cover CV: Nguyễn Đình Đức

Nguyễn Đình Đức

Hồ sơ 5 sao vàng

Xin việc làm nhân viên

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Xóm 10, Xã Xuân Hòa, Huyện Nam Đàn, Tỉnh Nghệ An
Ngày sinh : 1988

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 0 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

36

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Nghệ An

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

1.000 - 4.999

Lượt xem hồ sơ

165

Công việc mong muốn

Công nhân/ LĐPT

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Ưu điểm: 

- Chịu khó, siêng năng, cần cù ham học hỏi, thích sự hòa đồng thân thiện

- có khả năng giao tiếp đàm phán, thuyết trình, làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có thể chịu được áp lực, làm việc được tát cả môi trường

- Có thể sử dụng vi tính tin học word, excel...

Nhược điểm: hay tin người

Giới thiệu bản thân

Ưu điểm: 

- Chịu khó, siêng năng, cần cù ham học hỏi, thích sự hòa đồng thân thiện

- có khả năng giao tiếp đàm phán, thuyết trình, làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có thể chịu được áp lực, làm việc được tát cả môi trường

- Có thể sử dụng vi tính tin học word, excel...

Nhược điểm: hay tin người

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Tốt nghiệp Đại Học: chuyên nghành Tài chính Ngân Hàng

Trình độ học vấn / chuyên môn

Tốt nghiệp Đại Học: chuyên nghành Tài chính Ngân Hàng
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience - Kỹ năng bán hàng - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình đàm phán - Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm - Kỹ năng word, excel

Kỹ năng

- Kỹ năng bán hàng - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình đàm phán - Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm - Kỹ năng word, excel
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

- Từ tháng 08/2018 đến tháng 09/2019: 
Nhân viên văn phòng 
Công ty cổ phần đầu tư phát triển HTL quốc tế 
+ Tư vấn, tiếp nhận và xử lý hoàn thiện các thủ tục hồ sơ của du học sinh, dịch thuật và hợp pháp hóa các giấy tờ để gửi sang các trường ĐH ở nước ngoài mà học sinh đã lựa chọn đăng ký.  
+ Quản lý và lưu trữ hồ sơ cho du học sinh.  
+ Hướng dẫn du học sinh trả lời các câu hỏi phỏng vấn, hướng dẫn hỗ trợ du học sinh làm thủ tục xin visa...  
+ Soạn thảo, hợp đồng, email... theo yêu cầu của lãnh đâọ công ty.  
+ Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến công ty, và lưu trữ các văn bản tài liệu cho công ty.  
+  Lập kế hoạch tuyển sinh du học, tương tác đăng bài qua các mạng xã hội.  
+  Nghe điện thoại, giao dịch với khách hàng, đối tác, đón tiếp khách trước khi làm việc với lãnh đạo công ty.  
+ Quản lý các du học sinh đang theo học tại công ty

- Từ 07/2013 - 5/2018:
Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam
+  Chủ động tìm kiếm tiếp xúc với khách hàng, giới thiệu tư vấn quảng bá các chương trình sản phẩm của công ty đến với khách hàng, đại lý đối tác.  
+ Hỗ trợ và ướng dẫn khách hàng về thủ tục làm hợp đồng tín dụng tiêu dùng.  
+  Kiểm tra tính hợp lệ hợp pháp các giấy tờ liên quan khách hàng, và gửi hồ sơ về trụ sở chình của công ty để xét duyệt. 
+  Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các khiếu nại của khách hàng.  
+ Theo dõi đôn đốc quản lý công nợ hằng ngày.  
+  Báo cáo kết quả công việc thực hiện hằng ngày cho quản lý khu vực, và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo từng thời điểm mà công ty yêu cầu. 
+ Thục hiện các công việc khác từ phòng kinh doanh và quản lý khu vực.  
+  Xây dựng và tạo mối quan hệ thân tốt với đại lý đối tác nơi mình được phân công, xây dựng tạo hình ảnh công ty tại shop

- Từ 5/2011 - 11/2012: 
Nhân viên bán hàng kiêm thủ kho
Công ty CP Thực phẩm Kinh Đô - CN cửa hàng Barkery Phú Mỹ Hưng
+  Mời chào khách hàng 
+  Giới thiệu tư vấn sản phẩm cho khách hàng 
+  Kiểm tra trưng bày sản phẩm, hình ảnh gian hàng trưng bày 
+  Thường xuyên kiểm kê các mặt hàng sản phẩm hết hạn sử dụng 
+ Kiểm tra chất lượng bảo quản, chất lượng bao bì, các sản phẩm không đáp ứng yêu cầu, dưới chuẩn…. 
+ Thông báo doanh số bán thu trong ngày từng mặt hàng, các ý kiến khiếu nại khách hàng, các mặt hàng bán chạy hay khó bán…. 
+ Lập các hóa đơn xuất hàng hay nhập hàng, kiểm kê đong đếm số lượng chất lượng các mặt hàng, sản phẩm nhập-xuất…. 
+ Thực hiên các biện pháp bảo quản cất giữ trông coi sản phẩm theo đúng quy định của công ty 
+ Lập báo cáo về sô lượng chất lượng các sản phẩm trong kho, tồn kho khi co yêu cầu….

Kinh nghiệm làm việc

- Từ tháng 08/2018 đến tháng 09/2019: 
Nhân viên văn phòng 
Công ty cổ phần đầu tư phát triển HTL quốc tế 
+ Tư vấn, tiếp nhận và xử lý hoàn thiện các thủ tục hồ sơ của du học sinh, dịch thuật và hợp pháp hóa các giấy tờ để gửi sang các trường ĐH ở nước ngoài mà học sinh đã lựa chọn đăng ký.  
+ Quản lý và lưu trữ hồ sơ cho du học sinh.  
+ Hướng dẫn du học sinh trả lời các câu hỏi phỏng vấn, hướng dẫn hỗ trợ du học sinh làm thủ tục xin visa...  
+ Soạn thảo, hợp đồng, email... theo yêu cầu của lãnh đâọ công ty.  
+ Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến công ty, và lưu trữ các văn bản tài liệu cho công ty.  
+  Lập kế hoạch tuyển sinh du học, tương tác đăng bài qua các mạng xã hội.  
+  Nghe điện thoại, giao dịch với khách hàng, đối tác, đón tiếp khách trước khi làm việc với lãnh đạo công ty.  
+ Quản lý các du học sinh đang theo học tại công ty

- Từ 07/2013 - 5/2018:
Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam
+  Chủ động tìm kiếm tiếp xúc với khách hàng, giới thiệu tư vấn quảng bá các chương trình sản phẩm của công ty đến với khách hàng, đại lý đối tác.  
+ Hỗ trợ và ướng dẫn khách hàng về thủ tục làm hợp đồng tín dụng tiêu dùng.  
+  Kiểm tra tính hợp lệ hợp pháp các giấy tờ liên quan khách hàng, và gửi hồ sơ về trụ sở chình của công ty để xét duyệt. 
+  Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các khiếu nại của khách hàng.  
+ Theo dõi đôn đốc quản lý công nợ hằng ngày.  
+  Báo cáo kết quả công việc thực hiện hằng ngày cho quản lý khu vực, và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo từng thời điểm mà công ty yêu cầu. 
+ Thục hiện các công việc khác từ phòng kinh doanh và quản lý khu vực.  
+  Xây dựng và tạo mối quan hệ thân tốt với đại lý đối tác nơi mình được phân công, xây dựng tạo hình ảnh công ty tại shop

- Từ 5/2011 - 11/2012: 
Nhân viên bán hàng kiêm thủ kho
Công ty CP Thực phẩm Kinh Đô - CN cửa hàng Barkery Phú Mỹ Hưng
+  Mời chào khách hàng 
+  Giới thiệu tư vấn sản phẩm cho khách hàng 
+  Kiểm tra trưng bày sản phẩm, hình ảnh gian hàng trưng bày 
+  Thường xuyên kiểm kê các mặt hàng sản phẩm hết hạn sử dụng 
+ Kiểm tra chất lượng bảo quản, chất lượng bao bì, các sản phẩm không đáp ứng yêu cầu, dưới chuẩn…. 
+ Thông báo doanh số bán thu trong ngày từng mặt hàng, các ý kiến khiếu nại khách hàng, các mặt hàng bán chạy hay khó bán…. 
+ Lập các hóa đơn xuất hàng hay nhập hàng, kiểm kê đong đếm số lượng chất lượng các mặt hàng, sản phẩm nhập-xuất…. 
+ Thực hiên các biện pháp bảo quản cất giữ trông coi sản phẩm theo đúng quy định của công ty 
+ Lập báo cáo về sô lượng chất lượng các sản phẩm trong kho, tồn kho khi co yêu cầu….

Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Có công việc ổn định gắn bó lâu dài, phù hợp với bản thân năng lực của mình.

- Công việc đó có ý nghĩa với bản thân, gia đình và xã hội mà ở đó mình có thể phát triển bản thân một cách toàn diên.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo huấn luyện bài bản, trau dồi kiến thức kinh nghiệm trở thành một nhân viên giỏi của công ty.

- Thu nhập công việc ổn định, các chế độ theo đúng pháp luật quy định

- Có cơ hội được thăng tiến cho bản thân...

Mong muốn về công việc

- Có công việc ổn định gắn bó lâu dài, phù hợp với bản thân năng lực của mình.

- Công việc đó có ý nghĩa với bản thân, gia đình và xã hội mà ở đó mình có thể phát triển bản thân một cách toàn diên.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo huấn luyện bài bản, trau dồi kiến thức kinh nghiệm trở thành một nhân viên giỏi của công ty.

- Thu nhập công việc ổn định, các chế độ theo đúng pháp luật quy định

- Có cơ hội được thăng tiến cho bản thân...

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ