Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
PHẨM CHẤT – KỸ NĂNG NỔI BẬT
⮚ Hòa đồng trong công việc và môi trường công sở, nhạy bén trong công
việc
⮚ Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận, chăm chỉ.
⮚ Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt trong nội bộ, xây dựng mối quan
hệ tốt
⮚ Có tinh thần phấn đấu vươn lên trong công việc
⮚ Nhanh nhẹn, năng động
⮚ Chăm chỉ, hòa đồng, ham học hỏi, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần
trách nhiệm cao.
Giới thiệu bản thân
PHẨM CHẤT – KỸ NĂNG NỔI BẬT
⮚ Hòa đồng trong công việc và môi trường công sở, nhạy bén trong công
việc
⮚ Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận, chăm chỉ.
⮚ Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt trong nội bộ, xây dựng mối quan
hệ tốt
⮚ Có tinh thần phấn đấu vươn lên trong công việc
⮚ Nhanh nhẹn, năng động
⮚ Chăm chỉ, hòa đồng, ham học hỏi, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần
trách nhiệm cao.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại học Lao Động và Xã Hội
Bảo Hiểm - Đại học
2012 → 2016
Xếp loại: Khá
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Chăm sóc khách hàng- Hành chính dịch vụ - Công ty TNHH MTV FLC Land – FLC Group
3/2019 → 2/2020 (11 tháng)
Hà Nội
Mô tả công việc:
- Trình hồ sơ đánh giá cho ban lãnh đạo Giám đốc công ty và các phòng ban liên
quan xem xét và phê duyệt.
- Hướng dẫn Cư dân các thủ tục sau bàn giao nhà.
- Bàn giao sổ tay Cư dân và sổ tay hướng dẫn thi công cho Cư dân tòa nhà.
- Hướng dẫn cho Cư dân nội quy chung của tòa nhà.
- Bàn giao các biên bản, giấy tờ biểu mẫu, giấy cam kết cho Cư dân và các bộ phận
khác: nhà thầu, an ninh, làm sạch.
- Phát thẻ ra/vào tạm cho khách đến thăm căn hộ và thẻ nhà thầu.
- Thu phí dịch vụ cư dân khi phát sinh.
- Chấm công cho nhân sự của Ban Quản lý tòa nhà.
- Tiếp nhận yêu cầu chuyển đồ ra vào của Cư dân và chuyển tới BQL giải quyết
theo trình tự.
- Kiểm tra làm sạch các tầng đã bàn giao mặt bằng vệ sinh, số lượng an ninh, số
lượng vé xe, báo cáo kết quả và yêu cầu bộ phận khác xử lý.
- Hỗ trợ công tác quản lý trong việc giải quyết với Cư dân/Khách thuê và làm việc
khi có yêu cầu.
- Liên hệ các đầu mối nhà cung cấp cần thiết, kiểm đếm hàng đến, hàng đi.
- Lưu giữu và sắp xếp tài liệu Cư dân.
- Thực hiện công việc theo kế hoạch và chỉ đạo của CBQLTT.
Quản lí sảnh - Công ty cổ phần quản lý và khai thác toàn nhà VNPT – PMC
10/2016 → Hiện tại
Hà Nội
Mô tả công việc:
- Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc
cảu khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong
tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà.
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển giao thông tin, tiếp nhận
phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý.
- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải
quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên
quan đến khách hàng được giải quyết.
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn Dịch vụ của công ty
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.