Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
Tôi đã từng tốt nghiệp cử nhân loại Khá ngành Quản trị kinh doanh, Khoa Du Lịch - Đại Học Huế. Trong thời gian đi học tôi được thực tập 1 năm tại khu du lịch Bà Nà Hills và vị trí lễ tân tại khách sạn Hoi An Beach Resort.
Bên cạnh đó, tôi đã cống hiến 7 năm tại Công ty CP Sóng Việt -CN Đà Nẵng với vị trí Nhân viên giao dịch ngoại tệ và có thành tích 5 năm liền đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc của Công ty và Chi nhánh.
Sau đó, tôi làm việc tại Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông Red Media với vị trí Nhân viên hành chính tổng hợp được 2 năm.
Tôi thành thạo Excel, Word, Powerpoint, và căn bản về CorelDraw. Tiếng Anh khá.
Với tinh thần học hỏi cao, siêng năng, chăm chỉ, chịu khó, trách nhiệm trong công việc cao nên tôi nghĩ tôi có thể đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.
Giới thiệu bản thân
Tôi đã từng tốt nghiệp cử nhân loại Khá ngành Quản trị kinh doanh, Khoa Du Lịch - Đại Học Huế. Trong thời gian đi học tôi được thực tập 1 năm tại khu du lịch Bà Nà Hills và vị trí lễ tân tại khách sạn Hoi An Beach Resort.
Bên cạnh đó, tôi đã cống hiến 7 năm tại Công ty CP Sóng Việt -CN Đà Nẵng với vị trí Nhân viên giao dịch ngoại tệ và có thành tích 5 năm liền đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc của Công ty và Chi nhánh.
Sau đó, tôi làm việc tại Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông Red Media với vị trí Nhân viên hành chính tổng hợp được 2 năm.
Tôi thành thạo Excel, Word, Powerpoint, và căn bản về CorelDraw. Tiếng Anh khá.
Với tinh thần học hỏi cao, siêng năng, chăm chỉ, chịu khó, trách nhiệm trong công việc cao nên tôi nghĩ tôi có thể đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Khoa Du Lịch - Đại Học Huế
Quản trị kinh doanh - Đại học
2008 → 2012
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Thành thạo Word, Excel, Powerpoint, căn bản về CorelDraw |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Nhân viên hành chính tổng hợp - Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông Red Media
12/2018 → 8/2020 (1 năm 8 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
+ Quản lý giờ giấc làm việc và chấm công.
+ Lên kế hoạch, phân công công việc cho nhân viên.
+ Sắp xếp giấy tờ, hồ sơ, soạn thảo văn bản, hợp đồng cho công ty.
+ Quản lý xuất nhập nguyên vật liệu, tồn kho.
+ Quản lý và thanh toán các chi phí hành chính.
Nhân viên giao dịch ngoại tệ - Công ty CP Sóng Việt - CN Đà Nẵng
3/2012 → 8/2019 (7 năm 5 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
+ Giao dịch ngoại tệ với khách hàng.
+ Giải quyết các khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
+ Xử lý các văn bản, giấy tờ liên quan đến ngân hàng.
+ Làm hoá đơn, báo cáo sổ quỹ tiền mặt.
+ Quản lý thu chi trong ca trực.
+ Hỗ trợ bộ phận bán hàng.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
+ Tôi mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dài với quý công ty.
+ Giờ làm việc hành chính (từ thứ 2- thứ 7, nghỉ chủ nhật)
+ Mức lương mong muốn: từ 6.000.000 - 8.000.000
Mong muốn về công việc
+ Tôi mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dài với quý công ty.
+ Giờ làm việc hành chính (từ thứ 2- thứ 7, nghỉ chủ nhật)
+ Mức lương mong muốn: từ 6.000.000 - 8.000.000
Giải thưởng
Mô tả giải thưởng đạt được
awards
Nhân viên xuất sắc
12/2012
5 năm liền được danh hiệu nhân viên xuất sắc của công ty và chi nhánh
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.