Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
Kỹ năng máy tính và tin học văn phòng
Kỹ năng internet
Kỹ năng làm việc nhóm, khả năng tương tác
Tính độc lập trong công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Khả năng thích nghi với công việc
Giới thiệu bản thân
Kỹ năng máy tính và tin học văn phòng
Kỹ năng internet
Kỹ năng làm việc nhóm, khả năng tương tác
Tính độc lập trong công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Khả năng thích nghi với công việc
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại học Sài Gòn
Khoa học thư viện - Đại học
2014 → 2018
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Lễ tân - Trung tâm Tiếng anh Smartkids
8/2018 → 12/2018 (3 tháng)
TPHCM
Hỗ trợ tư vấn tuyển sinh
Sắp xếp lịch học cho giáo viên, học viên
Chuẩn bị tài liệu bải giảng
Quản lí Fanpage trung tâm
Order entry - Công ty Avery Dennison
4/2019 → 10/2020 (1 năm 5 tháng)
TPHCM
Nhận thông tin bộ phận CS bằng file cứng và file mềm
Xử lý dữ liệu trên đơn hàng và nhập những thông tin cần thiết vào hệ thống chuyên biệt của công ty
Submit đơn hàng, double check và scan đơn hàng, lưu trữ vào thư mục
Chuyển giao cho bộ phận Planning
Hỗ trợ CS khi có vấn đề phát sinh với đơn hàng (đơn hàng gấp, thay đổi thông tin/số liệu đơn hàng)
Phối hợp với bộ phận Automation sáng tạo thêm những cách thức nhập và xử lý dữ liệu nhanh và hiệu quả hơn
Hỗ trợ Team Leader trong training, báo cáo hiệu suất công việc thành viên mới
Xuất báo cáo hàng ngày, hàng tuần từ hệ thống tránh sai sót.
Customer service - Champion Lee Group
2/2021 → 4/2021 (2 tháng)
TPHCM
Đáp ứng và đảm bảo các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời
Phối hợp với nhóm bán hàng, các nhóm nội bộ khác, nhà cung cấp để đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và yêu cầu của khách hàng
Xử lý các khiếu nại của khách hàng theo quy trình của công ty và tiêu chuẩn dịch vụ.
Trao đổi với nhóm bán hàng và các nhà cung cấp chính về sự phát triển mới nhất của khách hàng và duy trì thông tin hồ sơ khách hàng cập nhật
Chủ động chia sẻ giữa các thành viên trong nhóm về kiến thức sản phẩm / hệ thống mới và về bài học kinh nghiệm từ những sai lầm để cải thiện chất lượng của cả nhóm
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho giám sát
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.