ năng

Mong muốn về công việc

- Công việc ổn định, lâu dài, có khả năng phát huy năng lực bản thân. Học hỏi thêm kinh nghiệm và kỹ năng

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ