cover CV: Phùng Thị Thảo Nhiên

Phùng Thị Thảo Nhiên

Hồ sơ 5 sao vàng

Chuyên Viên Hành chính/Quan hệ cổ đông

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Chung cư Quang Vinh, đường Nguyễn Ái Quốc, P. Quang Vinh, TP Biên Hòa, Đồng Nai
Ngày sinh : 1989

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

36

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Trợ lý/ Thư ký

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Đồng Nai

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

Doanh nghiệp địa phương

Lượt xem hồ sơ

143

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content • Linh hoạt trong xử lý công việc và giao tiếp với đồng nghiệp, đối tác; • Trung thực, bảo mật, tự tin, quyết đoán, chăm chỉ,… • Có tinh thần trách nhiệm cao; • Công tâm, trung lập trong xử lý, vận hành công việc; • Tính cầu thị và sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu góp ý, cải tiến công việc; • Biết dung hoà công việc chung & công việc cá nhân, đảm bảo công việc đạt hiệu quả mong muốn.

Giới thiệu bản thân

• Linh hoạt trong xử lý công việc và giao tiếp với đồng nghiệp, đối tác; • Trung thực, bảo mật, tự tin, quyết đoán, chăm chỉ,… • Có tinh thần trách nhiệm cao; • Công tâm, trung lập trong xử lý, vận hành công việc; • Tính cầu thị và sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu góp ý, cải tiến công việc; • Biết dung hoà công việc chung & công việc cá nhân, đảm bảo công việc đạt hiệu quả mong muốn.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Văn Lang

Quan hệ Công chúng & Truyền thông - Đại học

2007 → 2011

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

ỹ năng giao tiếp – trình bày; • Kỹ năng quan sát – độ nhạy; • Tháo vát, sẵn sàng, bám việc, chính xác; • Kỹ năng tiếp cận, ghi nhận, giải quyết vấn đề; • Kỹ năng làm việc nhóm.
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên - CTCP Đường Biên Hòa

9/2013 → 9/2017 (4 năm )

Biên Hòa

Công tác Đại hội cổ đông: • Tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên & bất thường, các hội thảo, họp giao ban hàng tuần của HĐQT – BTGĐ như lập kế hoạch, chương trình, chọn địa điểm họp, gửi thư mời, dự thảo các Tờ trình, Nghị quyết, lập Báo cáo thường niên, các thủ tục liên quan đến việc gia hạn thời gian tổ chức ĐHĐCĐ…. • Lưu chứng từ, văn bản liên quan đến ĐHĐCĐ/HĐQT. Công tác quản lý cổ phần/cổ đông: • Thực hiện các thủ tục pháp lý cấp, đổi giấy chứng nhận cổ phiếu cho cổ đông. • Công tác quản lý cổ phần, cổ phiếu (trả cổ tức, phát hành cổ phiếu). • Quản lý cổ đông của Công ty và các Công ty trực thuộc; cổ đông là cán bộ nhân viên công ty… • Quản lý và báo cáo việc mua bán cổ phần Công ty của Nhân sự cấp cao, những người có liên quan trước và sau khi thực hiện các giao dịch chứng khoán. • Phối hợp với Đơn vị tư vấn thực hiện các công tác sáp nhập Công ty, công tác phát hành cổ phiếu thưởng cho CBNV Công ty, công tác phát hành cổ phiếu ra công chúng và công tác sáp nhập công ty. • Theo dõi cấp phát cổ phiếu cho cổ đông. • Làm đầu mối trong việc phát hành cổ phiếu, triển khai kế hoạch chi trả cổ tức theo đúng quy định pháp luật. • Trả lời các thắc mắc của Cổ đông những vấn đề liên quan đến cổ phần, cổ phiếu. Công tác pháp lý/công bố thông tin: • Thực hiện công bố thông thông tin nhanh chóng & kịp thời đến Ủy ban Chứng khoán, Sở Giao dịch chứng khoán và Trung tâm Lưu ký CK các Nghị quyết, Quyết định của Hội đồng quản trị theo đúng quy định của Pháp luật. • Phối hợp Pháp chế cùng soạn thảo các Dự thảo Điều lệ, Quy chế hoạt động của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban Tổng giám đốc và các văn bản khác liên quan đến ĐHĐCĐ, văn phòng công ty. • Cập nhật hồ sơ pháp lý của Công ty bao gồm: bản Điều lệ công ty, Quy chế Công bố thông tin, Quy chế quản trị và các hồ sơ khác theo đúng quy định pháp luật. • Phối hợp các bộ phận liên quan đăng ký thay đổi Giấy chứng nhanaja đăng ký doanh nghiệp khi có phát sinh. Công tác thư ký: • Công tác Thư ký HĐQT trong công tác soạn thảo Nghị quyết, quyết định, công văn, Tờ trình, thông báo của Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Hội đồng đầu tư & Hội đồng xét thầu. • Thực hiện thủ tục thanh toán công tác phí, thù lao các thành viên của Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát. • Tiếp nhận các văn bản, công văn, tờ trình từ các Nhà máy – Đơn vị, kiểm tra và tham mưu tính hợp lý về thể thức trình bày văn bản, kiểm tra nội dung và thẩm quyền ký duyệt của HĐQT và Ban TGĐ. • Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của HĐQT và BTGĐ đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan và ngược lại. • Theo dõi, đôn đốc và cập nhật tình hình triển khai các chỉ đạo của HĐQT và Ban Tổng giám đốc và thực hiện các báo cáo hàng tuần. • Tham gia và ghi chép đầy đủ, chính xác biên bản họp do HĐQT hàng quý và theo dõi các đơn vị thực hiện theo đúng nội dung BBH. • Chuẩn bị và lên kế hoạch các chuyến đi công tác cho HĐQT và Ban Tổng giám đốc. Thực hiện thanh toán chi phí công tác cho BLĐ. • Tiếp nhận và triển khai thực hiện lịch làm việc, lịch công tác cho HĐQT và Ban TGĐ. Sắp xếp lịch hẹn và đón tiếp khách của Ban Lãnh đạo. • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị tài liệu và xác nhận thành phần tham dự trong các cuộc họp của HĐQT và Tổng giám đốc. • Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của HĐQT và Ban Tổng giám đốc. • Tổng hợp báo cáo hàng tuần của các Đơn vị gửi về Tập đoàn và BLĐ. • Tiếp nhận và lưu trữ văn bản đến và đi theo từng danh mục cụ thể HĐQT và BTGĐ. Từ tháng 3/2018 đến tháng 6/2018: Công tác tại Công ty TNHH MTV An Thiện Phát với công việc như sau: • Thu chi nội bộ • Theo dõi công nợ phải trả, phải thu • Theo dõi Xuất-Nhập-Tồn kho • Làm phiếu Xuất-Nhập kho • Kiểm kê kho định kỳ • Làm các báo cáo thu chi, xuất nhập tồn hàng ngày • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và BGĐ.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ