Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh.
* Trung tâm Đào tạo Kế toán Tài chính Tuyết Phi: 3 tháng.
Thực hành Báo cáo thuế - Báo cáo tài chính.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh.
* Trung tâm Đào tạo Kế toán Tài chính Tuyết Phi: 3 tháng.
Thực hành Báo cáo thuế - Báo cáo tài chính.
- Sử dụng phần mềm nhân sự GP8000, phần mềm chấm công, phần mềm BHXH…
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao, thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp với các bộ phận.
- Ham học hỏi, biết tổ chức, sắp xếp công việc.
Kỹ năng
- Sử dụng phần mềm nhân sự GP8000, phần mềm chấm công, phần mềm BHXH…
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao, thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp với các bộ phận.
- Ham học hỏi, biết tổ chức, sắp xếp công việc.
Vị trí: Nhân viên nhân sự.
Công việc:
* Tuyển dụng:
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, tổng hợp và báo cáo cho Ban Giám Đốc phê duyệt để triển khai công tác tuyển dụng.
* Chấm công:
- Thực hiện việc kiểm tra và đối chiếu giờ công, giờ tăng ca, nghi phép của CBCNV.
- Theo dõi phép năm và chịu trách nhiệm thông báo số phép năm còn lại trong tháng cho Quản Đốc.
* Thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN:
- Thực hiện công tác trích đóng BHXH hàng tháng cho CBCNV.
- Lập đề nghị thanh toán và theo dõi thông báo kết quả đóng BHXH hàng tháng.
- Theo dõi quá trình đóng, quá trình cấp phát sổ BHXH, thẻ BHYT.
- Tiếp nhận và giải quyết các chế độ bảo hiểm liên quan đến người lao động: ( bản thân ốm đau, con ốm, thái sản..)
* Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ nhân sự, soạn thảo hợp đồng lao động, các quyết định thôi việc, thuyên chuyển...
* Theo dõi và đánh giá quá trình đào tạo, thử việc, nâng bậc lương.. theo quy định, chính sách của công ty.
* Làm việc với các cơ quan chức năng, nhà cung cấp như: Đăng ký Nội quy, Thỏa ước lao động tập thể, Thang bảng lương, rác thải sinh hoạt, rác thải nguy hại, suất ăn công nghiệp, nước uống..
* Làm visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động, công văn nhập cảnh cho người nước ngoài.
2. CÔNG TY TNHH POONG YOUNG VINA.
Vị trí: Nhân viên hành chính.
Công việc:
- Tiếp nhận các công văn, giấy tờ gởi đến công ty và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền.
- Lưu trữ các dữ liệu, tài liệu của Công ty.
- Quản lý và theo dõi đội ngũ bảo vệ, tài xế, tạp vụ.
- Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị…cần thiết cho các cuộc họp của công ty.
- Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm…
- Làm các thủ tục, hồ sơ cho người nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Kinh nghiệm làm việc
Vị trí: Nhân viên nhân sự.
Công việc:
* Tuyển dụng:
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, tổng hợp và báo cáo cho Ban Giám Đốc phê duyệt để triển khai công tác tuyển dụng.
* Chấm công:
- Thực hiện việc kiểm tra và đối chiếu giờ công, giờ tăng ca, nghi phép của CBCNV.
- Theo dõi phép năm và chịu trách nhiệm thông báo số phép năm còn lại trong tháng cho Quản Đốc.
* Thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN:
- Thực hiện công tác trích đóng BHXH hàng tháng cho CBCNV.
- Lập đề nghị thanh toán và theo dõi thông báo kết quả đóng BHXH hàng tháng.
- Theo dõi quá trình đóng, quá trình cấp phát sổ BHXH, thẻ BHYT.
- Tiếp nhận và giải quyết các chế độ bảo hiểm liên quan đến người lao động: ( bản thân ốm đau, con ốm, thái sản..)
* Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ nhân sự, soạn thảo hợp đồng lao động, các quyết định thôi việc, thuyên chuyển...
* Theo dõi và đánh giá quá trình đào tạo, thử việc, nâng bậc lương.. theo quy định, chính sách của công ty.
* Làm việc với các cơ quan chức năng, nhà cung cấp như: Đăng ký Nội quy, Thỏa ước lao động tập thể, Thang bảng lương, rác thải sinh hoạt, rác thải nguy hại, suất ăn công nghiệp, nước uống..
* Làm visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động, công văn nhập cảnh cho người nước ngoài.
2. CÔNG TY TNHH POONG YOUNG VINA.
Vị trí: Nhân viên hành chính.
Công việc:
- Tiếp nhận các công văn, giấy tờ gởi đến công ty và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền.
- Lưu trữ các dữ liệu, tài liệu của Công ty.
- Quản lý và theo dõi đội ngũ bảo vệ, tài xế, tạp vụ.
- Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị…cần thiết cho các cuộc họp của công ty.
- Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm…
- Làm các thủ tục, hồ sơ cho người nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Quảng Nam.
Mong muốn về công việc
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Quảng Nam.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.