1500 400
33852 1

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. - Thực hiện quy trình tuyển dụng của công ty, thực hiện công tác đào tạo và hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên mới. - Quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, tái kí hợp đồng lao động. - Xử lý thủ tục xin thôi việc cho nhân viên đúng quy định. Lên kế hoạch đào tạo, dự trù chi phí, set-up buổi đào tạo và thực hiện đánh giá tổng quan sau khóa học. - Tiếp nhận các vấn đề, thắc mắc về lương thưởng, chính sách, chế độ đãi ngộ từ các cá nhân trong công ty và đề xuất hướng giải quyết cho quản lý. - Đảm bảo nhân sự hiểu tính công bằng, minh bạch của các lương thưởng, chính sách, chế độ đãi ngộ và thực hiện đúng nội quy công ty. - Tổ chức đánh giá hiệu suất nhân viên hàng quý và hàng năm. 2. - Theo dõi chấm công, theo dõi nghỉ phép. - Theo dõi và kê khai hồ sơ bảo hiểm xã hội cho người lao động. 3. - Theo dõi thiết bị tài sản văn phòng, cấp phát dụng cụ làm việc. - Theo dõi cấp phát và đảm bảo số lượng VPP. 4. - Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS. - Xây dựng chương trình thi đua, khen thưởng, các hoạt động gắn kết nhân viên Công ty. Tổ chức các sự kiện của công ty như du lịch, teambuilding, liên hoan, ... - Xây dựng văn hoá công ty bằng cách tổ chức những hoạt động phù hợp, giải quyết vấn đề kịp thời, công bằng nghiêm túc, cung cấp các điều kiện phúc lợi cho nhân viên theo quy định của công ty, thúc đẩy hợp tác giữa các đội nhóm. - Thực hiện các yêu cầu từ QLTT.

Quyền lợi được hưởng

- Từ 10-20 triệu chưa bao gồm thưởng - BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước - Hoạt động: Teambuilding, year end party. - Chế độ: có cơ hội được học hoặc tham gia các khóa đào tạo do công ty hoặc các bên thứ 3 tổ chức. - Được làm việc trong môi trường kỹ thuật chuyên sâu, được đào tạo chuyên môn bài bản. - Được cơ hội đào tạo và công tác ở các hãng về thiết bị hàng đầu hiện nay. - Được tiếp xúc, làm việc với các thiết bị công nghệ cao và hiện đại
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học loại Khá trở lên. -Chuyên ngành: Ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan. -Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh tương đương TOEIC 400 trở lên. -Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, PowerPoint). -Các chứng chỉ, bằng cấp khác phải có: Không yêu cầu, nhưng có bất kỳ chứng chỉ nào liên quan đến công việc là một lợi thế. Yêu cầu khác: Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu. Kỹ năng quản lý (chỉ dành cho cấp quản lý): Không yêu cầu. Kỹ năng khác: -Có kiến thức, tư duy định hướng theo đuổi lĩnh vực nhân sự. -Chăm chỉ, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt và có tinh thần cầu tiến. -Kỹ năng giao tiếp, đàm phán. Hành vi/ Thái độ: -Có tinh thần học hỏi liên tục, nghiên cứu chuyên môn.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công TY CP Điện Thiên Ấn - TAE
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 028 6278 8385
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 24-02-2023

Quy mô:

Kiểm tra và phân tích kỹ thuật Chi tiết: - Bảo trì, kiểm tra các thiết bị điện; - Kiểm tra, thử nghiệm thiết bị điện, trạm điện và đường dây đến 500KV - Kiểm tra âm thanh chấn động - Kiểm tra thành phần và độ tinh khiết của khoáng chất - Kiểm tra thành phần vật lý và hiệu suất của vật liệu, ví dụ như độ chịu lực, độ dày, độ bền, năng lực phóng xạ - Kiểm tra chất lượng và độ tin cậy - Kiểm tra máy đã hoàn thiện: mô tô, ô tô, thiết bị điện - Kiểm tra kỹ thuật hàn và mối hàn - Phân tích lỗi - Kiểm tra và đo lường các chỉ số môi trường: ô nhiễm không khí và nước - Kiểm tra an toàn đường xá thường kỳ của xe có động cơ - Kiểm tra việc sử dụng các kiểu mẫu hoặc mô hình (như máy bay, tàu thủy, đập)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công TY CP Điện Thiên Ấn - TAE

Địa chỉ: 465/2 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Ho Chi Minh City, Vietnam

Điện thoại: 028 6278 8385

Lượt xem: 2470

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330