cover CV: Tống Thị Thu Hương

Tống Thị Thu Hương

Hồ sơ 5 sao vàng

Trưởng phòng Hành chính

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 185 Lương Ngọc Quyến, phường 5, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Ngày sinh : 1981

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Số tuổi hiện tại

43

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Giám đốc/ Trưởng BP

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

155

Lĩnh vực

Khác

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Châm ngôn sống: Khi tất cả đã mất thì tương lai vẫn còn

Giới thiệu bản thân

Châm ngôn sống: Khi tất cả đã mất thì tương lai vẫn còn
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Trung tâm Tin học Vnpro

Mạng máy tính CCNP - Khác

2007 → 2010

Chứng chỉ mạng quốc tế do Cisco cấp

Trường Trung cấp Công nghệ Hà Nội

Văn thư lưu trữ - Hành chính văn phòng - Khác

2015 → 2015

Chứng chỉ tốt nghiệp loại Giỏi, thời gian học 3 tháng (từ tháng 3/2015 đến tháng 6/2015)

Đại học Sư phạm Kỹ thuật

Công nghệ thông tin - Cao đẳng

2000 → 2003

Ngoài bằng cao đẳng CNTT, có thêm chứng chỉ sư phạm bậc 2/7

Đại học Mở TP HCM

Công nghệ thông tin - Đại học

2007 → 2008

Tốt nghiệp loại khá, chuyên ngành Mạng máy tính

Đại học Mở Malaysia

Quản trị kinh doanh - Thạc sĩ

2014 → 2016

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Quản lý Hành chính
Điều phối nhân sự
Phân công giao việc
Phỏng vấn và đánh giá
Xây dựng hệ thống đánh giá KPI
Lập kế hoạch
Viết báo cáo
Làm việc nhóm
Tổ chức và quản lý đội nhóm
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Giám đốc Hành chính - Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành

8/2018 → Hiện tại

Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Quản lý, điều hành Bộ phận Hành chính của công ty gồm các mảng công việc: Quản lý tài sản, Phòng cháy chữa cháy, Bảo trì - bảo dưỡng hệ thống ME, Quản lý tòa nhà, Văn thư - Lưu trữ, Tổ chức sự kiện, Lễ tân, Hậu cần, Bảo vệ, Vận chuyển, Công nghệ thông tin và các công việc hành chính khác...  Tham mưu Tổng Giám đốc trong việc xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến các công việc của Bộ phận Hành chính.  Xây dựng định mức các loại chi phí hành chính văn phòng và giải pháp sử dụng chi phí hành chính văn phòng hiệu quả.  Phân công công việc cho nhân viên trong Bộ phận Hành chính.  Chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn phòng cháy chữa cháy tại văn phòng công ty và các địa điểm kinh doanh của công ty, làm việc với cơ quan chức năng liên quan về công tác phòng cháy chữa cháy.  Chịu trách nhiệm đảm bảo việc đưa rước, vận chuyển tiền, hàng và người trong công ty an toàn.  Chịu trách nhiệm về công tác văn thư – lưu trữ của công ty, quản lý con dấu công ty, đảm bảo con dấu được sử dụng đúng quy định pháp luật và quy định công ty; đảm bảo việc trích lục hồ sơ lưu trữ nhanh chóng, kịp thời khi có yêu cầu.  Chịu trách nhiệm về công tác lễ tân, hậu cần, chuẩn bị địa điểm, cơ sở vật chất trong các buổi tiếp đón, làm việc với khách hàng, đối tác…  Xây dựng các quy trình, quy định trong công tác bảo trì, bảo dưỡng hệ thống ME tại văn phòng công ty và các địa điểm kinh doanh của công ty, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và an toàn.  Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm trong việc mua sắm, bảo trì, bảo dưỡng tài sản, trang thiết bị, công dụng cụ tại văn phòng công ty và các địa điểm kinh doanh của công ty.  Quản lý và khai thác tài sản của công ty hiệu quả.  Tổ chức các sự kiện của công ty (lên ý tưởng, lập kế hoạch, chuẩn bị công tác lễ tân, hậu cần, chuẩn bị địa điểm, điều phối, tổ chức..) các buổi họp mặt, tiệc tất niên, tân niên, hội nghị tổng kết, đại hội cổ đông, team building, du lịch...  Lập kế hoạch, đề xuất và triển khai các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh và điều hành doanh nghiệp.  Lập kế hoạch công việc và chi phí hàng năm của Bộ phận Hành chính.  Xây dựng bảng mô tả công việc, tiêu chí KPI đánh giá hiệu quả công việc và định kỳ 6 tháng đánh giá KPI của nhân viên trong bộ phận.  Làm việc với Giám đốc Nhân sự, tham gia vào công tác tuyển dụng nhân viên mới cho bộ phận và đề xuất, xây dựng các giải pháp về nhân sự cho bộ phận nhằm đảm bảo thực hiện được tất cả các nhiệm vụ Tổng Giám đốc phân giao cho Bộ phận Hành chính.

Phó Giám đốc Hành chính - Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành

6/2016 → 8/2018 (2 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Quản lý và chịu trách nhiệm về các công việc hành chính như: văn thư lưu trữ, vận chuyển, quản lý tài sản, các công việc hậu cần, bảo vệ an ninh trật tự, an toàn phòng cháy chữa cháy.  Quản lý và chịu trách nhiệm về các công việc liên quan đến công nghệ thông tin của công ty.  Soạn thảo, đàm phán hợp đồng thiết kế ấn phẩm, đồng phục cty, mua sắm trang thiết bị...  Tham gia tổ chức các sự kiện cho công ty.  Chăm sóc và phục vụ khách hàng nội bộ.  Thiết kế các file trình chiếu bằng powerpoint phục vụ cho các sự kiện, hội nghị của công ty.

Chuyên viên IT - Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành

10/2004 → 6/2016 (11 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Quản lý và chịu trách nhiệm về các công việc liên quan đến công nghệ thông tin của công ty.  Đề xuất các giải pháp về công nghệ thông tin để ứng dụng trong doanh nghiệp.  Hỗ trợ người dùng về công nghệ thông tin.  Làm các công việc về hành chính theo yêu cầu của Giám đốc Bộ phận Hành chính như: thiết kế file powepoint phục vụ cho các sự kiện, hội nghị của cty, hỗ trợ công việc văn thư lưu trữ, tham gia các công việc tổ chức sự kiện, thương thảo hợp đồng may đồng phục cty, làm việc với các cty thiết kế, in ấn...  Báo cáo công việc với Giám đốc Bộ phận Hành chính.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, mong muốn làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có thể phát huy được tính chủ động của bản thân trong công việc, tạo được động lực và truyền cảm hứng tích cực cho nhân viên.

Mong muốn về công việc

Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, mong muốn làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có thể phát huy được tính chủ động của bản thân trong công việc, tạo được động lực và truyền cảm hứng tích cực cho nhân viên.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ