Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
- Trở thành một kỹ sư Công nghệ thông tin chuyên nghiệp giải quyết các vấn đề liên quan tới lĩnh vực CNTT.
- Một nhân viên có mối quan hệ tốt với xã hội, không ngừng học tập, trau dồi để trưởng thành hơn. Tư vấn, hỗ trợ các cấp có liên quan một cách vui vẻ, hòa nhã và nhiệt tình.
- Phấn đấu nỗ lực xây dựng và phát triển công ty mà mình tham gia ngày một lớn mạnh, đưa Việt Nam trở thành một nước hiện đại.
Giới thiệu bản thân
- Trở thành một kỹ sư Công nghệ thông tin chuyên nghiệp giải quyết các vấn đề liên quan tới lĩnh vực CNTT.
- Một nhân viên có mối quan hệ tốt với xã hội, không ngừng học tập, trau dồi để trưởng thành hơn. Tư vấn, hỗ trợ các cấp có liên quan một cách vui vẻ, hòa nhã và nhiệt tình.
- Phấn đấu nỗ lực xây dựng và phát triển công ty mà mình tham gia ngày một lớn mạnh, đưa Việt Nam trở thành một nước hiện đại.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại Học Quy Nhơn
CNTT - Đại học
2012 → 2016
CHUYÊN NGÀNH: KỸ SƯ MẠNG MÁY TÍNH
Điểm trung bình: 2.7/4
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Lập kế hoạch |
|
Làm việc độc lập |
|
Đàm phán |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Chuyên viên IT-Điều phối team - TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN CÁT TƯỜNG GROUP
3/2020 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
- Trực hotline IT, điều phối team IT, Quản lý phần mềm Base_Quản lý công việc phòng CNTT, Quản trị Mail Google Suite công ty. Làm việc với các đối tác, phần mềm quản lý CNTT.
- Cài đặt phần mềm máy tính, bàn giao hướng dẫn người sử dụng, bảo trì, kiểm thử, nâng cấp hệ thống IT. Thi công hệ thống mạng, layout, văn phòng, di dời vị trí. Làm báo cáo, tổng hợp đánh giá hiện trạng, biểu mẫu CNTT.
- Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
- Thực hiện, vận hành một số chương trình, sự kiện mở bán của công ty ở các Dự án.
* THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC:
- Hiểu rõ quy trình nghiệp vụ Bất động sản đất nền
- Điều phối và phân chia công việc trong team IT
- Phát triển về kỹ năng phân tích xử lý tình huống
- Nâng cao trình độ về quản trị hệ thống mạng, phần mềm
Chuyên viên IT - TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN C.T GROUP VIỆT NAM
5/2017 → 3/2020 (2 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh
• Cài đặt Hệ điều hành, phần mềm cơ bản, mail outlook + phần mềm chuyên môn và chuẩn bị thiết bị IT cho nhân sự mới(hoặc nâng cấp, bảo trì).Setup, bàn giao máy tính, hướng dẫn nhân viên sử dụng MT và khai thác thông tin phục vụ công việc.
• Thu hồi MT nhân sự nghỉ việc(hoặc nâng cấp, bảo trì), kiểm tra hiện trạng, dữ liệu, dọn rác, quét virut, vệ sinh.
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ:- Troubleshoot PC(Software, hardware, hệ điều hành, mail, internet, virut, file, microsoft office, USB, disk, mouse, keyboard, screen, adapter, line, sound… )- Troubleshoot Máy in, Photocopy, Scan.- Troubleshoot mạng LAN.- Support, Heldesk cho nhân viên Tập Đoàn ở xa qua teamviewer, phone.- Bảo trì, sửa chữa hoặc cấp mới các thiết bị IT.
- Có kinh nghiệm sửa chữa thay thế linh kiện, nâng cấp laptop, máy bàn.
• Hỗ trợ trình chiếu, âm thanh. Chuẩn bị, setup cho các sự kiện, cuộc họp, chương trình.
• Bảo trì máy tính theo định kỳ, lần lượt tất cả các phòng ban(kiểm tra cấu hình, quét virut, dọn dẹp rác, nâng cấp).Thống kê thiết bị IT(Máy tính, máy in, điện thoại…)
• Thi công mạng LAN – điện nhẹ, đi dây, bấm đầu mạng, đấu nối phục vụ nhu cầu phát triển văn phòng, chuyển đổi vị trí nhân sự.
• Trực hotline, xử lý yêu cầu.Hỗ trợ team Lập trình, team Bảo mật dữ liệu, team Hệ thống mạng.
• Tham gia đào tạo kỹ năng, chuyên môn của Tập Đoàn vào cuối tuần.• Khác: Một số công việc phát sinh theo yêu cầu của trưởng bộ phận, cấp trên(nghiên cứu và phát triển các công nghệ - tool mới, ứng dụng vào công việc như: Camera, thiết bị ngoại vi, website, studio, design, thiết bị IT, hỗ trợ đồng nghiệp…)
* THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC:
- Hiểu rõ quy trình nghiệp vụ làm việc của một tập đoàn, các phòng ban trong tập đoàn.
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ của một IT Helpdesk về tư duy làm việc hệ thống với công nghệ 4.0 đang áp dụng.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại. Có cơ hội tiếp xúc với công nghệ mới.
- Tiếp thu và trau dồi kinh nghiệm CNTT với các đồng nghiệp Team Application, Team Data Security, Team Network...
- Làm việc với Server, Microsoft Exchange
Nhân viên IT - CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON CENTER REAL
1/2016 → 5/2017 (1 năm 3 tháng)
Hồ Chí Minh
- Quản trị hệ thống máy tính, mạng, wifi, camera, hệ thống báo trộm, báo cháy, tổng đài...
- Quản lý các thiết bị văn phòng máy in, máy scan, máy photocopy, máy đếm tiền...
- Thi công hệ thống mạng, đi dây, kéo dây mạng phục vụ nhu cầu phát triển văn phòng mới cho nhân viên.
- Khắp phục sự cố về máy tính, mạng internet, phần mềm, phần cứng. Chống virut và bảo mật dữ liệu
- Thiết kế clip giới thiệu về công ty, tổng kết quý, tạo động lực .v.v
- Thiết kế băng rôn, banner, biểu trưng, hình ảnh cho công ty.
* THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC:
- Đảm bảo hệ thống mạng được ổn định, phục vụ nhu cầu nhân viên công ty.
- Hỗ trợ kịp thời Helpdesk cho nhân viên khi có sự cố liên quan tới máy tính.
- Tạo sự gắn kết động lực cho các thành viên trong công ty. Niềm tin vững chắc cho các thành viên để ngày một đưa công ty phát triển.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
- Có một công việc ổn định, thu nhập tương xứng, trở thành quản lý, lãnh đạo. Một trưởng phòng IT nắm vững phần cứng và phần mềm.
- Làm việc trên tinh thần công hiến, mình vì mọi người. Sẵn sàng chia sẻ, quan tâm đến các bạn đồng nghiệp.
Mong muốn về công việc
- Có một công việc ổn định, thu nhập tương xứng, trở thành quản lý, lãnh đạo. Một trưởng phòng IT nắm vững phần cứng và phần mềm.
- Làm việc trên tinh thần công hiến, mình vì mọi người. Sẵn sàng chia sẻ, quan tâm đến các bạn đồng nghiệp.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.