cover CV: Lý Thị Thu Vân

Lý Thị Thu Vân

Hồ sơ 5 sao vàng

Sales Admin

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 510/40 CMT8 ,P.Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai
Ngày sinh : 1991

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

33

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Trợ lý/ Thư ký

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

Bình Dương, Đồng Nai

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

155

Công việc mong muốn

Thư ký/ Hành chính

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Thân thiện, hòa đồng. Siêng năng, ham học hỏi. Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Có ý chí phấn đấu.

Giới thiệu bản thân

Thân thiện, hòa đồng. Siêng năng, ham học hỏi. Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Có ý chí phấn đấu.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

ĐH Công Nghiệp TP HCm

Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng

2009 → 2012

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Quản lý Kho
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Phòng Vật Tư - Thiết Bị Y Tế - Công ty Cổ Phần Bệnh Viện Đồng Nai -2

1/2021 → / (4 năm 3 tháng)

Đồng Nai

1. Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng. 2. Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty. 3. Trình hồ sơ đánh giá cho Ban Tổng Giám đốc công ty xem xét và phê duyệt. 4. Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong nước, hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc công ty trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng. 5. Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng. 6. Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty. 7. Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận. 8. Thực hiện thủ tục gọi hàng cho nhà cung cấp đối với mặt hàng cần cung cấp theo yêu cầu của các phòng, ban, khoa. 9. Lập trình duyệt mua hàng và đề nghị tạm ứng mua hàng đối với các loại hàng hoá khác. 10. Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan 11. Báo cáo kết quả và kế hoạch

Chuyên viên Quản Lý Kho Thuê Ngoài - Công TY TNHH MTV ĐƯỜNG TTC BIÊN HÒA- ĐỒNG NAI

1/2020 → 12/2020 (10 tháng)

Đồng Nai

1. Thực hiện công việc lập phiếu xuất hàng, quản lý tồn kho đúng số liệu, đúng yêu cầu. 2. Thực hiện công việc hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001, HTANTP FSSC 22000, HACCP của Phòng Kho vận. 3. Kiểm soát, báo cáo số liệu hàng tồn, theo dõi hàng tồn kho để xuất hàng có chất lượng theo yêu cầu khách hàng và Fifo 4. Tham Gia kiểm kê theo định kỳ hoặc đột xuất

Sales Admin - Suntory PepsiCo

12/2017 → 2/2020 (2 năm 2 tháng)

Đồng Nai

1. Đối với nhà phân phối: _ Thực hiện báo cáo hàng tuần/ tháng/ quý đảm bảo chuẩn tồn kho, target sell-in; các khoản chiết khấu/ trả thưởng … _ Tổng hợp đơn hàng phát sinh, phân phối xe giao hàng. 2. Đối với giám sát kinh doanh: _ Thực hiện báo cáo theo dõi sell-out của đội ngũ bán hàng, nhà phân phối và các KPI hàng tháng khác. 3. Đối với nhân viên bán hàng: _ Cập nhật, phân bổ ngân sách khuyến mãi bán hàng theo từng nhân viên. _ Hỗ trợ xử lý đơn hàng phát sinh trong ngày.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Trải qua môi trường làm việc của ngành hàng tiêu dùng nhanh mục tiêu nghề nghiệp của tôi trở thành một nhân viên giỏi và chuyên nghiệp .

Mong muốn về công việc

Trải qua môi trường làm việc của ngành hàng tiêu dùng nhanh mục tiêu nghề nghiệp của tôi trở thành một nhân viên giỏi và chuyên nghiệp .

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ