cover CV: Nguyễn Hoàng Anh

Nguyễn Hoàng Anh

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên QC Executive/QC Leader

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 117/80,Hồ Văn Long,Tân Tạo,Bình Tân TPHCM
Ngày sinh : 1987

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Số tuổi hiện tại

37

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC, Long An

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

1.000 - 4.999

Lượt xem hồ sơ

837

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tôi là kỹ sư công nghệ thực phẩm,với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà máy sản xuất thực phẩm,thủy sản,thức ăn chăn nuôi.Từng làm QA,QC,QC Executive,Nhân viên phòng Lab,mong muốn tìm được công việc phù hợp với năng lực bản thân.

Giới thiệu bản thân

Tôi là kỹ sư công nghệ thực phẩm,với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà máy sản xuất thực phẩm,thủy sản,thức ăn chăn nuôi.Từng làm QA,QC,QC Executive,Nhân viên phòng Lab,mong muốn tìm được công việc phù hợp với năng lực bản thân.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

ĐH KTCN TPHCM

Công Nghệ Thực Phẩm - Đại học

2007 → 2011

Trình độ học vấn: Đại Học,Chuyên môn: công nghệ thực phẩm,xếp loại:Khá 
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience Siêng năng,ham học hỏi,luôn hoàn thành tốt công việc được giao

Kỹ năng

Siêng năng,ham học hỏi,luôn hoàn thành tốt công việc được giao
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

QC EXECUTIVE(QC TEAM LEADER) - CJ FOODS VN

8/2022 → 6/2023 (10 tháng)

LONG AN

- Chịu trách nhiệm chất lượng các sản phẩm Kim Chi -Sắp xếp phân công công việc cho QC line Kim Chi - Triển khai các công việc, chỉ thị của cấp trên và hướng dẫn công việc cho nhân viên QC -Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất -Thẩm tra hồ sơ sản xuất (form báo cáo từng công đoạn của quá trình sản xuất) -Tham gia giải quyết khiếu nại khách hàng, cung cấp hồ sơ, thông tin liên quan -Rà soát lại các tài liệu chuyển giao công nghệ của R&D trước khi sản xuất -Kết hợp R&D và sản xuất xem xét và đánh giá các rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm trong giai đoạn thiết kế sản phẩm mới -Cập nhật và theo dõi các thay đổi trong quá trình sản xuất, thành phần, bao bì… -Báo cáo sự không phù hợp trong quá trình sản xuất (NCR Nonconformance report) - Kết hợp với các bộ phận liên quan điều tra nguyên nhân gốc rễ, đưa ra giải pháp khắc phục phòng ngừa và hướng xử lí, tiến độ xử lí cho các sản phẩm không phù hợp, sản phẩm khiếu nại.(CAR: Corective Action report). - Kiểm soát và duy trì tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm tại khu vực sản xuất. - Lên kế hoạch thẩm tra tình trạng vệ sinh công nghiệp (lấy mẫu vi sinh,swabtest,ATP,đặt đĩa môi trường), thẩm tra tính an toàn của sản phẩm. - Báo cáo tuần các vấn đề liên quan đến Kimchi - Đề xuất và cải tiến công việc kiểm soát chất lượng của line kimchi. - Đề xuất các công dụng cụ kiểm soát chất lượng - Làm các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên

QC Technician - TNHH NUTRECO VN

4/2017 → 7/2022 (5 năm 2 tháng)

LONG AN

Kiểm tra nguyên liệu đầu vào (bã nành, bột xương thịt,bột huyết,bột mì,bột cá, gan mực, cá thủy phân…) phụ gia(binder, minplus,muối…) nhập đúng bin và tuân thủ theo FIFO,các loại bao bì sử dụng trong nhà máy(kích thước,độ bền,CoA). Kiểm soát công thức, bột nghiền,dầu nước trong quá trình sản xuất. Kiểm soát chất lượng shirmp feed thành phẩm: độ ẩm,bụi,vụn nát(máy Holman),độ ổn định,thời gian chìm, trọng lượng,code date,dinh dưỡng shirmp feed thành phẩm (đạm,béo,xơ,tro), béo của các loại thức ăn có bao dầu (máy Nir) . Phối hợp với sản xuất xử lý các sự cố,thành phẩm không đạt trong ca sản xuất. Báo cáo tình hình chất lượng cám hằng ngày cho cấp trên. Hướng dẫn công việc cho nhân viên, công nhân mới Hỗ trợ soạn thảo quy trình, hướng dẫn công việc,quy phạm GMP và SSOP Theo dõi ủ mọt các loại cám crumble. Giám sát việc phun thuốc khử trùng nhà máy,pet control. Tham gia việc kiểm kho hàng tháng (nguyên liệu,phụ gia,tái chế,thành phẩm). Làm các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.

Nhân viên QA/QC - XNK BẾN TRE

4/2015 → 4/2017 (2 năm )

BẾN TRE

-Kiểm tra chất lượng nước dừa từ khâu tiếp nhận đến rót hộp đóng thùng và lưu kho (Brix, Ph, đục, trọng lượng, độ kín bao bì…) -Lập phiếu không phù hợp ,phối hợp với tổ trưởng,trưởng ca sản xuất xử lý dứt điểm các sự cố xảy ra trong ca làm việc. -Theo dõi quá trình CIP máy,kiểm tra nồng độ của dung dịch CIP trước và sau Cip bằng phương pháp chuẩn độ,lấy mẫu gửi phòng thí nghiệm kiểm vi sinh. -Giám sát việc xử lý hàng lỗi, dán sticker cho các loại hàng xuất khẩu. -Bảo quản dụng cụ và lưu trữ hồ sơ phòng QC, lưu mẫu ở kho theo thời hạn sử dụng của sản phẩm. -Tham gia các khóa tập huấn nâng cao kiến thức chuyên môn từ các chuyên gia của Tetra Pak. -Tham gia viết quy trình hướng dẫn công việc SOP,GMP và sử dụng dụng cụ cho bộ phận QC online, training công việc cho các bạn QC mới. Lên lịch đi ca,chấm công,báo cáo tình hình chất lượng hàng tuần cho QC sup. Làm các công việc phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Phù hợp với chuyên ngành học,có cơ hội phát triển,thăng tiến trong công việc. 

Mong muốn về công việc

Phù hợp với chuyên ngành học,có cơ hội phát triển,thăng tiến trong công việc. 
Giải thưởng Mô tả giải thưởng đạt được awards

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc của năm

12/2018

CTY TNHH NUTRECO VN

Nhân viên hoàn thành công việc được giao

12/2016

CTY XNK BẾN TRE

Nhân viên cải tiến sáng tạo trong công việc

12/2016

CTY XNK BẾN TRE

Gương mặt tiêu biểu quý

6/2016

CTY XNK BẾN TRE
Thông tin tham khảo Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc reference

Thông tin tham khảo

Nguyễn Bá Viễn - Trưởng ca

TNHH KỲ PHÁT

baviennguyen88@gmail.com

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ