1. Công ty Thương Mại Điện Tử Vận Thông (VATO.EC) (2017-09/2018)
2. Công ty cổ phần xe khách Phương Trang Futabus lines (2018- 04/2019)
3. Công Ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam (05/2019-đến nay)
Giới thiệu bản thân
1. Công ty Thương Mại Điện Tử Vận Thông (VATO.EC) (2017-09/2018)
2. Công ty cổ phần xe khách Phương Trang Futabus lines (2018- 04/2019)
3. Công Ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam (05/2019-đến nay)
Trình độ học vấn / chuyên môn
- Thành thạo word, excel…
- Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc ,
- Kỹ năng giao tiếp tốt ,
- Có tinh thần học hỏi, trung thực và cẩn thận,
- Luôn lắng nghe, chia sẽ và hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện tốt công việc được giao .
Kỹ năng
- Thành thạo word, excel…
- Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc ,
- Kỹ năng giao tiếp tốt ,
- Có tinh thần học hỏi, trung thực và cẩn thận,
- Luôn lắng nghe, chia sẽ và hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện tốt công việc được giao .
Công ty Thương Mại Điện Tử Vận Thông (VATO.EC) (2017-09/2018)
Nhân viên QA (2017-09/2018)
- Thực hiện và kiểm soát chất lượng hệ thống các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn, đánh giá quy trình hoạt động dịch vụ
- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý,
- Quản lý hệ thống các báo cáo, tài liệu liên quan
Công ty cổ phần xe khách Phương Trang Futabus lines (2018- 04/2019)
Nhân viên Marketing (09/2018-04/2019)
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý,
- Thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra,
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
Công Ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam (05/2019-đến nay)
Nhân viên Điều Phối (05/2019-đến nay)
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận nhận hàng tại các chi nhánh giao hàng của Công ty.
- Điều phối việc nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc theo tiêu chuẩn của bộ phận.
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi chất lượng dịch vụ.
- Theo dõi hiệu quả việc nhận hàng và báo cáo cho cấp trên
- Phối hợp với nhân viên thu ngân trong việc quản lý tài chính tại kho
- Hướng dẫn, đào tạo, quản lý các nhân viên dưới quyền
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để thực hiện công việc liên quan.
Kinh nghiệm làm việc
Công ty Thương Mại Điện Tử Vận Thông (VATO.EC) (2017-09/2018)
Nhân viên QA (2017-09/2018)
- Thực hiện và kiểm soát chất lượng hệ thống các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn, đánh giá quy trình hoạt động dịch vụ
- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý,
- Quản lý hệ thống các báo cáo, tài liệu liên quan
Công ty cổ phần xe khách Phương Trang Futabus lines (2018- 04/2019)
Nhân viên Marketing (09/2018-04/2019)
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý,
- Thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra,
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
Công Ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam (05/2019-đến nay)
Nhân viên Điều Phối (05/2019-đến nay)
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận nhận hàng tại các chi nhánh giao hàng của Công ty.
- Điều phối việc nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc theo tiêu chuẩn của bộ phận.
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi chất lượng dịch vụ.
- Theo dõi hiệu quả việc nhận hàng và báo cáo cho cấp trên
- Phối hợp với nhân viên thu ngân trong việc quản lý tài chính tại kho
- Hướng dẫn, đào tạo, quản lý các nhân viên dưới quyền
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để thực hiện công việc liên quan.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển
Mong muốn về công việc
- Cơ hội thăng tiến và phát triển
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.