cover CV: Trần Ngọc Hằng

Trần Ngọc Hằng

Hồ sơ 5 sao vàng

NVHCNS, quản lý showroom và công việc VP

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 17/7 Lê Văn Tám p1 TP Vĩnh Long
Ngày sinh : 1989

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 0 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

36

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Trợ lý/ Thư ký

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

238

Công việc mong muốn

Marketing, Thư ký/ Hành chính, Lễ tân

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content 2 năm làm chuyên viên kinh doanh và 5 năm làm quản lý showroom kiêm nhân viên hành chánh nhân sự. Tôi vui vẻ hoà đồng chịu được áp lực công việc, linh động và ham học hỏi nên tôi thường bị quá về công việc vì tôi yêu thích sự hoàn mỹ nên tôi luôn luôn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và đạt mục tiêu

Giới thiệu bản thân

2 năm làm chuyên viên kinh doanh và 5 năm làm quản lý showroom kiêm nhân viên hành chánh nhân sự. Tôi vui vẻ hoà đồng chịu được áp lực công việc, linh động và ham học hỏi nên tôi thường bị quá về công việc vì tôi yêu thích sự hoàn mỹ nên tôi luôn luôn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và đạt mục tiêu
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Cử nhân kinh tế thương mại

Trình độ học vấn / chuyên môn

Cử nhân kinh tế thương mại
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience * Kỷ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet

* Kỷ năng Anh văn: Giao tiếp

* Kỷ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá

* Kỷ năng giao tiếp, tư vấn, huấn luyện, trình bày

* Kỷ năng soạn thảo văn bản

* Kỷ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát

* Kỷ năng quản lý đội nhóm

* Kỷ năng tổ chức các cuộc họp

* Kiến thức về Luật lao động, chính sách quản lý lao động của Nhà nước

* Kiến thức xây dựng chính sách

* Kiến thức xã hội

* Kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình làm việc

* Được đào tạo kỹ năng bán hàng và marketing ( viện quản trị và tài chính)

* Được đào chương trình quản lý hành chính nhân sự (Học viện CrossroadPlus)

Kỹ năng

* Kỷ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet

* Kỷ năng Anh văn: Giao tiếp

* Kỷ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá

* Kỷ năng giao tiếp, tư vấn, huấn luyện, trình bày

* Kỷ năng soạn thảo văn bản

* Kỷ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát

* Kỷ năng quản lý đội nhóm

* Kỷ năng tổ chức các cuộc họp

* Kiến thức về Luật lao động, chính sách quản lý lao động của Nhà nước

* Kiến thức xây dựng chính sách

* Kiến thức xã hội

* Kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình làm việc

* Được đào tạo kỹ năng bán hàng và marketing ( viện quản trị và tài chính)

* Được đào chương trình quản lý hành chính nhân sự (Học viện CrossroadPlus)

Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience Từ 03/2011 đến 01/2014 : Chuyên viên kinh doanh Cty CP DOCIMEXCO- DOCIFOOD

Mô tả công việc 

* Soạn hợp đồng : Thực hiện soạn hợp đồng mua bán , theo dõi công nợ, làm hợp thanh lý hợp đồng.

* Hàng hoá: Thực hiện làm thông báo đóng hàng gửi đến nhà máy trực thuộc và đơn vị đối tác. Theo dõi tiến độ đóng hàng xuống phương tiện đi đường và tại cảng.

* Công tác văn phòng: Thực hiện mua bảo hiểm hàng hoá cho từng hợp đợt hàng, tiếp nhận và chuyển tải thông tin đến các bộ phần cần. Lưu trữ công văn chứng từ.

* Chấm công: Thực hiện việc chấm công cho người lao động hàng ngày, công tăng ca và tổng hợp tính lương, phép năm và các phụ cấp hàng tháng nếu có

Từ 08/2014 đến hiện tại:

Nhân viên TC-HC kiêm Sale admin

A. Công tác nhân sự

* Tuyển dụng& đào tạo: Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, tổng hợp và báo cáo cho BGĐ để triển khai kế hoạch tuyển dụng theo Qui trình tuyển dụng

* Tham mưu hồ sơ nhân sự

* Kiểm soát hợp đồng lao động

* Kiểm soát đào tạo đúng theo mục tiêu đề ra 

* Chấm công/tính lương: Quản lý và thực hiện việc chấm công cho người lao động hàng ngày, công tăng ca và tổng hợp tính lương, phép năm và các phụ cấp hàng tháng nếu có

* Thực hiện chính sách BHXH, BHYT và BHTN: các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng qui địn

* Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự

B.Công tác hành chính

* Quản lý trực tiếp tổ bảo vệ, tạp vụ, cấp dưỡng, tài xế 

* Thực hiện PCCC, ATLĐ, VSMT, ....

* Thực hiện các chính sách lao động: đo môi trường lao động, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

* Tổ chức cho CBCNV đi nghỉ mát và các chính sách cho người lao động theo nội qui công ty

* Trực tiếp giải quyết các xung đột, thắc mắc và khiếu nại của người lao động

* Và một số công việc thuộc hành chính

* Làm báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

* Quản lý các tài sản trang thiết bị của Công ty, sử dụng hiệu quả, hợp lý các tài sản của Công ty nhằm phục vụ tốt nhất trong công việc

C. Sale admin

 . Quản lý việc bán hàng chăm sóc khách hàng tại cửa hàng và mua hàng online, tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

   . Quản lý bố trí đề xuất đảm bảo hình ảnh trang trí trưng bày hàng hoá cửa Công ty.

   . Kiểm soát việc xuất nhập hàng hoá và thông kê những mã hàng bán chậm, không bán được các mã cần sữa chữa thu hồi chuyển về Công ty

    . Kiểm tra kiểm soát doanh thu bán hàng tại showroom. Làm báo và bảng kê bán hàng. 

     . Giải đáp thông tin về sản phẩm và khiếu nại của khách hàng.

    . Tiếp đón đối tác và khách hàng khi cần liên hệ đến Công ty.

Kinh nghiệm làm việc

Từ 03/2011 đến 01/2014 : Chuyên viên kinh doanh Cty CP DOCIMEXCO- DOCIFOOD

Mô tả công việc 

* Soạn hợp đồng : Thực hiện soạn hợp đồng mua bán , theo dõi công nợ, làm hợp thanh lý hợp đồng.

* Hàng hoá: Thực hiện làm thông báo đóng hàng gửi đến nhà máy trực thuộc và đơn vị đối tác. Theo dõi tiến độ đóng hàng xuống phương tiện đi đường và tại cảng.

* Công tác văn phòng: Thực hiện mua bảo hiểm hàng hoá cho từng hợp đợt hàng, tiếp nhận và chuyển tải thông tin đến các bộ phần cần. Lưu trữ công văn chứng từ.

* Chấm công: Thực hiện việc chấm công cho người lao động hàng ngày, công tăng ca và tổng hợp tính lương, phép năm và các phụ cấp hàng tháng nếu có

Từ 08/2014 đến hiện tại:

Nhân viên TC-HC kiêm Sale admin

A. Công tác nhân sự

* Tuyển dụng& đào tạo: Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, tổng hợp và báo cáo cho BGĐ để triển khai kế hoạch tuyển dụng theo Qui trình tuyển dụng

* Tham mưu hồ sơ nhân sự

* Kiểm soát hợp đồng lao động

* Kiểm soát đào tạo đúng theo mục tiêu đề ra 

* Chấm công/tính lương: Quản lý và thực hiện việc chấm công cho người lao động hàng ngày, công tăng ca và tổng hợp tính lương, phép năm và các phụ cấp hàng tháng nếu có

* Thực hiện chính sách BHXH, BHYT và BHTN: các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng qui địn

* Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự

B.Công tác hành chính

* Quản lý trực tiếp tổ bảo vệ, tạp vụ, cấp dưỡng, tài xế 

* Thực hiện PCCC, ATLĐ, VSMT, ....

* Thực hiện các chính sách lao động: đo môi trường lao động, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

* Tổ chức cho CBCNV đi nghỉ mát và các chính sách cho người lao động theo nội qui công ty

* Trực tiếp giải quyết các xung đột, thắc mắc và khiếu nại của người lao động

* Và một số công việc thuộc hành chính

* Làm báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

* Quản lý các tài sản trang thiết bị của Công ty, sử dụng hiệu quả, hợp lý các tài sản của Công ty nhằm phục vụ tốt nhất trong công việc

C. Sale admin

 . Quản lý việc bán hàng chăm sóc khách hàng tại cửa hàng và mua hàng online, tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

   . Quản lý bố trí đề xuất đảm bảo hình ảnh trang trí trưng bày hàng hoá cửa Công ty.

   . Kiểm soát việc xuất nhập hàng hoá và thông kê những mã hàng bán chậm, không bán được các mã cần sữa chữa thu hồi chuyển về Công ty

    . Kiểm tra kiểm soát doanh thu bán hàng tại showroom. Làm báo và bảng kê bán hàng. 

     . Giải đáp thông tin về sản phẩm và khiếu nại của khách hàng.

    . Tiếp đón đối tác và khách hàng khi cần liên hệ đến Công ty.

Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - công việc văn phòng

-địa điểm làm việc: TP Vĩnh Long,  Đồng Tháp(TP Sa đéc, châu thành , Lai Vung, Lấp vò ), TP cần Thơ


Mong muốn về công việc

- công việc văn phòng

-địa điểm làm việc: TP Vĩnh Long,  Đồng Tháp(TP Sa đéc, châu thành , Lai Vung, Lấp vò ), TP cần Thơ


ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ