cover CV: Nguyễn Hoài Thanh

Nguyễn Hoài Thanh

Hồ sơ 5 sao vàng

Ứng tuyển Nhân viên

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Kcn Long Hậu , Ấp 4, Cần Giuộc
Ngày sinh : 1990

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

34

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC, Long An

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

250

Lĩnh vực

Khác

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content

1. Công ty Thương Mại Điện Tử Vận Thông (VATO.EC) (2017-09/2018)

2. Công ty cổ phần xe khách Phương Trang Futabus lines (2018- 04/2019)

3. Công Ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam (05/2019-đến nay)

Giới thiệu bản thân

1. Công ty Thương Mại Điện Tử Vận Thông (VATO.EC) (2017-09/2018)

2. Công ty cổ phần xe khách Phương Trang Futabus lines (2018- 04/2019)

3. Công Ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam (05/2019-đến nay)

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Trung cấp/Quản Trị Khách Sạn và Du Lịch

Trình độ học vấn / chuyên môn

Trung cấp/Quản Trị Khách Sạn và Du Lịch
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience - Nắm rõ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng,

- Thành thạo word, excel…

- Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc ,

- Kỹ năng giao tiếp tốt ,

- Có tinh thần học hỏi, trung thực và cẩn thận,

- Luôn lắng nghe, chia sẽ và hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện tốt công việc được giao .

Kỹ năng

- Nắm rõ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng,

- Thành thạo word, excel…

- Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc ,

- Kỹ năng giao tiếp tốt ,

- Có tinh thần học hỏi, trung thực và cẩn thận,

- Luôn lắng nghe, chia sẽ và hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện tốt công việc được giao .

Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Công ty Thương Mại Điện Tử Vận Thông (VATO.EC) (2017-09/2018)

Nhân viên QA (2017-09/2018)

- Thực hiện và kiểm soát chất lượng hệ thống các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn, đánh giá quy trình hoạt động dịch vụ

- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý,

- Quản lý hệ thống các báo cáo, tài liệu liên quan

Công ty cổ phần xe khách Phương Trang Futabus lines (2018- 04/2019)

Nhân viên Marketing (09/2018-04/2019)

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…

- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý,

- Thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra,

- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

Công Ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam (05/2019-đến nay)

Nhân viên Điều Phối (05/2019-đến nay)

- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận nhận hàng tại các chi nhánh giao hàng của Công ty.

- Điều phối việc nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc theo tiêu chuẩn của bộ phận.

- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi chất lượng dịch vụ.

- Theo dõi hiệu quả việc nhận hàng và báo cáo cho cấp trên

- Phối hợp với nhân viên thu ngân trong việc quản lý tài chính tại kho

- Hướng dẫn, đào tạo, quản lý các nhân viên dưới quyền

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để thực hiện công việc liên quan.


Kinh nghiệm làm việc

Công ty Thương Mại Điện Tử Vận Thông (VATO.EC) (2017-09/2018)

Nhân viên QA (2017-09/2018)

- Thực hiện và kiểm soát chất lượng hệ thống các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn, đánh giá quy trình hoạt động dịch vụ

- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý,

- Quản lý hệ thống các báo cáo, tài liệu liên quan

Công ty cổ phần xe khách Phương Trang Futabus lines (2018- 04/2019)

Nhân viên Marketing (09/2018-04/2019)

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…

- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý,

- Thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra,

- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

Công Ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam (05/2019-đến nay)

Nhân viên Điều Phối (05/2019-đến nay)

- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận nhận hàng tại các chi nhánh giao hàng của Công ty.

- Điều phối việc nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc theo tiêu chuẩn của bộ phận.

- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi chất lượng dịch vụ.

- Theo dõi hiệu quả việc nhận hàng và báo cáo cho cấp trên

- Phối hợp với nhân viên thu ngân trong việc quản lý tài chính tại kho

- Hướng dẫn, đào tạo, quản lý các nhân viên dưới quyền

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để thực hiện công việc liên quan.


Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Môi trường công việc chuyên nghiệp, năng động

- Cơ hội thăng tiến và phát triển

Mong muốn về công việc

- Môi trường công việc chuyên nghiệp, năng động

- Cơ hội thăng tiến và phát triển

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ