Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường Tại Hà Nội
CÔNG TY AJINOMOTO VIỆT NAM
Hà Nội 12.000.000₫ - 20.000.000₫ 3 người
Hạn cuối: 31/12/2024
Có tổng cộng 363 kết quả tìm việc phù hợp
Hà Nội 12.000.000₫ - 20.000.000₫ 3 người
Hạn cuối: 31/12/2024
Bình Dương 12.000.000₫ - 20.000.000₫ 3 người
Hạn cuối: 31/12/2024
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
HCMC Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 30/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 30/01/2025
Bình Dương Thỏa thuận 5 người
Hạn cuối: 27/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 27/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Hạn cuối: 31/01/2025
Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm kinh doanh/ chăm sóc khách hàng cho nhà máy thu nhập khủng
Trong các nhà máy hiện nay, bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì quan hệ khách hàng, gia tăng doanh thu và đảm bảo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Kinh doanh/ chăm sóc khách hàng là người thực hiện công việc tiếp nhận, giải đáp, xử lý các vấn đề, khiếu nại cho khách hàng. Mục đích của nhiệm vụ này hướng đến mục tiêu thỏa mãn, mang lại sự hài lòng cho khách. Có thể nói, nhân viên kinh doanh/ chăm sóc khách hàng là vị trí trung gian, thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, tạo ra số lượng lớn khách hàng tiềm năng, góp phần gia tăng doanh số cho tổ chức.
Hiện nay, hầu như khắp các tỉnh thành trong cả nước đều xuất hiện nhiều công ty, nhà máy, xí nghiệp lớn có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh/ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, với tính chất công việc vừa có thể làm online lẫn offline, nên hình thức làm việc của vị trí này cũng đa dạng, phong phú: Nhân viên làm trực tiếp ngay tại nhà máy, xí nghiệp, công ty hoặc làm trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội.
Phần lớn các doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp đều có một bộ phận kinh doanh/ chăm sóc khách hàng riêng biệt. Vì thế, tùy thuộc vào tính chất của ngành nghề cũng như lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp mà công việc của vị trí này sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, các nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh/ chăm sóc khách hàng sẽ gồm có:
- Trò chuyện, liên lạc với khách hàng thông qua nhiều kênh: điện thoại, email, mạng xã hội,... để tư vấn - thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ/ sản phẩm hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến lĩnh vực làm việc.
- Hỗ trợ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
- Liên lạc với khách hàng để lắng nghe trải nghiệm, thông tin mà họ đã có từ dịch vụ/ sản phẩm của doanh nghiệp rồi đưa ra phương pháp cải tiến chất lượng cho những sản phẩm/ dịch vụ khác.
- Thường xuyên tặng quà, gửi tin nhắn chúc mừng dịp lễ, tết, sinh nhật,...
- Phối hợp với những bộ phận khác thực hiện chiến dịch quảng cáo, sự kiện, đề xuất chiến lược kinh doanh... gia tăng doanh số bán hàng.
Để đáp ứng tiêu chuẩn nghề nghiệp, nhân viên kinh doanh/ chăm sóc khách hàng luôn phải trau dồi tích lũy kiến thức, kỹ năng chuyên môn cần thiết như sau:
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe cẩn thận và phản hồi nhanh chóng những thắc mắc của khách hàng.
- Khả năng thấu hiểu mong muốn, nguyện vọng của khách hàng để dễ dàng phục vụ, thuyết phục họ tin vào sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Kỹ năng quản lý thời gian hợp lý, góp phần phục vụ cho tất cả khách hàng mà không ai phải chờ đợi, thất vọng,...
- Linh hoạt xử lý vấn đề, mang lại những lựa chọn phù hợp, tối ưu nhất cho khách hàng.
Nếu làm tốt công việc được giao, nỗ lực học hỏi để gia tăng năng lực, từ nhân viên, bạn hoàn toàn có thể phát triển bản thân và được thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong bộ phận kinh doanh/ chăm sóc khách hàng:
- Thăng tiến nhóm ngành kinh doanh: Lên các vị trí cao hơn như trưởng phòng, giám đốc doanh thu.
- Phát triển đa kỹ năng: Làm việc ở nhiều môi trường, gia tăng kinh nghiệm để chuyên sâu hơn trong lĩnh vực quản trị.
- Cơ hội làm việc toàn cầu: Tham gia vào các dự án kinh doanh quốc tế, phát triển kỹ năng hợp tác với khách hàng nước ngoài hay tìm kiếm cơ hội việc làm trong các tập đoàn quốc tế, đa quốc gia...
Ngành kinh doanh và chăm sóc khách hàng mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến. Nếu bạn đam mê giao tiếp, đề cao tinh thần học hỏi và đổi mới, đây là một lĩnh vực đáng để theo đuổi.
Tại Vieclamnhamay.vn, ứng viên có thể tìm thấy hàng trăm nghìn việc làm kinh doanh/ chăm sóc khách hàng với mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi xịn sò và môi trường làm việc thân thiện. Hàng trăm nhà máy, xí nghiệp, công ty đang chiêu mộ nhân tài nghề này ở khắp mọi miền đất nước. Vì thế, nếu bạn đang loay hoay với nỗi lo thất nghiệp, tại sao không thử apply các vị trí việc làm kinh doanh/ chăm sóc khách hàng tại Hà Nội hay việc làm kinh doanh/ chăm sóc khách hàng tại Hưng Yên hoặc bất kỳ tỉnh thành nào khác trên trang tuyển dụng này!
Khởi đầu tháng mới bằng vị trí việc làm kinh doanh/ chăm sóc khách hàng cực hấp dẫn trên đây nhé!
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn