cover CV: Lê Thị Như Ngọc

Lê Thị Như Ngọc

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên văn phòng

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Thành phố mới, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Ngày sinh : 1991

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 0 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

33

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Bình Dương

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

1.000 - 4.999

Lượt xem hồ sơ

190

Công việc mong muốn

Công nhân/ LĐPT, Khác

Lĩnh vực

Khác

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content

Từ ngày:04/2015 - 4/2017

Công ty TNHH Phát Thọ

Nhân viên văn phòng - kiêm thu mua

- Theo dõi và kiểm tra lịch giao hàng của NCC cùng bộ phận mua

hàng,

- Giải quyết sự cố hàng hóa và làm việc bảo hiểm đề xuất giải pháp

hợp lý,- Cập nhật, lưu trữ tài liệu còn hiệu lực,

- Cập nhật dữ liệu trên hệ thống phần mềm,

- Quản lý chứng từ nhập hàng, kiểm tra phù hợp theo quy định pháp

luật, quy định hải quan,

- Báo cáo tuần, đánh giá NCC và hàng hóa đang phụ trách và đưa ra đề

xuất hàng tháng.

Từ ngày:05/2017 - 02/2019 

Công ty TNHH ALT

Nhân viên văn phòng

- Liên hệ nhà cung cấp, thu mua vật tư cần thiết cho quá trình sản  xuất. 

- Thương lượng, đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, phương thức  thanh toán, vận chuyển,... 

- Xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo cấp trên. 

- Hỗ trợ các phòng ban trong việc quảng bá sản phẩm của công ty

- Tiếp nhận, các ý kiến, đề xuất của khách hàng.

- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng,  trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của  mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất. 

03/2019 - Hiện tại Công ty cổ phần cafe De Nam - Vinacafe Biên Hòa (Masan Group)

Chuyên viên điều phối bảo hành

- Tiếp nhận thông tin khách hàng, NPP từ hotline, trang web, internet,

giải quyết sự cố trực tiếp với khách hàng.

- làm việc trực tiếp với sale về sự cố bảo hành sản phẩm

- Điều phối kỹ thuật giao - nhận sản phẩm bảo hành

- Chịu trách nhiệm hành chính, nhân sự của team

- Báo cáo ngày, báo cáo tháng phản hồi của khách hàng, sự cố cảu

sản phẩm phát sinh trong tháng.

- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu

Giới thiệu bản thân

Từ ngày:04/2015 - 4/2017

Công ty TNHH Phát Thọ

Nhân viên văn phòng - kiêm thu mua

- Theo dõi và kiểm tra lịch giao hàng của NCC cùng bộ phận mua

hàng,

- Giải quyết sự cố hàng hóa và làm việc bảo hiểm đề xuất giải pháp

hợp lý,- Cập nhật, lưu trữ tài liệu còn hiệu lực,

- Cập nhật dữ liệu trên hệ thống phần mềm,

- Quản lý chứng từ nhập hàng, kiểm tra phù hợp theo quy định pháp

luật, quy định hải quan,

- Báo cáo tuần, đánh giá NCC và hàng hóa đang phụ trách và đưa ra đề

xuất hàng tháng.

Từ ngày:05/2017 - 02/2019 

Công ty TNHH ALT

Nhân viên văn phòng

- Liên hệ nhà cung cấp, thu mua vật tư cần thiết cho quá trình sản  xuất. 

- Thương lượng, đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, phương thức  thanh toán, vận chuyển,... 

- Xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo cấp trên. 

- Hỗ trợ các phòng ban trong việc quảng bá sản phẩm của công ty

- Tiếp nhận, các ý kiến, đề xuất của khách hàng.

- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng,  trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của  mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất. 

03/2019 - Hiện tại Công ty cổ phần cafe De Nam - Vinacafe Biên Hòa (Masan Group)

Chuyên viên điều phối bảo hành

- Tiếp nhận thông tin khách hàng, NPP từ hotline, trang web, internet,

giải quyết sự cố trực tiếp với khách hàng.

- làm việc trực tiếp với sale về sự cố bảo hành sản phẩm

- Điều phối kỹ thuật giao - nhận sản phẩm bảo hành

- Chịu trách nhiệm hành chính, nhân sự của team

- Báo cáo ngày, báo cáo tháng phản hồi của khách hàng, sự cố cảu

sản phẩm phát sinh trong tháng.

- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education - Năm 2009 đến 2014: Tốt nghiệp loại khá Kỹ sư Công nghệ môi trường tại Trường Đại Học Tài Nguyên & Môi trường TP Hồ Chí Minh.

- Năm 1018 -2019: Tốt nghiệp chứng chỉ xếp loại giỏi kế toán tổng hợp, kế toán khai báo thuế, kế toán phần mềm tại trường Đại học Kinh Tế TP Hồ Chí Minh.

Trình độ học vấn / chuyên môn

- Năm 2009 đến 2014: Tốt nghiệp loại khá Kỹ sư Công nghệ môi trường tại Trường Đại Học Tài Nguyên & Môi trường TP Hồ Chí Minh.

- Năm 1018 -2019: Tốt nghiệp chứng chỉ xếp loại giỏi kế toán tổng hợp, kế toán khai báo thuế, kế toán phần mềm tại trường Đại học Kinh Tế TP Hồ Chí Minh.

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience - Tiếp thu công việc nhanh

- Linh động và có tính sáng tạo

- Ham học hỏi và có tính thần cầu tiến

- Có tính kỷ luật, chấp hành tốt

- Giúp đỡ hỗ trợ đồng nghiệp, mọi người xung quanh

Kỹ năng

- Tiếp thu công việc nhanh

- Linh động và có tính sáng tạo

- Ham học hỏi và có tính thần cầu tiến

- Có tính kỷ luật, chấp hành tốt

- Giúp đỡ hỗ trợ đồng nghiệp, mọi người xung quanh

Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience - Soạn thảo: Báo giá, hợp đồng, công văn,...

- Chăm sóc khách hàng lẻ, NPP, Khách hàng dự án,..

- Mua hàng vật tư, thiết bị, phụ kiện,..phục vụ sản xuất, lắp ráp

- Chấm công, bảo hiểm xã hội, công đoàn, công tác hỗ trợ nhân viên, tuyển dụng.

- Quản trị trang web, viết bài trên các trang bán hàng online, mạng xã hội,..

- Tham gia đào tạo tranning nhân viên mới về sản phẩm, quy chế, nôi quy công ty,...

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh: báo cáo doanh số, tổng hợp, đánh giá KPI, xử lý đơn hàng, giải quyết khiếu nại có liên quan.

- Công việc văn thư, lưu trữ hồ sơ, công văn đến đi, công tác bưu phẩm,...

- Hỗ trợ cấp trên, đồng nghiệp hoặc các bộ phận khác.


- Thủ quỷ, thu ngân nội bộ, team nhóm, ...

- Điều phối kỹ thuật lắp đặt, giao nhận ,...

Kinh nghiệm làm việc

- Soạn thảo: Báo giá, hợp đồng, công văn,...

- Chăm sóc khách hàng lẻ, NPP, Khách hàng dự án,..

- Mua hàng vật tư, thiết bị, phụ kiện,..phục vụ sản xuất, lắp ráp

- Chấm công, bảo hiểm xã hội, công đoàn, công tác hỗ trợ nhân viên, tuyển dụng.

- Quản trị trang web, viết bài trên các trang bán hàng online, mạng xã hội,..

- Tham gia đào tạo tranning nhân viên mới về sản phẩm, quy chế, nôi quy công ty,...

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh: báo cáo doanh số, tổng hợp, đánh giá KPI, xử lý đơn hàng, giải quyết khiếu nại có liên quan.

- Công việc văn thư, lưu trữ hồ sơ, công văn đến đi, công tác bưu phẩm,...

- Hỗ trợ cấp trên, đồng nghiệp hoặc các bộ phận khác.


- Thủ quỷ, thu ngân nội bộ, team nhóm, ...

- Điều phối kỹ thuật lắp đặt, giao nhận ,...

Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2

-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến

- Công việc ổn định, thu nhập tương xứng với năng lưc

- Có đào tạo thêm kiếm thức cho nhân viên.

Mong muốn về công việc

-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến

- Công việc ổn định, thu nhập tương xứng với năng lưc

- Có đào tạo thêm kiếm thức cho nhân viên.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ