cover CV: LÝ THÀNH LONG

LÝ THÀNH LONG

Hồ sơ 5 sao bạc

HUMAN RESOURCES MANAGER - HOUSEKEEPING MANAGER - FRONT OFFICE MANAGER

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 79/21 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, Tp. HCM
Ngày sinh : 1975

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Số tuổi hiện tại

49

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Giám đốc/ Trưởng BP

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC, Cần Thơ, Bình Dương, Long An, Tiền Giang

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

152

Lĩnh vực

Khác

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content - Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint các dịch vụ internet, email...

- Kỷ năng giao tiếp tốt và chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Có tinh thần đồng đội cao.

- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. Không ngừng nâng cao bản thân và hoàn thiện mình.


Giới thiệu bản thân

- Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint các dịch vụ internet, email...

- Kỷ năng giao tiếp tốt và chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Có tinh thần đồng đội cao.

- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. Không ngừng nâng cao bản thân và hoàn thiện mình.


Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

1 THTT Tin Học Kinh Tế Sài Gòn 2004 - 2006 Quản lý khách sạn Trung bình

2 Đại học Công Nghệ Đồng Nai 2010 - 2014 Cao đẳng Kế toán Trung bình

3 TC Nghề và Du Lịch Khôi Việt 11/2014 – 01/2015 Bartender Xuất sắc

4 Đại học HKXH&NV 2012 -2016 Ngữ văn Anh Trung bình - khá

5 Đại học Trà Vinh 2016 – 2019 Luật - khá


Trình độ học vấn / chuyên môn

1 THTT Tin Học Kinh Tế Sài Gòn 2004 - 2006 Quản lý khách sạn Trung bình

2 Đại học Công Nghệ Đồng Nai 2010 - 2014 Cao đẳng Kế toán Trung bình

3 TC Nghề và Du Lịch Khôi Việt 11/2014 – 01/2015 Bartender Xuất sắc

4 Đại học HKXH&NV 2012 -2016 Ngữ văn Anh Trung bình - khá

5 Đại học Trà Vinh 2016 – 2019 Luật - khá


Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience - Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint các dịch vụ internet, email...

- Kỷ năng giao tiếp tốt và chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Có tinh thần đồng đội cao.

- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. Không ngừng nâng cao bản thân và hoàn thiện mình.


Kỹ năng

- Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint các dịch vụ internet, email...

- Kỷ năng giao tiếp tốt và chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Có tinh thần đồng đội cao.

- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. Không ngừng nâng cao bản thân và hoàn thiện mình.


Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

01/2003 -2/2004

Công ty Cung ứng Xuất khẩu Lao động Thanh Niên Xung Phong Đà Nẵng - Youthtexco Đà Nẳng

Nhân viên phiên dịch tiếng Hoa

• Dịch các văn bản từ việt sang hoa -từ hoa sang việt.

• Làm việc với đối tác Đài Loan về thông tin lao động đã , đang và sẽ được đưa đi lao động tại nước ngoài...

• Trả lời các thắc mắc của người Lao động

2/2004 -9/2004

Trung tâm 218 Lý Tự Trọng

Giám Thị:

• kiểm tra và quản lý số học sinh đang học tại trường.

• Báo cáo tình hình học tập của hoc sinh lên Ban giám hiệu trường.

• Giữ trật tự và kiểm soát học sinh trong giờ học cũng như giờ tan trường..

1/2007 -5/2007

Sheraton Saigon Hotel

Nhân viên Phục vụ

• Nhận Order từ khách, phục vụ khách,.

• Hiểu rõ các món ăn của nhà hàng để giới thiệu đến khách.

• Tiếp nhận các phản hồi từ khách và trình lên cấp trên.

• Giữ gìn vệ sinh tại nơi làm việc .....

1/2008 – 12/2008

Windsor Plaza Hotel

Room Attendant & Order Taker

- Room attendant:

• Dọn dẹp vệ sinh các phòng khách đang ở cũng như phòng khách trả.

• Kiểm tra tình trạng phòng

• Sắp xếp và giữ gìn vệ sinh Pantry

• Giúp đỡ và thực hiện các yêu cầu của khách.

• Thực hiện các công việc của cấp trên giao...

- Order taker:

• Nhận bàn giao ca và thực hiện các công việc chưa hoàn thành từ ca trước.

• Kiểm tra và quản lý chìa khóa bộ phận.

• In worksheet cho nhân viên buồng phòng .

• Hợp tác với các bộ phận trong công việc.

• Đôn đốc Nhân viên buồng phòng nhanh chóng để đảm bảo công suất phòng.

• Trà phòng trên hệ thống cho Bộ phận lễ tân bán phòng .

• Liên hệ với các bộ phận liên quan khi Phòng có vấn đề.

• Chấm công cho nhân viên bộ phận .

• Lưu giữ các Lost & found từ nhân viên phòng mang xuống văn phòng.

• Tiếp nhận các thông tin từ khách phòng và thông báo đến các bộ phận có liên quan để giải quyết.

• Tiếp nhận các đơn xin nghỉ phép của nhân viên bộ phận và trình lên quản lý .

1/2009 – 8/2012

Thảo Điền Village - Villa Sông Saigon

Nhân viên Lễ tân

• Chào đón và làm các thủ tục Check in và Check out cho khách.

• Bán và thuyết phục khách nhận thuê phòng.

• Luôn nắm rõ các chính sách của khách sạn

• Quản lý và kiểm tra chìa khóa phòng.

• Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc phục vụ khách.

• Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc.

• Bảo quản quỹ tiền mặt tại bộ phận

• Tiếp nhận các cuộc điện thoại từ khách.

• Nhận thông tin đón – đưa khách tại sân bay.

• Xử lý và ghi nhận tất cả các yêu cầu, khiếu nại của khách và trình lên cấp trên.

• Giúp đỡ và cung cấp các dịch vụ của khách sạn, cũng như các thông tin bên ngoài khách sạn nếu khách có yêu cầu.

• Giúp khách đặt xe, khách sạn và tour du lịch khi khách có nhu cầu.

• Chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết để thực hiện các công việc hằng ngày

• Nhập các thông tin của khách lên hệ thống.

• Giúp khách khai báo tạm trú tạm vắng.

• Làm báo cáo cuối ca và nộp tiền cho bộ phận Kế toán.

• Thực hiện các công việc từ cấp trên giao.

8/2012 – 7/2013

Silver Creek City Resort

Quản lý bộ phận Lễ tân & bộ phận Buồng phòng:

- Bộ phận Lễ tân:

• Giám sát bộ phận Lễ tân

• Tạo môi trường gắn kết giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận liên quan.

• Phân chia công việc cho nhân viên.

• Giám sát công việc, cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên Lễ tân

• Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên nhằm nâng cao phong cách phục vụ khách.

• Kiểm tra doanh thu và ký xác nhận các hóa đơn.

• Theo dõi các phản hồi từ khách và trả lời thích đáng đến khách một cách nhanh chóng.

• Làm báo cáo tình hình bộ phận và hoạt động cùa khách sạn trình lên ban Giám đốc

• Đề xuất với ban Giám đốc các phương án nhằm phục vụ khách tốt hơn và đảm bảo doanh thu.

- Bộ phận Buồng phòng:

• Kiểm tra phòng nhằm đảm bảo công suất phòng.

• Kiểm tra vệ sinh các nơi trong khuôn viên của Resort.

• Quản lý kho hàng hóa và hàng vải.

• Kiểm soát vấn đề giao nhận hàng giặt.

• Kiểm tra và giám sát tác phong làm việc, cũng như tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên.

• Làm việc với các bộ phận nhằm đảm bảo phòng an toàn và sạch sẽ, đặt tiêu chuẩn vệ sinh được đặt ra.

• Phân chia ca làm việc cho nhân viên.

• Đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên.

• Xử lý các sai phạm xảy ra trong công việc.

• Làm báo cáo tình hình bộ phận lên ban Giám đốc.

9/2013 – 9/2014:

Green Ferry Hotel

Hotel Manager:

• Set – up phòng để đưa vào hoạt động.

• Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của khách sạn.

• Duy trì và tăng cường chất lượng dịch vụ, đảm bảo các tiêu chuẩn mà công ty đề ra.

• Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao, thường xuyên kiểm tra các trang thiết bị để duy trì và sửa chửa kịp thời.

• Kiểm tra và quản lý doanh số tại quầy lễ tân.

• Kiểm tra và đôn đốc nhân viên buồng phòng trong việc làm vệ sinh phòng.

• Giải quyết các thắc mắc cũng như yêu cầu về dịch vụ của khách.

• Phân công công việc hàng ngày cho nhân viên.

• Là người kết nối các bộ phận của khách sạn lại với nhau.

• Giải quyết các mâu thuẫn, xung đột trong nhân viên.

• Thường xuyên kiểm tra nghiệp vụ và đào tạo nhân viên.

• Làm báo cáo tuần, báo cáo trực tiếp các vấn đề phát sinh trong khách sạn cho quản lý cấp cao.

• Thường xuyên kiểm tra sổ sách của các bộ phận.

• Thường xuyên kết hợp với bảo vệ kiểm tra an ninh, an toàn trong khách sạn.

• Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm...

12/2015 – 06/2016 :

Avanti Hotel

House-keeping Manager

• Set – up phòng để đưa vào hoạt động.

• Kiểm tra phòng nhằm đảm bảo công suất phòng.

• Kiểm tra vệ sinh các nơi trong khách sạn

• Quản lý kho hàng hóa và hàng vải.

• Kiểm soát vấn đề giao nhận hàng giặt.

• Kiểm tra và giám sát tác phong làm việc, cũng như tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên.

• Làm việc với các bộ phận nhằm đảm bảo phòng an toàn và sạch sẽ, đặt tiêu chuẩn vệ sinh được đặt ra.

• Phân chia ca làm việc cho nhân viên.

• Đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên.

• Xử lý các sai phạm xảy ra trong công việc.

• Làm báo cáo tình hình bộ phận lên ban Giám đốc.

• Lên quy trình làm việc cho nhân viên.

07/2016 – 07/2017:

Saigon Domaine Luxury Residences

House-keeping Manager

• Liên hệ trực tiếp với khách khi khách có yêu cầu.

• Kiểm tra tài sản cho khách dài hạn khi check in và check out

• Làm đề nghị thanh toán cho các đối tác

• Lên kế hoạch mua hàng hàng tháng cho bộ phận

• Kiểm tra va đôn đốc sửa chữa trang thiết bị trong căn hộ

• Kiểm tra phòng nhằm đảm bảo công suất phòng.

• Kiểm tra vệ sinh các nơi trong khách sạn

• Quản lý kho hàng hóa và hàng vải.

• Kiểm soát vấn đề giao nhận hàng giặt.

• Kiểm tra và giám sát tác phong làm việc, cũng như tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên.

• Làm việc với các bộ phận nhằm đảm bảo phòng an toàn và sạch sẽ, đặt tiêu chuẩn vệ sinh được đặt ra.

• Phân chia ca làm việc cho nhân viên.

• Đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên.

• Xử lý các sai phạm xảy ra trong công việc.

• Làm báo cáo tình hình bộ phận lên ban Giám đốc.

• Lên quy trình làm việc cho nhân viên.

05/2018 đến nay:

Trans Pacific Global

Human Resources Manager

• Quản lý các hoạt động của phòng HCNS: Tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực, lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, thuế TNCN…

• Đề xuất, thực hiện các chiến lược tuyển dụng và giữ nhân tài tại Công ty.

• Quản lý hồ sơ pháp lý công ty; điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

• Xây dựng, cập nhật, điều chỉnh chính sách nhân sự, quy trình công việc của công ty phù hợp với thay đổi của luật.

• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động.

• Tổ chức, triển khai công tác quản lý hành chính cho toàn bộ công nhân viên.

• Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.

• Phát huy và cải tiến văn hóa doanh nghiệp.

• Thực hiện các công việc khác theo phân công...


Kinh nghiệm làm việc

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

01/2003 -2/2004

Công ty Cung ứng Xuất khẩu Lao động Thanh Niên Xung Phong Đà Nẵng - Youthtexco Đà Nẳng

Nhân viên phiên dịch tiếng Hoa

• Dịch các văn bản từ việt sang hoa -từ hoa sang việt.

• Làm việc với đối tác Đài Loan về thông tin lao động đã , đang và sẽ được đưa đi lao động tại nước ngoài...

• Trả lời các thắc mắc của người Lao động

2/2004 -9/2004

Trung tâm 218 Lý Tự Trọng

Giám Thị:

• kiểm tra và quản lý số học sinh đang học tại trường.

• Báo cáo tình hình học tập của hoc sinh lên Ban giám hiệu trường.

• Giữ trật tự và kiểm soát học sinh trong giờ học cũng như giờ tan trường..

1/2007 -5/2007

Sheraton Saigon Hotel

Nhân viên Phục vụ

• Nhận Order từ khách, phục vụ khách,.

• Hiểu rõ các món ăn của nhà hàng để giới thiệu đến khách.

• Tiếp nhận các phản hồi từ khách và trình lên cấp trên.

• Giữ gìn vệ sinh tại nơi làm việc .....

1/2008 – 12/2008

Windsor Plaza Hotel

Room Attendant & Order Taker

- Room attendant:

• Dọn dẹp vệ sinh các phòng khách đang ở cũng như phòng khách trả.

• Kiểm tra tình trạng phòng

• Sắp xếp và giữ gìn vệ sinh Pantry

• Giúp đỡ và thực hiện các yêu cầu của khách.

• Thực hiện các công việc của cấp trên giao...

- Order taker:

• Nhận bàn giao ca và thực hiện các công việc chưa hoàn thành từ ca trước.

• Kiểm tra và quản lý chìa khóa bộ phận.

• In worksheet cho nhân viên buồng phòng .

• Hợp tác với các bộ phận trong công việc.

• Đôn đốc Nhân viên buồng phòng nhanh chóng để đảm bảo công suất phòng.

• Trà phòng trên hệ thống cho Bộ phận lễ tân bán phòng .

• Liên hệ với các bộ phận liên quan khi Phòng có vấn đề.

• Chấm công cho nhân viên bộ phận .

• Lưu giữ các Lost & found từ nhân viên phòng mang xuống văn phòng.

• Tiếp nhận các thông tin từ khách phòng và thông báo đến các bộ phận có liên quan để giải quyết.

• Tiếp nhận các đơn xin nghỉ phép của nhân viên bộ phận và trình lên quản lý .

1/2009 – 8/2012

Thảo Điền Village - Villa Sông Saigon

Nhân viên Lễ tân

• Chào đón và làm các thủ tục Check in và Check out cho khách.

• Bán và thuyết phục khách nhận thuê phòng.

• Luôn nắm rõ các chính sách của khách sạn

• Quản lý và kiểm tra chìa khóa phòng.

• Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc phục vụ khách.

• Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc.

• Bảo quản quỹ tiền mặt tại bộ phận

• Tiếp nhận các cuộc điện thoại từ khách.

• Nhận thông tin đón – đưa khách tại sân bay.

• Xử lý và ghi nhận tất cả các yêu cầu, khiếu nại của khách và trình lên cấp trên.

• Giúp đỡ và cung cấp các dịch vụ của khách sạn, cũng như các thông tin bên ngoài khách sạn nếu khách có yêu cầu.

• Giúp khách đặt xe, khách sạn và tour du lịch khi khách có nhu cầu.

• Chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết để thực hiện các công việc hằng ngày

• Nhập các thông tin của khách lên hệ thống.

• Giúp khách khai báo tạm trú tạm vắng.

• Làm báo cáo cuối ca và nộp tiền cho bộ phận Kế toán.

• Thực hiện các công việc từ cấp trên giao.

8/2012 – 7/2013

Silver Creek City Resort

Quản lý bộ phận Lễ tân & bộ phận Buồng phòng:

- Bộ phận Lễ tân:

• Giám sát bộ phận Lễ tân

• Tạo môi trường gắn kết giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận liên quan.

• Phân chia công việc cho nhân viên.

• Giám sát công việc, cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên Lễ tân

• Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên nhằm nâng cao phong cách phục vụ khách.

• Kiểm tra doanh thu và ký xác nhận các hóa đơn.

• Theo dõi các phản hồi từ khách và trả lời thích đáng đến khách một cách nhanh chóng.

• Làm báo cáo tình hình bộ phận và hoạt động cùa khách sạn trình lên ban Giám đốc

• Đề xuất với ban Giám đốc các phương án nhằm phục vụ khách tốt hơn và đảm bảo doanh thu.

- Bộ phận Buồng phòng:

• Kiểm tra phòng nhằm đảm bảo công suất phòng.

• Kiểm tra vệ sinh các nơi trong khuôn viên của Resort.

• Quản lý kho hàng hóa và hàng vải.

• Kiểm soát vấn đề giao nhận hàng giặt.

• Kiểm tra và giám sát tác phong làm việc, cũng như tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên.

• Làm việc với các bộ phận nhằm đảm bảo phòng an toàn và sạch sẽ, đặt tiêu chuẩn vệ sinh được đặt ra.

• Phân chia ca làm việc cho nhân viên.

• Đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên.

• Xử lý các sai phạm xảy ra trong công việc.

• Làm báo cáo tình hình bộ phận lên ban Giám đốc.

9/2013 – 9/2014:

Green Ferry Hotel

Hotel Manager:

• Set – up phòng để đưa vào hoạt động.

• Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của khách sạn.

• Duy trì và tăng cường chất lượng dịch vụ, đảm bảo các tiêu chuẩn mà công ty đề ra.

• Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao, thường xuyên kiểm tra các trang thiết bị để duy trì và sửa chửa kịp thời.

• Kiểm tra và quản lý doanh số tại quầy lễ tân.

• Kiểm tra và đôn đốc nhân viên buồng phòng trong việc làm vệ sinh phòng.

• Giải quyết các thắc mắc cũng như yêu cầu về dịch vụ của khách.

• Phân công công việc hàng ngày cho nhân viên.

• Là người kết nối các bộ phận của khách sạn lại với nhau.

• Giải quyết các mâu thuẫn, xung đột trong nhân viên.

• Thường xuyên kiểm tra nghiệp vụ và đào tạo nhân viên.

• Làm báo cáo tuần, báo cáo trực tiếp các vấn đề phát sinh trong khách sạn cho quản lý cấp cao.

• Thường xuyên kiểm tra sổ sách của các bộ phận.

• Thường xuyên kết hợp với bảo vệ kiểm tra an ninh, an toàn trong khách sạn.

• Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm...

12/2015 – 06/2016 :

Avanti Hotel

House-keeping Manager

• Set – up phòng để đưa vào hoạt động.

• Kiểm tra phòng nhằm đảm bảo công suất phòng.

• Kiểm tra vệ sinh các nơi trong khách sạn

• Quản lý kho hàng hóa và hàng vải.

• Kiểm soát vấn đề giao nhận hàng giặt.

• Kiểm tra và giám sát tác phong làm việc, cũng như tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên.

• Làm việc với các bộ phận nhằm đảm bảo phòng an toàn và sạch sẽ, đặt tiêu chuẩn vệ sinh được đặt ra.

• Phân chia ca làm việc cho nhân viên.

• Đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên.

• Xử lý các sai phạm xảy ra trong công việc.

• Làm báo cáo tình hình bộ phận lên ban Giám đốc.

• Lên quy trình làm việc cho nhân viên.

07/2016 – 07/2017:

Saigon Domaine Luxury Residences

House-keeping Manager

• Liên hệ trực tiếp với khách khi khách có yêu cầu.

• Kiểm tra tài sản cho khách dài hạn khi check in và check out

• Làm đề nghị thanh toán cho các đối tác

• Lên kế hoạch mua hàng hàng tháng cho bộ phận

• Kiểm tra va đôn đốc sửa chữa trang thiết bị trong căn hộ

• Kiểm tra phòng nhằm đảm bảo công suất phòng.

• Kiểm tra vệ sinh các nơi trong khách sạn

• Quản lý kho hàng hóa và hàng vải.

• Kiểm soát vấn đề giao nhận hàng giặt.

• Kiểm tra và giám sát tác phong làm việc, cũng như tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên.

• Làm việc với các bộ phận nhằm đảm bảo phòng an toàn và sạch sẽ, đặt tiêu chuẩn vệ sinh được đặt ra.

• Phân chia ca làm việc cho nhân viên.

• Đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên.

• Xử lý các sai phạm xảy ra trong công việc.

• Làm báo cáo tình hình bộ phận lên ban Giám đốc.

• Lên quy trình làm việc cho nhân viên.

05/2018 đến nay:

Trans Pacific Global

Human Resources Manager

• Quản lý các hoạt động của phòng HCNS: Tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực, lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, thuế TNCN…

• Đề xuất, thực hiện các chiến lược tuyển dụng và giữ nhân tài tại Công ty.

• Quản lý hồ sơ pháp lý công ty; điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

• Xây dựng, cập nhật, điều chỉnh chính sách nhân sự, quy trình công việc của công ty phù hợp với thay đổi của luật.

• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động.

• Tổ chức, triển khai công tác quản lý hành chính cho toàn bộ công nhân viên.

• Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.

• Phát huy và cải tiến văn hóa doanh nghiệp.

• Thực hiện các công việc khác theo phân công...


Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại; làm việc lâu dài, có nhiều cơ hội thăng tiến và mức lương hấp dẫn.

- Mong muốn có công việc ổn định.


Mong muốn về công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại; làm việc lâu dài, có nhiều cơ hội thăng tiến và mức lương hấp dẫn.

- Mong muốn có công việc ổn định.


ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ