cover CV: Trần Thị Huyền

Trần Thị Huyền

Hồ sơ 5 sao vàng

Xin việc Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng/ Thu ngân/ Chăm sóc khách hàng

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Bình Mỹ, Bình Lục, Hà Nam
Ngày sinh : 1994

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

30

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

5 - 8 triệu

Nơi muốn làm việc

Hà Nam

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

Doanh nghiệp Nhà nước

Lượt xem hồ sơ

134

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content PHẨM CHẤT – KỸ NĂNG NỔI BẬT ⮚ Hòa đồng trong công việc và môi trường công sở, nhạy bén trong công việc ⮚ Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận, chăm chỉ. ⮚ Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt trong nội bộ, xây dựng mối quan hệ tốt ⮚ Có tinh thần phấn đấu vươn lên trong công việc ⮚ Nhanh nhẹn, năng động ⮚ Chăm chỉ, hòa đồng, ham học hỏi, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.

Giới thiệu bản thân

PHẨM CHẤT – KỸ NĂNG NỔI BẬT ⮚ Hòa đồng trong công việc và môi trường công sở, nhạy bén trong công việc ⮚ Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận, chăm chỉ. ⮚ Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt trong nội bộ, xây dựng mối quan hệ tốt ⮚ Có tinh thần phấn đấu vươn lên trong công việc ⮚ Nhanh nhẹn, năng động ⮚ Chăm chỉ, hòa đồng, ham học hỏi, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Lao Động và Xã Hội

Bảo Hiểm - Đại học

2012 → 2016

Xếp loại: Khá
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Ngoại ngữ
Vi tính
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Chăm sóc khách hàng- Hành chính dịch vụ - Công ty TNHH MTV FLC Land – FLC Group

3/2019 → 2/2020 (11 tháng)

Hà Nội

Mô tả công việc: - Trình hồ sơ đánh giá cho ban lãnh đạo Giám đốc công ty và các phòng ban liên quan xem xét và phê duyệt. - Hướng dẫn Cư dân các thủ tục sau bàn giao nhà. - Bàn giao sổ tay Cư dân và sổ tay hướng dẫn thi công cho Cư dân tòa nhà. - Hướng dẫn cho Cư dân nội quy chung của tòa nhà. - Bàn giao các biên bản, giấy tờ biểu mẫu, giấy cam kết cho Cư dân và các bộ phận khác: nhà thầu, an ninh, làm sạch. - Phát thẻ ra/vào tạm cho khách đến thăm căn hộ và thẻ nhà thầu. - Thu phí dịch vụ cư dân khi phát sinh. - Chấm công cho nhân sự của Ban Quản lý tòa nhà. - Tiếp nhận yêu cầu chuyển đồ ra vào của Cư dân và chuyển tới BQL giải quyết theo trình tự. - Kiểm tra làm sạch các tầng đã bàn giao mặt bằng vệ sinh, số lượng an ninh, số lượng vé xe, báo cáo kết quả và yêu cầu bộ phận khác xử lý. - Hỗ trợ công tác quản lý trong việc giải quyết với Cư dân/Khách thuê và làm việc khi có yêu cầu. - Liên hệ các đầu mối nhà cung cấp cần thiết, kiểm đếm hàng đến, hàng đi. - Lưu giữu và sắp xếp tài liệu Cư dân. - Thực hiện công việc theo kế hoạch và chỉ đạo của CBQLTT.   

Quản lí sảnh - Công ty cổ phần quản lý và khai thác toàn nhà VNPT – PMC

10/2016 → Hiện tại

Hà Nội

Mô tả công việc: - Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc cảu khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà. - Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển giao thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý. - Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà. - Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty - Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết. - Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng - Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên - Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn Dịch vụ của công ty - Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty - Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ