- WH Admin/Nhân viên hành chính kho
- Customer Service Supervisor/ Giám sát chăm sóc khách hàng
Giới thiệu bản thân
- WH Admin/Nhân viên hành chính kho
- Customer Service Supervisor/ Giám sát chăm sóc khách hàng
Cử nhân chuyên ngành: Kế Toán Tài Chính DN, năm 2011.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Cử nhân chuyên ngành: Kế Toán Tài Chính DN, năm 2011.
- Hiểu biết về các quy trình kế toán, chứng từ hóa đơn hợp lệ, lưu giữ chứng từ
- English/Chinese trình độ trung cấp
- Sử dụng được các PM quản lý Kho: SAP, WMS, NAVI
- Quản lý vị trí hàng hóa trong kho, đặc biệt khối logistic
- Quản lý nhân lực, tính toán đảm bảo hoành thành sản lượng kế hoạch sản xuất, đúng KPI
- Kỹ năng lập kế hoạch làm việc nhóm, cá nhân
- Kỹ năng đàm phát, giao tiếp với khách hàng
Kỹ năng
- Hiểu biết về các quy trình kế toán, chứng từ hóa đơn hợp lệ, lưu giữ chứng từ
- English/Chinese trình độ trung cấp
- Sử dụng được các PM quản lý Kho: SAP, WMS, NAVI
- Quản lý vị trí hàng hóa trong kho, đặc biệt khối logistic
- Quản lý nhân lực, tính toán đảm bảo hoành thành sản lượng kế hoạch sản xuất, đúng KPI
- Kỹ năng lập kế hoạch làm việc nhóm, cá nhân
- Kỹ năng đàm phát, giao tiếp với khách hàng
+ Tiếp nhận các kế hoạch/ thông tin đơn hàng từ khách hàng, xắp xếp, xác nhận lịch giao cho NCC trên hệ thống tự động. Kiểm tra tính hợp lý chứng từ của NCC, xắp xếp nhận sự nhập kho, nhập liệu và quản lý số lượng nhập trên hệ thống SAP, lưu giữ bảo quản các chứng từ nhập liên quan.
+ Tiếp nhận kế hoạch luân chuyển hàng hóa từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận, điều phối xắp xếp nhận sự xuất hàng đúng kế hoạch. Xử lý hệ thống SAP/WMS liên quan, lưu giữ bảo quản chứng từ liên quan.
+ Quản lý các vị trí lưu trữ hàng hóa hợp lý, thuận tiện, đề xuất thay đổi cải tiến nếu bất hợp lý
+ Thực hiện nguyên tắc giám sát theo dõi việc luân chuyển hàng hóa theo quy chuẩn FIFO/FEFO
+ Kiểm soát tồn kho, tổng hợp báo cáo tăng/giảm tồn kho, tính toán lượng hao hụt đảm bảo hao hụt trong tỷ lệ cho phép.
+ Tổng hợp các báo cáo đánh giá KPI năng xuất công việc
+ Thực hiện các công việc khác cấp trên giao phó
- Customer Service Supervisor/ Giám sát chăm sóc khách hàng:
+ Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ của công ty
+ Nhận Email, điện thoại các khiếu nại thắc mắc của khách hàng
+ Tiếp nhận xử lý thông tin khiếu nại từ Khách hàng (customer complaints), phối hợp với các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân, xác định bộ phận chịu trách nhiệm và phản hồi thông tin khiếu nại cho khách hàng.
+ Hỗ trợ thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đảm bảo tất cả các thắc mắc, phản hồi của khách hàng được tiếp nhận và giải quyết một cách thỏa đáng nhất.
+ Đào tạo và hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên trong nhóm, Lập kế hoạch đào tạo, kế hoạch làm việc để mang lại hiệu quả dịch vụ cao nhất cho khách hàng.
+ Tham gia giải quyết các phát sinh lỗi và đề xuất phương án khắc phục lỗi đến từ bộ phận kho
+ Thực hiện giám sát 5S trong xưởng, hiệu chuẩn các biển hiệu biển báo.
+ Tổng hợp báo cáo, đánh giá KPI năng xuất công việc.
Kinh nghiệm làm việc
+ Tiếp nhận các kế hoạch/ thông tin đơn hàng từ khách hàng, xắp xếp, xác nhận lịch giao cho NCC trên hệ thống tự động. Kiểm tra tính hợp lý chứng từ của NCC, xắp xếp nhận sự nhập kho, nhập liệu và quản lý số lượng nhập trên hệ thống SAP, lưu giữ bảo quản các chứng từ nhập liên quan.
+ Tiếp nhận kế hoạch luân chuyển hàng hóa từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận, điều phối xắp xếp nhận sự xuất hàng đúng kế hoạch. Xử lý hệ thống SAP/WMS liên quan, lưu giữ bảo quản chứng từ liên quan.
+ Quản lý các vị trí lưu trữ hàng hóa hợp lý, thuận tiện, đề xuất thay đổi cải tiến nếu bất hợp lý
+ Thực hiện nguyên tắc giám sát theo dõi việc luân chuyển hàng hóa theo quy chuẩn FIFO/FEFO
+ Kiểm soát tồn kho, tổng hợp báo cáo tăng/giảm tồn kho, tính toán lượng hao hụt đảm bảo hao hụt trong tỷ lệ cho phép.
+ Tổng hợp các báo cáo đánh giá KPI năng xuất công việc
+ Thực hiện các công việc khác cấp trên giao phó
- Customer Service Supervisor/ Giám sát chăm sóc khách hàng:
+ Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ của công ty
+ Nhận Email, điện thoại các khiếu nại thắc mắc của khách hàng
+ Tiếp nhận xử lý thông tin khiếu nại từ Khách hàng (customer complaints), phối hợp với các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân, xác định bộ phận chịu trách nhiệm và phản hồi thông tin khiếu nại cho khách hàng.
+ Hỗ trợ thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đảm bảo tất cả các thắc mắc, phản hồi của khách hàng được tiếp nhận và giải quyết một cách thỏa đáng nhất.
+ Đào tạo và hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên trong nhóm, Lập kế hoạch đào tạo, kế hoạch làm việc để mang lại hiệu quả dịch vụ cao nhất cho khách hàng.
+ Tham gia giải quyết các phát sinh lỗi và đề xuất phương án khắc phục lỗi đến từ bộ phận kho
+ Thực hiện giám sát 5S trong xưởng, hiệu chuẩn các biển hiệu biển báo.
+ Tổng hợp báo cáo, đánh giá KPI năng xuất công việc.
- Mức lương tương xứng
Mong muốn về công việc
- Mức lương tương xứng
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.