cover CV: Phạm Thị Kim Xuyến

Phạm Thị Kim Xuyến

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên văn phòng

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 5/22a ấp 2 xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè
Ngày sinh : 1996

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

N/A

Số tuổi hiện tại

28

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

N/A

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

117

Công việc mong muốn

Công nhân/ LĐPT

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content  Kỹ năng máy tính và tin học văn phòng  Kỹ năng internet  Kỹ năng làm việc nhóm, khả năng tương tác  Tính độc lập trong công việc  Kỹ năng giải quyết vấn đề  Khả năng thích nghi với công việc

Giới thiệu bản thân

 Kỹ năng máy tính và tin học văn phòng  Kỹ năng internet  Kỹ năng làm việc nhóm, khả năng tương tác  Tính độc lập trong công việc  Kỹ năng giải quyết vấn đề  Khả năng thích nghi với công việc
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Sài Gòn

Khoa học thư viện - Đại học

2014 → 2018

Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Lễ tân - Trung tâm Tiếng anh Smartkids

8/2018 → 12/2018 (3 tháng)

TPHCM

 Hỗ trợ tư vấn tuyển sinh  Sắp xếp lịch học cho giáo viên, học viên  Chuẩn bị tài liệu bải giảng  Quản lí Fanpage trung tâm

Order entry - Công ty Avery Dennison

4/2019 → 10/2020 (1 năm 5 tháng)

TPHCM

 Nhận thông tin bộ phận CS bằng file cứng và file mềm  Xử lý dữ liệu trên đơn hàng và nhập những thông tin cần thiết vào hệ thống chuyên biệt của công ty  Submit đơn hàng, double check và scan đơn hàng, lưu trữ vào thư mục  Chuyển giao cho bộ phận Planning  Hỗ trợ CS khi có vấn đề phát sinh với đơn hàng (đơn hàng gấp, thay đổi thông tin/số liệu đơn hàng)  Phối hợp với bộ phận Automation sáng tạo thêm những cách thức nhập và xử lý dữ liệu nhanh và hiệu quả hơn  Hỗ trợ Team Leader trong training, báo cáo hiệu suất công việc thành viên mới  Xuất báo cáo hàng ngày, hàng tuần từ hệ thống tránh sai sót.

Customer service - Champion Lee Group

2/2021 → 4/2021 (2 tháng)

TPHCM

 Đáp ứng và đảm bảo các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời  Phối hợp với nhóm bán hàng, các nhóm nội bộ khác, nhà cung cấp để đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và yêu cầu của khách hàng  Xử lý các khiếu nại của khách hàng theo quy trình của công ty và tiêu chuẩn dịch vụ.  Trao đổi với nhóm bán hàng và các nhà cung cấp chính về sự phát triển mới nhất của khách hàng và duy trì thông tin hồ sơ khách hàng cập nhật  Chủ động chia sẻ giữa các thành viên trong nhóm về kiến thức sản phẩm / hệ thống mới và về bài học kinh nghiệm từ những sai lầm để cải thiện chất lượng của cả nhóm  Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho giám sát

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ